ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อำนวย ลั่นพร้อมพาโลมาแล่นฉิว แอบหวังบอร์ดตั้งคุมทัพถาวร

อำนวย ลั่นพร้อมพาโลมาแล่นฉิว แอบหวังบอร์ดตั้งคุมทัพถาวร

Posted 02/06/2011 by thaileagueonline

 

อำนวย สิงห์พริ้ง กุนซือขัดตาทัพของทีมพัทยา ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจ จะขอพาทีมโลมาฟ้าขาวเก็บชัยชนะรวดทั้ง 2 นัดที่เหลือ ในเลกแรก พร้อมแอบหวังให้บอร์ดบริหารแต่งตั้งตนเองให้คุมทีมเป็นการถาวร


ความเคลื่อนไหวของทีม “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ซึ่งหลังจากได้ทำการแต่งตั้ง อำนวย สิงห์พริ้ง ผู้ช่วยโค้ช ให้ขึ้นมาคุมทีมขัดตาทัพแทนที่ของ “โค้ชจุ่น” จตุพร ประมลบาล ที่ประกาศลาออกไป ล่าสุดทางด้านกุนซือคนใหม่ของทีมพัทยาฯ ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า จะขอพาทีมโลมาฟ้าขาวเก็บชัยชนะให้ได้ใน 2 นัดที่เหลือของการแข่งขัน สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เลกแรก

โดยทาง อำนวย สิงห์พริ้ง ได้กล่าวว่า “การเข้ามาคุมทีมของตนนั้นเป็นเพราะผู้ใหญ่ในทีมให้โอกาส ซึ่งตนก็จะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดไม่ให้ทางผู้ใหญ่ต้องผิดหวัง ดังนั้นในอีก 2 นัดที่เหลือของการแข่งขันเลกแรก ตนจะขอพาทีมเก็บ 6 แต้มเพื่อขยับอันดับของทีมพัทยาให้ขึ้นไปรั้งครึ่งบนของตารางคะแนนให้ได้”

พร้อมกันนั้นกุนซือขัดตาทัพของทีมพัทยาฯ ยังกล่าวอีกว่า “จากการที่ผู้ใหญ่ในทีมให้โอกาสตนเอง ตนต้องขอขอบคุณอย่างยิ่ง ซึ่งหากใน 2 นัดที่ตนได้รับโอกาส สามารถทำผลงานได้เข้าตาของทางผู้บริหาร ตนก็หวังว่าในอนาคตข้างหน้า ตนเองจะได้รับความไว้วางใจให้คุมทีมเป็นการถาวร”โค้ชอำนวยกล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 อีก 2 นัดที่เหลือของทีม พัทยา ยูไนเต็ด ในเลกแรก พวกเขาต้องออกไปเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในวันที่ 4 มิ.ย. 54 และต้องออกไปเยือน เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 12 มิ.ย. 54

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »