ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้,ปูโยลทำขำ!ฉกภาพเชสถ่ายคู่ที่สนามปืน

ปิเก้,ปูโยลทำขำ!ฉกภาพเชสถ่ายคู่ที่สนามปืน

Posted 27/05/2011 by siamsport

 

งานนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล คงไม่ปลื้มแน่ๆ เพราะล่าสุด เคราร์ด ปิเก้ และ การ์เลส ปูโยล สองปราการหลัง บาร์เซโลน่า บุกมาฉกภาพ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องคนเก่ง ถึงสนามซ้อมของสโมสรเลยทีเดียว

 

เคราร์ด ปิเก้ และ การ์เลส ปูโยล สองกองหลังตัวหลักของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังพยายามทำทุกวิถีทางในการดึงตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาสวมยูนิฟอร์ม "เจ้าบุญทุ่ม" อีกครั้ง โดยล่าสุด ปิเก้ เล่นตลก ด้วยการโพสรูปถ่ายที่ตัวเขาและ ปูโยล เดินถือภาพ ฟาเบรกาส ไปทั่วสนามซ้อมของ "เดอะ กันเนอร์ส" ลงบนหน้าเว็บไซต์ "ทวิตเตอร์" ของตัวเอง 

"ปูโยล กับ ผม กำลังขโมยรูปถ่ายของ เชส ภายในห้องแต่งตัว" ปิเก้ โพสข้อความเชิงขำๆ ลงในหน้าเว็บไซต์  "ทวิตเตอร์" ของตัวเอง โดย อาร์เซน่อล ใจดีสุดๆ ที่ยอมเปิดสนามซ้อมของพวกเขาเองให้เหล่านักเตะ บาร์เซโลน่า ลงฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่มีคิวฟัดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้  

ปิเก้ กับ ปูโยล ซึ่งซี้สุดๆ กับ "กัปตันเชส" เคยพยายามบังคับให้ ฟาเบรกาส สวมเสื้อแข่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" มาแล้ว ระหว่างงานฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ของทีมชาติสเปน เมื่อช่วงกลางปีก่อน และจากวีรกรรมล่าสุดนี้คงทำเอา อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เดือดไม่น้อย เพราะเขาประกาศชัดเจนมาตลอดว่า จะเก็บดาวเตะเลือดกระทิงดุวัย 24 ปี ไว้ใช้งานต่อไป ถึงแม้ตัวนักเตะถูก บาร์เซโลน่า ตามตื๊ออย่างหนักก็ตามแ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อบิดัลรับไม่มีโรคถือเป็นลาภอันประเสริฐ
    เอริค อบิดัล ฟูลแบ็กตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าการมีชีวิตโดยปราศจากโรคภัยไข้เจ็บได้นับว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว โดยที่ข้าวของราคาแพงต่างๆไม่อาจเปรียบได้เลย หลังจากเจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกที่ตับเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว และสามารถคัมแบ็กสู่สนามได้เร็วอย่างน่าเหลือเชื่อ
  • เมสซี่ขู่ผีแดง!ยกบาร์ซ่าชุดนี้แข็งแกร่งสุดๆ
    ลิโอเนล เมสซี่ ขู่ฟอดใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด บ้าง บอก บาร์เซโลน่า ชุดนี้นี่แหละ แกร่งสุดๆ แล้ว พร้อมโวจะครองความยิ่งใหญ่ต่อไปอีกหลายปีเลยทีเดียว ชี้ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นทัวร์นาเมนต์ลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เป็นรองแค่บอลโลกเท่านั้น
  • บีย่า,ชาบีออกโรงยกผีแข็งแกร่งขึ้นเมื่อไร้โด้
    ดาบิด บีย่า และ ชาบี เอร์นานเดซ 2 สตาร์ประจำทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกมาประสานเสียงยกย่องทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้นในการเล่นเป็นทีมนับตั้งแต่ขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดโปรตุกีสให้กับเรอัล มาดริด ในปี 2009 ก่อนทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาเจอกันในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »