ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงห์เหนือเปิดตัวโค้ชใหม่อาทิตย์นี้ พร้อมแข้งใหม่4ราย คนึง มาด้วย

สิงห์เหนือเปิดตัวโค้ชใหม่อาทิตย์นี้ พร้อมแข้งใหม่4ราย คนึง มาด้วย

Posted 12/06/2011 by thaileagueonline

 

ทีทีเอ็ม พิจิตร เตรียมเปิดตัวกุนซือคนใหม่แทนที่ของ อี ยอง มู ช่วงพักครึ่งของเกมวันอาทิตย์นี้ นายสุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผจก.ทั่วไป เผยว่า อี ยอง มู ที่ภารกิจกับฮาเลลูย่า แต่ยืนยันว่าจะยังคงช่วยเหลือทีมในด้านการพัฒนาเยาวชนต่อ พร้อมกันนี้จะเปิดตัว 4 นักเตะใหม่ คนึง บุราณสุข มาด้วย


อี ยอง มู ที่คุมทีมพาทีทีเอ็ม พิจิตร ผลงานดีขึ้นมาอย่างผิดหูผิดตาในระยะหลังจากการชนะ 3 ใน 5 นัดหลังสุด ทว่าเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน นี้ จะเป็นการทำหน้าที่คุมทีมนัดสุดท้ายของ อี ยอง มู

ในเรื่องนี้ นายสุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผู้จัดการทั่วไปของทีทีเอ็ม พิจิตร เปิดเผยว่า "อี ยอง มู มีหน้าที่กับฮาเลลูย่าและเตรียมเดินทางกลับเกาหลีใต้ในวันที่ 13 มิถุนายน จึงไม่สามารถคุมทีมทีทีเอ็มได้อย่างเต็มที่ แต่อย่างไรก็ตามเราได้กุนซือคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นลูกศิษย์ของ อี ยอง มู นั่นเอง และฝีไม้ลายมือในการวางแผนแก้เกมก็ไม่แพ้อาจารย์เลยทีเดียว ซึ่งเราจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเกมวันอาทิตย์นี้ในช่วงพักครึ่ง ส่วนทางตัวของ อี ยอง มู ก็จะเดินทางไปๆกลับๆระหว่างไทยกับเกาหลีใต้หลังจากนี้ไป เพราะว่าตามสัญญานั้นเขาเป็นที่ปรึกษาให้กับเรา แม้ว่าจะไม่ได้คุมทีมแล้วแต่ว่ายังต้องช่วยในเรื่องของการพัฒนาเยาวชนอยู่"

แม้ว่ายังไม่มีการเปิดเผยว่าโค้ชคนใหม่ของ "สิงห์เหนือ" ว่าชื่อเสียงเรียงนามอะไร แต่ นายสุวัจน์ ยืนยันถึง 4 นักเตะใหม่ที่จะมาเปิดตัวในวันเดียวกันว่ามี ปุณณรัตน์ กลิ่นสุคนธ์ , พัชรินทร์ สุขใส และ สิทธิพันธ์ ชุมช่วย 3 นักเตะที่ย้ายมาจากแคช ทูเดย์ จันทบุรี และที่เซอร์ไพรส์คือ คนึง บุราณสุข ที่ยืมตัวมาจากบุรีรัมย์ เอฟซี

นอกจากนี้ในเกมที่จะพบกับ "กูปรีอันตราย" มีการทำโปสเตอร์ นักฟุตบอลและผู้บริหาร ขนาด A3 เพื่อมอบให้กับแฟนบอลที่ซื้อบัตร เข้าชมในสนาม เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกในเลกแรกของการแข่งขัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »