ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเมอร์ตันวางแผนแขวนเกือกที่บ้านเกิด

เอเมอร์ตันวางแผนแขวนเกือกที่บ้านเกิด

Posted 06/06/2011 by rakball.net

 

เบร็ตต์ เอเมอร์ตัน กองกลางวัย 32 ปีของ"กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วางแผนจะกลับไปค้าแข้งในลีกออสเตรเลีย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตัวเขา หลังหมดสัญญาในรังอีวู้ด ปาร์ค ในปีหน้า!

   "สกาย สปอร์ต"สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษ รายงานข่าวจากการออกมาให้สัมภาษณ์ของ เบร็ตต์ เอเมอร์ตัน กองกลางวัย 32 ปีดีกรีทีมชาติออสเตรเลีย ของ"กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่ได้วางแผนจะกลับไปค้าแข้งในลีกออสเตรเลีย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตัวเขา หลังหมดสัญญาในรังอีวู้ด ปาร์ค ในฤดูกาล 2011-12 ปีหน้า พร้อมกับการประกาศอำลาอาชีพพ่อค้าแข้ง โดย เอเมอร์ตัน ให้สัมภาษณ์ว่า!

     "นักเตะทุกคนย่อมมีจำกัดในส่วนของการประกอบอาชีพนี้ลง ด้วยปัจจัยที่ต่างกันออกไปจะช้าจะเร็วก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของผู้เล่นแต่ ละคน ผมเองก็เช่นกัน ผมอยากกลับไปเล่นบอลที่บ้านเกิดก่อนปีหรือสองปี แล้วค่อยแขวนสตั๊ดที่นั่นยุติเส้นทางสายอาชีพนี้ ช่วงเวลาที่เหลือของผมกับ แบล็คเบิร์น อีกปีหนึ่ง ก็จะเล่นให้เต็มที่ และคงจะไม่ต่อสัญญาออกไปอีกแน่ เพราะผมเองต้องการกลับไปยังบ้านเกิดนั่นเอง"กองกลางสารพัดประโยชน์ ของ"กุหลาบไฟ"กล่าวในที่สุด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งามไส้!บอลการกุศลเมืองผู้ดีหวดกันจนขาหัก
    งามหน้าสิ้นดี แมตช์การกุศลในอังกฤษหาเงินเข้ามูลนิธิมีเหตุจลาจลอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อ นักการเมืองหวดกับนักร้องดังรุนแรงเกินเหตุ กระทั่งฝ่ายหลังล้มเจ็บถึงขนาดอาจขาหัก
  • สื่อปลาดิบแฉ!ผีหวนล่าคากาวะปั้นเกม
    "นิคคัน สปอร์ตส์" หนังสือพิมพ์ญี่ปุ่น ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาสนใจ ชินจิ คากาวะ ดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยวางแผนส่งแมวมองตามสังเกตุการณ์ ก่อนลงมือปฏิบัติจริง หลังก่อนนี้เคยสนใจแล้ว แต่ต้องชะลอเอาไว้ เพราะนักเตะดันเจ็บยาวพอดี
  • หงส์เปิดศึกมิลานล่าดาวรุ่งลีแอช
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลั่นกลองเปิดศึก "รอสโซ่เนรี่" เอซี มิลาน แย่งลายเซ็น อาเซล วิตเซล ห้องเครื่องดาวโรจน์ สตองดาร์ด ลีแอช มาเสริมแกร่งแทนตำแหน่งของ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ที่ยังไม่แน่ว่าจะย้ายกลับแดนมะกะโรนีแบบถาวรหรือเปล่า
  • เบนท์เนอร์ยันลาอาร์เซน่อลแน่นอน
    นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงร่างยักษ์ของ อาร์เซน่อล โบกมือลา "ไอ้ปืนใหญ่" แน่นอน หลังไม่ได้เป็นตัวจริงอย่างที่วาดฝันเอาไว้ พร้อมโว มีหลายทีมดังในยุโรปสนใจดึงตัวไปใช้บริการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »