ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันชินี่ชี้บาโลมีศักยภาพเทียบชั้นโด้,เมสซี่

มันชินี่ชี้บาโลมีศักยภาพเทียบชั้นโด้,เมสซี่

Posted 27/05/2011 by siamsport

 

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ มีสิทธิ์ก้าวไปถึงระดับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หากทุ่มเท และขยันฝึกซ้อมอย่างหนัก

 โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ มีศักยภาพมากพอที่จะก้าวขึ้นมาเทียบชั้นกับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด

  หัวหอกวัย 20 ปี ทำผลงานได้ดีพอสมควรกับ แมนฯ ซิตี้ โดยช่วยให้ทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และได้สิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า โดยตอนนี้นักเตะถูกเรียกตัวติดทีมชาติอิตาลี เกมพบ เอสโตเนีย ศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก วันที่ 3 มิถุนายนนี้ รวมทั้งเกมพบ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ อีก 4 นัดถัดมา

  มันชินี่ ให้ความเห็นถึงผลงานของ "ซูเปอร์มาริโอ" ว่า "เขามีเทคนิคทุกอย่าง แต่นี่ยังไม่เพียงพอที่จะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เมสซี่, โรนัลโด้ และ (อันเดรส) อิเนียสต้า ทำงานหนักทุกวัน ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดเสมอ เขา (บาโลเตลลี่) มีสิทธิ์ที่จะไปถึงในระดับนั้นได้ ผมรู้ว่า เขาโดนปรับเงิน (เสียค่าปรับจอดรถในสวนสาธารณะ) แต่ผมคิดว่า เขาคงได้เรียนรู้ว่า สวนสาธารณะนั้นรถเขาควรอยู่ในโรงรถ หรือเขาจะเดินไปที่นั่น"

  นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่า พอใจกับการได้เห็นพัฒนาการของ บาโลเตลลี่ เพิ่มมากขึ้น "เขามีพรสวรรค์เต็มเปี่ยม และเขาก็มีพัฒนาการมากขึ้นนับตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่น มันเป็นสิ่งสำคัญที่เขาได้กลับไปติดทีมชาติ ฤดูกาลหน้าเขาจะต้องทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิซากีร์เร่สุดปลื้มหลังหงส์สนคว้าตัว
    เอมิลิโอ อิซากีร์เร่ แบ็กซ้ายตัวเก่ง กลาสโกว์ เซลติก รับอย่างลูกผู้ชาย ว่าเขารู้สึกปลื้มปิติยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ตกเป็นข่าวโยงใยกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมยันเรื่องทั้งหมดปล่อยให้เอเยนต์ กับผู้บริหาร "ม้าลายเขียว-ขาว" จัดการเรื่องนี้เอง
  • ตี๋พาร์คสุดฮ็อต!แชมป์แข้งผีรับพัสดุมากสุด
    ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ พาร์ค ชี ซอง อดีตกองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ที่ประกาศแขวนเกือกกับทีมชาติไปแล้ว ได้สร้างความฮือฮากลายเป็นขุนพลปีศาจแดงที่ได้รับพัสดุจากแฟนบอลมากที่สุด ทั้งนี้จากการเปิดเผยเมื่อ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • ลือสนั่น!สิงห์จ่องาบลูกากูร่วมทัพ20ล้านป.
    งานนี้ เชลซี เอาจริง เพราะล่าสุดเจ้าของทีมอย่าง โรมัน อบราโมวิช ลุยเองเลย ในการตามล่าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกดาวโรจน์ อันเดอร์เลชท์ คาดอาจจะได้ตัวมาร่วมก๊วนในราคาราวๆ 20 ล้านปอนด์ เผยสตาร์ทีมชาติเบลเยียมกระสันย้ายมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วย
  • ฟูแล่มเฮ!ได้สิทธิ์แฟเพลย์เล่นยูโรป้าปีหน้า
    ฟูแล่ม ได้เฮลั่นเมื่อได้สิทธิ์ไปเล่นยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังทำอันดับสูงสุดในตารางแฟร์เพลย์ 2010-11 ซึ่งพวกเขายังไม่ได้เข้าไปเล่นรายการใดๆ ของยูฟ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »