ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอสซี่ชี้ย้ายซบบาร์ซ่าเหมือนฝันที่เป็นจริง

รอสซี่ชี้ย้ายซบบาร์ซ่าเหมือนฝันที่เป็นจริง

Posted 27/05/2011 by siamsport

 

จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้า บียาร์เรอัล รับการย้ายซบ บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้จะเหมือนฝันที่เป็นจริง พร้อมยก "เจ้าบุญทุ่ม" คือทีมที่ดีที่สุดในโลก ขณะที่ ฆวน การ์ลอส การ์ริโด้ กุนซือ "เยลโล่ซับมารีนส์" รับยากที่จะรั้งตัวแข้งทีมชาติอิตาลีเอาไว้


จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก "เยลโล่ซับมารีนส์" บียาร์เรอัล สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า การได้ย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้จะเหมือนกับฝันที่เป็นจริง

รอสซี่ วัย 24 ปี ตกเป็นข่าวกับ บาร์ซ่า มาโดยตลอด และ บียาร์เรอัล ก็ต้องการเงินค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) หลังจากกองหน้าทีมชาติอิตาลี โชว์ฟอร์มยิง 18 ประตูในฤดูกาลนี้ และนักเตะก็ฝันที่จะได้ย้ายไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู 

"การเล่นที่ บาร์เซโลน่า คือความฝันของนักเตะทุกคน เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก พวกเขาเล่นฟุตบอลที่แท้จริงด้วยการผ่านบอลที่รวดเร็วและคว้าแชมป์มากมาย ซึ่งนักเตะทุกคนต้องการอย่างนั้น" รอสซี่ กล่าว

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งพรีเมียร์ลีก ต้องการตัว รอสซี่ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และ ฆวน การ์ลอส การ์ริโด้ เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล ยอมรับว่าสโมสรจะประสบปัญหาในการรั้งตัวนักเตะเอาไว้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้มีสัญญาจนถึงปี 2016 ก็ตาม

"มันมีเหตุผลที่ รอสซี่ อยู่ในบัญชีรายชื่อนักเตะที่ต้องการของสโมสรยักษ์ใหญ่ เพราะเขาเป็นสตาร์อย่างแท้จริง ผมจะเข้าใจถ้าสโมสรยอมรับการย้ายทีมของเขาหากมีข้อเสนอจำนวนมหาศาลเข้ามา" การ์ริโด้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้,ปูโยลทำขำ!ฉกภาพเชสถ่ายคู่ที่สนามปืน
    งานนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล คงไม่ปลื้มแน่ๆ เพราะล่าสุด เคราร์ด ปิเก้ และ การ์เลส ปูโยล สองปราการหลัง บาร์เซโลน่า บุกมาฉกภาพ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องคนเก่ง ถึงสนามซ้อมของสโมสรเลยทีเดียว
  • อบิดัลรับไม่มีโรคถือเป็นลาภอันประเสริฐ
    เอริค อบิดัล ฟูลแบ็กตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าการมีชีวิตโดยปราศจากโรคภัยไข้เจ็บได้นับว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว โดยที่ข้าวของราคาแพงต่างๆไม่อาจเปรียบได้เลย หลังจากเจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกที่ตับเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว และสามารถคัมแบ็กสู่สนามได้เร็วอย่างน่าเหลือเชื่อ
  • เมสซี่ขู่ผีแดง!ยกบาร์ซ่าชุดนี้แข็งแกร่งสุดๆ
    ลิโอเนล เมสซี่ ขู่ฟอดใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด บ้าง บอก บาร์เซโลน่า ชุดนี้นี่แหละ แกร่งสุดๆ แล้ว พร้อมโวจะครองความยิ่งใหญ่ต่อไปอีกหลายปีเลยทีเดียว ชี้ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นทัวร์นาเมนต์ลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เป็นรองแค่บอลโลกเท่านั้น
  • บีย่า,ชาบีออกโรงยกผีแข็งแกร่งขึ้นเมื่อไร้โด้
    ดาบิด บีย่า และ ชาบี เอร์นานเดซ 2 สตาร์ประจำทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกมาประสานเสียงยกย่องทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้นในการเล่นเป็นทีมนับตั้งแต่ขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดโปรตุกีสให้กับเรอัล มาดริด ในปี 2009 ก่อนทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาเจอกันในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »