ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟูแล่มเฮ!ได้สิทธิ์แฟเพลย์เล่นยูโรป้าปีหน้า

ฟูแล่มเฮ!ได้สิทธิ์แฟเพลย์เล่นยูโรป้าปีหน้า

Posted 27/05/2011 by rakball.net

 

ฟูแล่ม ได้เฮลั่นเมื่อได้สิทธิ์ไปเล่นยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังทำอันดับสูงสุดในตารางแฟร์เพลย์ 2010-11 ซึ่งพวกเขายังไม่ได้เข้าไปเล่นรายการใดๆ ของยูฟ่า

 "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ได้เฮลั่นเมื่อกลายเป็นทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ได้ไปเล่นยูโรป้า ลีก ในปีหน้านี้ด้วยสิทธิ์แฟร์เพลย์จากทางยูฟ่า

     โดยในฤดูกาลนี้ ฟูแล่ม มี เกร่า นักเตะเพียงคนเดียวที่โดนใบแดงไล่ออกสนามในนัดปิดฤดูกาล และพวกเขาเกือบโดน แบล็คพูล ทีมตกชั้นแย่งสิทธิ์นี้ไป

     "ฟูแล่ม เป็นทีมในพรีเมียร์ลีกที่มีอันดับสูงสุดในตารางแฟร์เพลย์ 2010-11 และยังไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นรายการใดๆ ของยูฟ่าเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันเผยจ่ามูปัดรีเทิร์นเชลซี
    "เดอะ ซัน" แฉแฟนๆ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อกหักถ้วนหน้า โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด เมินโอกาสที่จะกลับมารับงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง หลังจากเห็นว่าความผิดพลาดแบบเดิมๆ นับตั้งแต่เขาอยู่ในตำแหน่งยังไม่เคยได้รับการแก้ไข
  • อดัมรับอยากเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป
    ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ แบล็คพูล รับต้องการเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป หลังทีมตกชั้นในซีซั่นนี้ ชี้ตอนนี้คิดถึงแต่การเล่นให้ทีมชาติสกอตแลนด์เท่านั้น และจะมาคิดถึงเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเองหลังจากไปพักผ่อนแล้ว
  • โอเว่นผิดหวังบิ๊กดอนเมินเรียกติดทัพสิงโต
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกตัวสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ เลิกหวังลมๆ แล้งๆ กับการได้รับเรียกตัวไปเข้าแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือเลือดมะกะโรนี แล้ว หลังจากห่างหายไปร่วม 3 ปี พร้อมเผยว่าโอกาสของเขาขึ้นอยู่กับนายใหญ่ "สิงโตคำราม" คนต่อไป
  • แคมป์เบลล์อยากหนีแบล็คพูลค่าตัว63ล้าน
    ดีเจ แคมป์เบลล์ กองหน้าตัวเก่งของแบล็คพูล ออกมาเปิดใจ!อยากเล่นพรีเมียร์ลีกต่อในฤดูกาลหน้า และต้องการย้ายหนีแบล็คพูล ที่ตกชั้น นอกจากนี้ยังมีค่าฉีกสัญญาเพียง 1.25 ล้านปอนด์ (ราว 62.5 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »