ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาบายหวังสาลิกาเสริมทีมคึกคักแบบที่รับปาก

กาบายหวังสาลิกาเสริมทีมคึกคักแบบที่รับปาก

Posted 14/06/2011 by ผู้จัดการ

 

  โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ตัวใหม่ชาวเมืองน้ำหอมของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับ ตื่นเต้นกับอนาคตสดใสที่รออยู่ หลังเซ็นสัญญา 5 ปีย้ายจาก ลีลล์ แชมป์ลีกเอิง มาเล่นกับ "เดอะ แม็กพายส์" พร้อมคาดหวังว่าจะมีผู้เล่นใหม่ๆ ย้ายมาอีกแบบที่ต้นสังกัดรับประกันเอาไว้

 โยอัน กาบาย กองกลางชาวฝรั่งเศส ห้องเครื่องตัวใหม่ของ "เดอะ แม็กพายส์" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยข่าวดีแก่เหล่า "ทูน อาร์มี่" ทั้งหลายว่า เหตุที่เขาตกลงย้ายจาก ลีลล์ แชมป์ลีกเอิง สดๆ ร้อนๆ มาเล่นในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ส่วนหนึ่งเป็นเพราะได้รับการการันตีจากต้นสังกัดว่า จะมีการเซ็นสัญญาดึงผู้เล่นใหม่ๆ มาเสริมทัพอย่างคึกคักในปีนี้ 
 
  มิด ฟิลด์วัย 25 ปี เล่นกับ ลีลล์ ทีมเดียวมาตั้งแต่ปี 2004 และมีส่วนสำคัญในการช่วยสโมสรคว้าแชมป์ลีกฝรั่งเศส มาครองในซีซั่นล่าสุด ถึงกระนั้นเขาก็ปฏิเสธโอกาสเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และเลือกเซ็นสัญญา 5 ปี ย้ายมาเล่นในเมืองที่บ้ากีฬาลูกหนังเป็นชีวิตจิตใจอย่าง นิวคาสเซิ่ล เพราะมั่นใจว่าทีมจะมีอนาคตที่สดใส ทั้งยังได้รับการการันตีจากบอร์บริหารสโมสรว่า จะมีการซื้อผู้เล่นใหม่ๆ มาเสริมอีก
 
   "ผมกำลังจะได้เล่นในลีกที่ดีที่สุดในโลก กับทีมที่มีความตั้งใจอยากกลับไปเล่นฟุตบอลยุโรปภายในระยะเวลา 1 ปี และกำลังสร้างทีมที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานขึ้นมา ผมเป็นนักเตะใหม่คนแรก แต่ผมก็ได้คุยเรื่องต่างๆ กับ อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมแล้ว และรู้ว่าจะมีนักเตะใหม่ๆ ย้ายเข้ามาอีก ผู้บริหารสโมสรเองก็รับประกันเรื่องนี้กับผม" กาบาย กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บายอร์เชื่อฟุตบอลวิกฤติ-กลายเป็นเกมมาเฟีย
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ ฟุตบอลกำลังตกอยู่ในวิกฤติจากกระแสข่าวเสียๆ หายๆ ที่เกิดขึ้นมากมายตอนนี้ พร้อมระบุ ฟุตบอลกลายเป็นเกมของมาเฟียไปแล้ว หลังมุ่งเน้นแสวงหาผลประโยชน์มากเกินไป
  • สิงห์จัดหนัก!เพิ่มค่าเหนื่อย3เท่าล่อโมดริช
    "เดอะ ซัน" เผย "สิงห์บลูส์" เชลซี เตรียมใช้ศักยภาพทางการเงินที่มีอย่างมหาศาลในการดูดตัว ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์เชิงสูงของ สเปอร์ส มาเข้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยพร้อมจะเทค่าเหนื่อยให้เจ้าตัวถึง 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
  • หงส์ทุบคลัง50ล้านปอนด์ล่า5แข้งรวดวีกนี้!
    เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมคว้านักเตะรวดเดียว 5 คนมาเสริมความแข็งแกร่งด้วยวงเงินสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ในช่วงสัปดาห์นี้
  • สื่อสเปนแฉผีรุกคืบถกเอเยนต์โอซิลแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวส่งตัวแทนเข้าพูดคุยกับนายหน้าของ เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมันของเรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจากมาร์ก้า สื่อกีฬาชื่อดังประจำประเทศสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »