ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอแบนโคโลตูเร่6เดือน-คืนสนามกันยายน

เอฟเอแบนโคโลตูเร่6เดือน-คืนสนามกันยายน

Posted 27/05/2011 by rakball.net

 

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งแบน โคโล ตูเร่ เป็นเวลา 6 เดือนหลังไม่ผ่านการตรวจโด๊ป โดยรวมช่วงที่โดนพักแข้งจะทำให้กลับคืนสนามในเดือนกันยายนนี้

โคโล ตูเร่ กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งห้ามลงสนามเป็นเวลา 6 เดือนจากกรณีไม่ผ่านการตรวจโด๊ป ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนกันยายน 

  เอฟเอ แถลงการณ์ว่า โคโล ตูเร่ จะโดนแบน 6 เดือนนับตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2011 ซึ่งมีคำสั่งลงโทษชั่วคราวออกมาก่อน แต่จะมีการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องในช่วง 2 ปีต่อจากนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันชินี่ชี้บาโลมีศักยภาพเทียบชั้นโด้,เมสซี่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ มีสิทธิ์ก้าวไปถึงระดับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หากทุ่มเท และขยันฝึกซ้อมอย่างหนัก
  • อิซากีร์เร่สุดปลื้มหลังหงส์สนคว้าตัว
    เอมิลิโอ อิซากีร์เร่ แบ็กซ้ายตัวเก่ง กลาสโกว์ เซลติก รับอย่างลูกผู้ชาย ว่าเขารู้สึกปลื้มปิติยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ตกเป็นข่าวโยงใยกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมยันเรื่องทั้งหมดปล่อยให้เอเยนต์ กับผู้บริหาร "ม้าลายเขียว-ขาว" จัดการเรื่องนี้เอง
  • ตี๋พาร์คสุดฮ็อต!แชมป์แข้งผีรับพัสดุมากสุด
    ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ พาร์ค ชี ซอง อดีตกองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ที่ประกาศแขวนเกือกกับทีมชาติไปแล้ว ได้สร้างความฮือฮากลายเป็นขุนพลปีศาจแดงที่ได้รับพัสดุจากแฟนบอลมากที่สุด ทั้งนี้จากการเปิดเผยเมื่อ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • ลือสนั่น!สิงห์จ่องาบลูกากูร่วมทัพ20ล้านป.
    งานนี้ เชลซี เอาจริง เพราะล่าสุดเจ้าของทีมอย่าง โรมัน อบราโมวิช ลุยเองเลย ในการตามล่าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกดาวโรจน์ อันเดอร์เลชท์ คาดอาจจะได้ตัวมาร่วมก๊วนในราคาราวๆ 20 ล้านปอนด์ เผยสตาร์ทีมชาติเบลเยียมกระสันย้ายมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »