ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เงิบ!แบล็คพูลยื่นคำขาดอดัม450ล้านขึ้น

หงส์เงิบ!แบล็คพูลยื่นคำขาดอดัม450ล้านขึ้น

Posted 03/07/2011 by rakball.net

 

 ลิเวอร์พูล ต้องคิดหนักเมื่อ"เดอะ ซีไซเดอร์ส" แบล็คพูล ออกมายื่นคำขาดว่าจะไม่รับพิจารณาทีมที่ให้ค่าตัว ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์กัปตันทีม ต่ำกว่า 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท)

"เดอะ ซีไซเดอร์ส"แบล็คพูล ทีมตกชั้นพรีเมียร์ ลีกฤดูกาลล่าสุด ได้ออกมายื่นคำขาดว่าหากทีมใดต้องการคว้าตัว ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์กัปตันทีมคนเก่ง จะต้องทุ่มงบอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 9 ล้านปอนด์ ( ราว 450 ล้านบาท)ขึ้นไปเท่านั้น ต่ำกว่านี้จะไม่รับพิจารณา 

 มิดฟิลด์ชาวสก็อตแลนด์วัย 25 ปี ยังคงเหลือสัญญาในถิ่นบลูมฟิลด์ โร้ด อีกเพียง 1 ปี และตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล มาอย่างต่อเนื่อง คาดว่าน่าจะเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทีมแต่การเจรจายังไม่คืบหน้า เพราะทีมเล็งผู้เล่นไว้หลายราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์หวนดึงเอ็นริเก้หลังชวดกลิชี่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เบนเป้ากลับไปสนใจ โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้าย "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ตามเดิม หลังจาก กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่อแววย้ายไปซบ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็วๆ นี้
  • หงส์หายห่วง!ซัวเรซยันไม่ล้าจากศึกโคปาฯ
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าค่าตัวแพงของ ลิเวอร์พูล บอกให้ต้นสังกัดสบายใจ ไม่ต้องกลัวว่า เขาจะเหนื่อยตายในซีซั่นหน้า หลังจากปิดซีซั่นก็ไม่ได้พัก เพราะติดงานช่วยทีมชาติอุรุกวัย ลุยศึกโคปา อเมริกา ชี้เพิ่งอายุ 24 ปี สามารถเล่นฟุตบอลได้ตลอดปีตลอดชาติ
  • หงส์วืดอีกราย!หอกแบรสต์เลือกซบชาลเก้
    ลิเวอร์พูล ต้องพลาดหวังในการซื้อนักเตะเสริมทัพอีกแล้ว โนล็อง รูซ์ หัวหอกดาวรุ่ง แบรสต์ หนึ่งในเป้าหมาย ขอย้ายไปร่วมทีม ชาลเก้ 04 แล้ว เหลือแค่รอให้ทั้ง 2 ทีมต่อรองเรื่องค่าตัวเท่านั้น โดยทีมน้ำหอมยื่นคำขาดต้อง 8 ล้านยูโรเท่านั้น ต่ำกว่านั้นเลิกคุย
  • ซัวเรซยันพร้อมเต็มที่กับหงส์ตั้งแต่ต้นซีซั่น
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล ยันชัด ร่างกายจะพร้อมช่วย "หงส์แดง" ตั้งแต่ต้นซีซั่นหน้าแน่นอน แม้จะต้องพยายามเต็มที่ในการพาทีมชาติอุรุกวัย ลุยศึกโคปา อเมริกา 2011 อยู่ในตอนนี้ก็ตาม เชื่ออายุยังน้อย จึงทำให้ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องความเหนื่อยล้าแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »