ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!วิลล่าพร้อมปล่อยยัง15ล้านปอนด์วีคหน้า

ลือ!วิลล่าพร้อมปล่อยยัง15ล้านปอนด์วีคหน้า

Posted 20/06/2011 by rakball.net

 

อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือป้ายแดงของ"สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ออกมาเปิดเผยว่า พร้อมจะขาย แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งของทีม ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ปีล่าสุด ด้วยค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์

  หลังจากที่ อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือชาวสก็อตแลนด์ ของทีมแอสตัน วิลล่า ได้เข้ามารับงานคุมทีมในถิ่น วิลล่า พาร์ค งานแรกของเขาคือการจจักการปล่อยตัว แอชลี่ย์ ยัง ปีกชาวอังกฤษ ให้กับ“ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ในสัปดาห์นี้ 

โดยแม็คลีช ได้ให้สัมภาษณ์ ในการเข้ามารับงานในสัปดาห์แรกของเขาว่า เขาไม่สามารถรั้งตัวของ ปีกวัย 25 ปี ได้ที่มีเจตนาย้ายไปค้าแข้งในถิ่นลด์ แทรฟฟอร์ดได้ 

ซึ่งการย้ายดังกล่าวจะส่งผลกระทบต่อ อนาคตของ หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน ซึ่งก็มีทีมอย่าง อินเตอร์ มิลาน และยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจอยู่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชักยังไง!รูนโชว์ซี้ขี่คอฮาร์ทที่บาร์เบโดส
    คอลีน ศรีภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ อาจมีเคือง หลังเห็น "รูน" โชว์สวีทหวานกับ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมชาติ โดยกระโดดขี่คอหัวเราะอย่างมีความสุข จนทำเอานักท่องเที่ยวที่อยู่แถวชายหาดในเกาะบาร์เบโดสถึงกับอึ้ง เพราะนึกว่าทั้งคู่เป็นพวกชมรมไม้ป่าเดียวกันซะอีก
  • เคลฟเวอร์ลี่ย์หวังทดแทนสโคลซี่ให้ผีได้
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์เด็กสร้างของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอกลับไปถมช่องว่างที่ พอล สโคลส์ ทิ้งไว้ ได้บ้างไม่มากก็น้อย เมื่อจะกลับไปร่วมทีมอีกครั้งในฤดูกาลใหม่ แม้ยอมรับ มีงานต้องทำอีกมากเพื่อไปให้ถึงระดับรุ่นพี่
  • กิ๊กส์ปวดหัว!ส่อต้องขึ้นศาลคดีหย่าของน้องชาย
    ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววต้องเจอเรื่องปวดหัวไม่หยุดหย่อน ล่าสุดอาจจำเป็นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเสียแล้ว หลัง โรดรี้ น้องชาย ส่งจดหมายฟ้องหย่าไปให้กับ นาตาชา เมียตัวแสบที่ลักลอบเป็นชู้กับพี่นานร่วม 8 ปี คาดเรื่องส่อแววต้องวุ่นวาย เหตุฝ่ายหญิงคงไม่เซ็นยอมรับอย่างง่ายๆ เป็นแน่ แถมมีแววฟ้องกลับฝ่ายชายแอบเล่นชู้เช่นกันด้วย
  • สื่อกระทิงปูดซานเชซจ่อซบบาร์ซ่า39ล้านยูโร
    สปอร์ต สื่อดังแดนกระทิง เผย บาร์เซโลน่า อัดฉีดงบเต็มที่ 39 ล้านยูโร (ราว 1,677 ล้านบาท) ในการดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะทีมชาติชิลี ของ อูดิเนเซ่ เพื่อที่จะตัดหน้าหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »