ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฉะ"ฟิล์ม"ลูกผู้ชายรึเปล่า "ยูมิน" โฮ!ลั่นไม่โง่ยันเคยคบกัน

ฉะ"ฟิล์ม"ลูกผู้ชายรึเปล่า "ยูมิน" โฮ!ลั่นไม่โง่ยันเคยคบกัน

Posted 19/06/2011 by siamdara

''ยูมิน-ทวิกานต์'' ยันเคยคบหา ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ''ไม่พอใจที่ถูกนักร้องหนุ่มออกมาปฏิเสธ หาว่าคิดไปเอง ฉะหนัก ถ้ามีความเป็นลูกผู้ชายคงไม่ออกมาพูดแบบนี้

ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียวสำหรับนักแสดงสาว ''ยูมิน'' ทวิกานต์ กุลชล หลังจากที่ออกมาตอบโต้ หลังถูกสื่อซักถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ กับ นักร้องซุป'ตาร์หน้าเกาหลี ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หลังเจ้าตัวเคยออกมาให้ สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าเคยคบกัน แต่ฝ่ายชายกลับออกมาปฏิเสธ เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบ สาวยูมิน ในงานฉลองครบรอบ 8 ปี ''นิตยสารซุบซิบ'' ที่จัดขึ้นที่ เดอะ มอลล์ บางกะปิ วันก่อน จึงได้เข้าไปสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดย ยูมิน ยืนยันถึงเรื่องที่เคยได้ให้สัมภาษณ์ไปก่อนนั้นว่าเป็นเรื่องจริง
 
''ก็ที่ออกมาครั้งแรกน่ะค่ะ ที่ทุกคนเขียนว่าหนูออกมาแฉน่ะไม่ใช่ มันเป็นการที่มีข่าวออกมาแล้วมีพี่นักข่าวคนนึงมาถามหนูก่อนช่วงที่หนูกำลังจะบินไปเกาหลีเพราะเขารู้ว่าหนูกำลังจะไป เขาก็มาถามหนูก่อน หนูก็เลยชี้แจงไปรายละเอียดทุกอย่างอย่างที่พี่อ่านนั้นแหละค่ะ''

ส่วนที่ว่าทางฝ่ายชายคือหนุ่มฟิล์มออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว ยูมิน ตอบว่าที่ตนออกมาวันนี้ไม่ได้จะมาให้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติม เพียงแต่อยากออกมาแก้สิ่งที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริง อย่างเรื่องที่บอกว่าตนคุยกับเขาตอนที่เขาบวชนั้นไม่เป็นความจริงตนมีจรรยาบรรณพอที่จะไม่พูดกับพระ ตนคุยครั้งล่าสุดก่อนที่เขาจะบวชหนึ่งวัน
 
''ที่ออกมาวันนี้ก็ไม่ได้จะมาให้อะไรเพิ่มเติมค่ะ เพียงแต่อยากจะออกมาแก้ในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หนึ่งคือเรื่องที่เขาหาว่าหนูคุยกับเขาขณะบวช มันเป็นไปไม่ได้ค่ะ หนูมีจรรยาบรรณพอที่จะไม่คุยกับพระ หนูคุยกับเขาจริงคือก่อนที่เขาจะบวชหนึ่งวันคือเขาโทร.มาลาหนู แล้วหลังจากนั้นหนูก็เข้าบ้านทีนซูเปอร์สตาร์ซึ่งหนูก็ติดต่อใครไม่ได้อีกเลย หลังจากนั้นเขาไปอังกฤษหนูก็แค่รู้ข่าว และเป็นการติดต่อกับครอบครัวหนู หนูเองไม่ได้คุยกับเขาเลย''
 
เมื่อผู้สื่อข่าวย้อนถึงความสัมพันธ์ ว่าให้เจ้าตัวยืนยันว่าเคยคบหากับหนุ่มฟิล์มจริงหรือไม่นั้น สาวยูมินตอบว่า ตนขอกล่าวแบบคร่าวๆ ว่า ตนโตมา 21 ปี ครอบครัวและประสบการณ์ที่ตนเจอมาสอนอะไรตนหลายอย่าง ตนรู้อะไรมากมาย แต่กับอีแค่มีคนเข้ามาเป็นพี่น้องตนจะไม่รู้เลยหรืออย่างไร 4 ปีที่ตนรู้จักกับหนึ่งปีที่เขาเข้ามาคนเราจะไม่สามารถรู้ได้เลยหรือว่าคนนั้นเข้ามาหาเราแบบไหน แบบพี่น้องหรือต้องการอะไรจากเรา
 
''คนนึงที่เข้ามาเป็นพี่น้องกับเราคนเราจะไม่รู้เลยหรือคะ 4 ปีที่รู้จักกัน กับ 1 ปีที่เขาเข้ามาคนเราจะไม่ฉลาดพอที่จะรู้เลยหรือค่ะว่าเขาเข้ามาแบบพี่น้อง หรือคนที่หวังดี''
 
นอกจากนี้สาวยูมินยังได้กล่าวต่อว่าตนนั้นไม่ค่อยได้เจอกับฟิล์มเท่าไหร่ จะเจอก็นานๆ ครั้งหรือไม่ก็ช่วงที่เขามาดูบ้านที่กำลังสร้างอยู่
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หลายคนบอกว่าที่ ''ยูมิน'' ออกมาเพียงเพื่อต้องการเกาะกระแสดังเท่านั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ยูมินตอบว่าตนนั้นไม่ได้หวังที่จะออกมาสร้างกระแส เพราะงานในวงการบันเทิงไทยไม่ใช่เป้าหมายของตน

''คือวันนี้ที่หนูจะออกมาบอก คือหนูอยากบอกว่า หนูไม่ได้หวังว่าหลังจากนี้จะมีงาน หรือว่าหลังจากที่หนูให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ไปทุกคนจะต้องมามองหนูในแง่ดี หรือว่ามาเชื่อหนู เพราะหนูมีแผนของหนูซึ่งมันไม่ใช่งานในวงการบันเทิงไทย''
 
เขาบอกว่าเราเป็นเพียงตัวประกอบ ผู้สื่อข่าวถาม ยูมินโต้ทันทีว่า หากตนเป็นตัวประกอบจริงตนต้องไม่มีบท แต่นี้ตนมีบทเพราะฉะนั้นไม่ใช่ ซึ่งเขาเองก็เคยผ่านจุดนั้นมาเหมือนกัน
 
นอกจากนี้ยูมินยังได้ทวงถามความเป็นลูกผู้ชายของหนุ่ม ''ฟิล์ม'' กับกรณีที่ออกมาพูดถึงตนแบบนั้น ว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่ ''แล้วการที่จะผิดจะถูกคุณเป็นลูกผู้ชาย คุณไม่ควรจะออกมาพูดถึงลูกผู้หญิงแบบนั้น ถ้าเขามีความเป็นลูกผู้ชายนะ''
 
ต่อข้อซักถามที่ว่าหลังจากนี้จะเข้าหน้ากันติดไหม นักแสดงสาวตอบว่า ตนขอเก็บเรื่องทุกอย่างไว้ในความรู้สึกดีกว่า วันนี้ตนต้องเป็นผู้หญิงที่ฉลาด ไม่ใช่เป็นแบบว่าเธอจะเป็นยังไงฉันก็รักวันนี้มันไม่ใช่แล้ว
 
''เราไม่ใช้ยุคนางทาสแล้วพี่ที่เขาพูดไม่ดี เขาทำไม่ดี เขาโกหกแล้วเราต้องยอมรับในสิ่งที่มันเป็นไปไม่ใช่ หนูออกมาพี่ๆ ทุกคนจะรู้ว่าหนูให้ความจริงตลอด''
 
ผู้สื่อข่าวถามว่าทุกวันนี้ยังติดต่อกันอยู่หรือไม่ ยูมินตอบว่าตนนั้นเคยคิดที่จะกลับไปติดต่อกับนักร้องหนุ่มเหมือนกัน แต่เมื่อนึกถึงสิ่งที่ฝ่ายนั้นพูดมาตนก็ไม่ขอที่จะติดต่ออีก เพราะตนไม่จำเป็นจะต้องทำดีกับคนที่ว่าตน ถ้าจิตสำนึกเขามีเขาคงไม่พูดอย่างนั้นออกมา

เมื่อถามว่าทางครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง นักแสดงสาวตอบว่า ที่ตนออกมาพูดในวันนี้ก็เพราะเห็นใจครอบครัวที่ต้องมีเรื่องไม่ดีอย่างนี้ตนจึงต้องออกมาเคลียร์
 
''ก็ที่ออกมาวันนี้ก็เพราะครอบครัวเหมือนกัน ไม่อยากให้นามสกุลหนู ไปแปดเปื้อนกับคำโกหกอะไรบางอย่างที่ทำเพื่อธุรกิจ อยากจะให้มันแยกกันตัวหนูกับวงศ์ตระกูลหนูไม่เกี่ยวกัน และก็หนูเกรงใจคุณพ่อคุณแม่ตรงที่ว่า ความรู้สึกหนึ่งคือ เราพาใครคนนึงมาให้เขารักแล้ววันนึงก็เหมือนพาใครคนนึงมาทำให้เขาเจ็บ เกรงใจค่ะ เกรงใจค่ะ แล้วที่บอกว่าแม่หนูโทร.ไปหาเขานั้นไม่จริงเขาต่างหากที่โทร.มาหาคุณแม่ หลายๆ อย่างที่เขาพูดในข่าวไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ''
 
เมื่อถามว่า ทราบข่าวเรื่องของเขาก่อนหน้านี้ไหมเกี่ยวกับแอนนี่ ยูมินตอบว่า ตนนั้นทราบพร้อมๆ กับทุกคน ซึ่งทางเขาเองก็พยายามมาอธิบายว่าเขาไม่ได้หลอก เพียงแต่เรื่องมันเกิดก่อนมานานแล้ว

''เขาก็โทร.มาอธิบายว่าไม่ได้หลอกนะอย่างนั้นอย่างนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นมาก่อนแล้ว หนูเองไม่ได้มายด์อยู่แล้ว แต่ถามว่าแคร์ไหมก็แคร์ตรงที่ว่าการที่เรารู้จักใครสักคนแล้วรู้สึกดี เรามองอนาคตมันไกล แล้วพอเรื่องมันเกิดขึ้นเราไม่รู้ว่าต่อไป มันจะเป็นยังไง ถ้าผลออกมาเป็นลบแล้วอนาคตหนูจะเป็นยังไงลบเหมือนกันเหรอ เพราะว่าหนูรู้ว่าเป้าหมายในชีวิตหนูมันคือการไปเกาหลี แล้วมันทำให้หนูไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักภายในประเทศไทย ไม่ได้โฟกัสว่าชีวิตหนูจะรุ่ง ร่วง หรือจะโรจน์คือหนูมองแค่ว่าเขาน่าจะเป็นคนที่ดูมีความคิดที่สุดจากทุกๆ คนที่รู้จักมา แต่ตอนนี้มันอาจจะไม่ใช่แล้วทำให้หนูยืนด้วยตัวเองได้หนูก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร''
 
''สุดท้ายก็ขอบคุณทุกๆ อย่างที่เคยทำอะไรให้ทำให้เรารู้สึกดี หนูยังรู้สึกเหมือนเดิม เป็นยูมินคนเดิมที่เขาเคยรู้จัก แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือทุกอย่างที่มากับสิ่งที่เขาพูด หนูยังเชื่อทุกคน เชื่อประชาชน เชื่อพี่ๆ สื่อมวลชน ให้เกียรติทุกคนเหมือนเดิม ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ว่าทุกคนไม่โง่ ทุกคนรู้ว่าอะไรคือความจริง แต่ว่ามีสิทธิพูดหรือไม่มีสิทธิพูดก็เท่านั้นเองค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเข้า ฟิล์ม ถูกคู่กรณีเก่า พจน์ บุกฉะคาศาล...
    งานเข้าอีกรอบ!! ฟิล์ม รัฐภูมิ ถูก สมยศ ศรีสมบูรณ์ คู่กรณีเก่า พจน์ อานนท์ บุกฉะคาศาล โวยให้ออกมาขอโทษผ่านสื่อ เหตุที่ไม่ยอมเอ่ยชื่อตนเป็นคนชักนำเข้าวงการ! ด้านนักร้องหนุ่มออกอาการเซ็งไม่อยากเสวนาด้วย ส่วนคืบหน้าคดีฟ้อง แอนนี่ บรู๊ค ยังไม่สรุป แต่เจ้าตัวดูยิ้มแย้มและส่อเค้ามั่นใจชนะคดี พร้อมโบ้ยรอฟังผลอีกที 12 ก.ค.นี้ !!เช้าวันนี้ (18 มิ.ย.) นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ โจทย์ พร้อม นายนพด...
  • ฟิล์ม ยัน! บริสุทธิ์ ปัดถ่ายหนังโป๊ที่อังกฤษ เผย 18 มิ.ย. ขึ้นศาลคดี แอนนี่
    ฟิล์ม ยัน! บริสุทธิ์ ปัดถ่ายหนังโป๊ที่อังกฤษ เผย 18 มิ.ย. ขึ้นศาลคดี แอนนี่
  • “ฟิล์ม” ลั่น คดีที่อังกฤษเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยังอุบผลตรวจ DNA
    ตั้งใจบินไปไกลถึงอังกฤษเพื่อหนีข่าวฉาวพอกลับมาเหยียบเมืองไทยไม่ทันไร ก็มีข่าวให้ได้เมาท์กันไม่หยุดไม่หย่อน เพราะนักร้องหนุ่มมาดเกาหลี “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ดันไปก่อเรื่องไว้ที่ประเทศอังกฤษโน่น จนกลายเป็นเหตุทำให้ศาลที่อังกฤษเรียกตัวหนุ่มฟิล์มกลับ ไปดำเนินคดี ข้อหาที่ว่าไปกระทำชำเรา กักขัง มอมยาสลบสาว เรื่องราวมันเป็นอย่างไรนั้น คงต้องถามนายฟิล์มกันอีกที รวมทั้งคดีความกับคู่กรณีสาว “แอนนี่ บรู...
  • ฟิล์ม หุบปาก ผล DNA โต้ เด็กในสังกัด อ้วน รีเทิร์น...
    ยังคงเป็นที่ค้างคาใจของคนทั้งแประเทศ เรื่องผลการตรวจ DNA น้องฑีฆายุ ลูกชายของดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค แถมล่าสุดมีข่าวว่าได้มีการตรวจกันและทราบผลเรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อได้ไปสอบถามทางนักร้องหนุ่มชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ เจ้าตัวกลับรูดซิป แจงอีกไม่นานก็จะรู้ความจริงกันแน่นอน ส่วนกระแสล่าสุดที่หลุดออกมาว่า ฟิล์ม เป็นอีกหนึ่งผู้ชายในสังกัดของ อ้วยน รีเทิร์น นั้น ทางนักร้องดังบอกไม่รู้จัก...มีกระแสมาว่าทราบผลดี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »