ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เกมจืด!อาร์เจนติน่าไร้เป้าเสมอโคลอมเบีย0:0

เกมจืด!อาร์เจนติน่าไร้เป้าเสมอโคลอมเบีย0:0

Posted 07/07/2011 by rakball.net

 

ศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2011 กลุ่ม เอ อาร์เจนติน่า ทำได้เพียงเสมอกับ โคลอมเบีย 0:0 ต้องลุ้นเข้ารอบต่อไปในนัดหน้า 
  
 

ศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2011 กลุ่ม เอ

วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

อาร์เจนติน่า 0:0 โคลอมเบีย

 

ถ่ายทอดสด : 07.45 น. ช่อง 7
ผู้ชม : 47,000 คน
 

ครึ่งแรก 
     นาทีที่ 16 คาร์ลอส เตเบซทุ่มบอลด้านริมเส้นฝั่งซ้ายไปให้กับเอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ได้เปิดบอลเข้าไปหน้ากอบประตู โชคดีที่เนโช่ มาร์ติเนซผู้รักษาประตูโคลอมเบียปัดออกไปได้ก่อนที่จะถึงเอเซเกล ลาเวซซี่ที่รอโหม่งที่เสาสอง

     นาทีที่ 26 โคลอมเบียเกือบได้ประตูขึ้นนำ จากความผิดพลาดของ กาเบรียล มิลิโต้กองหลังอาร์เจนตินาที่โดนอาเดรียน รามอสเเย่งบอลจากเท้าก่อนที่จะผ่านบอลให้กับดายโร่ โมเรโน่ เพื่อนร่วมทีมได้วิ่งสอดขึ้นมายิงโล่งๆ เเต่บอลหลุดออนออกกอบออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ

     นาทีที่ 33 ลิโอเนล เมสซี่เเทงบอลทะลุเเผงกองหลังโคลอมเบียให้กับเอเซเกล ลาเวซซี่ ได้วิ่งสอดขึ้นมายิง เเต่จังหวะสุดท้ายเนโช่ มาร์ติเนซผู้รักษาประตูสกัดบอลด้วยเท้าซ้ายออกไปได้

     นาทีที่ 43 ดายโร่ โมเรโน่จ่ายบอลจากริมเส้นด้านซ้ายให้กับราดาเมล ฟัลเกาได้สับไกยิงด้วยเท้าขวาเเบบเต็มหลังเท้าระยะกว่า30 หลา เซร์คิโอ โรเมโร่ผู้รักษาประตูอาร์เจนตินาพุ่งปัดออกไปได้

      หมดครึ่งเวลาแรก 

     เกมครึ่งเวลาหลังเริ่มโดยโคลอมเบียชุดเหลือง-กางเกนน้ำเงินจะบุกจากขวาไปซ้าย

     นาทีที่ 62 ลิโอเนล เมสซี่จ่ายบอลขวางสนามจากริมเส้นด้านขวาไปซ้ายให้กับ คาร์ลอส เตเบซได้เตะบอลหนึ่งจังหวะก่อนที่จะสับไกยิงด้วยเท้าขวา บอลหลุดกอบประตูโคลอมเบียออกไป

     นาทีที่ 64 เป็นลูกสวนกลับเร็วของผู้เล่นโคลอมเบียทำให้อาร์เจนตินาเกือบต้องเสียประตู จากจังหวะของอเบล อากิลาร์ จ่ายบอลจากพื้นที่กลางสนามไปให้กับอาเดรียน รามอสที่อยู่ด้านริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะเเตะบอลหนึ่งจังหวะเเล้วยิงด้วยซ้ายบอลหลุดเสาสองออกไป

     นาทีที่ 86 เรโอผู้เล่นโคลอมเบียที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาใหม่ เกือบกลายเป็นซุปเปอร์ซับ เมื่อลากบอลจากกลางสนามก่อนที่จะซัดบอลด้วยเท้าขวา จากระยะ30 หลา เเต่จังหวะสุดท้ายเซร์คิโอ โรเมโร่ผู้รักษาประตูอาร์เจนตินาพุ่งรับเอาไว้ได้

     ในช่วงเวลาที่เหลือยังคงทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม อาร์เจนตินาเสมอกับโคลอมเบียไปด้วยสกอร์0:0

      หมดเวลา
    


รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

อาร์เจนตินา : ระบบ 4-3-3
ผู้รักษาประตู : เซร์คิโอ โรเมโร่
กองหลัง : ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ, นิโกลัส บูร์ดิสโซ่, กาเบรียล มิลิโต้, ซาบาเลต้า
กองกลาง : ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ , เอเซเกล ลาเวซซี่
กองหน้า : คาร์ลอส เตเบซ,ลิโอเนล เมสซี่,มิลิโต้

โคลอมเบีย ระบบ : 4-3-3
ผู้รักษาประตู : เนโช่ มาร์ติเนซ
กองหลัง : ฮวน ซุนยิก้า,หลุยส์ เปเรีย, มาริโอ เยเปส, ปาโบล อาร์เมโร่
กองกลาง : กุสตาโว่ โบลิวาร์, อเบล อากิลาร์, เฟร็ดดี้ กวาริน
กองหน้า : ดายโร่ โมเรโน่, อาเดรียน รามอส, ราดาเมล ฟัลเกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จีนอัดฉีดเงินหมวยหลี่หลังซิวแชมป์เฟร้นช์โอเพ่น
    รัฐบาลจีน มอบเงินให้ หลี่ นา จำนวน 92,000 เหรียญสหรัฐฯ หลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเทนนิสจากแดนมังกรคนแรกที่คว้าแชมป์ประเภทเดี่ยวในศึกแกรนด์สแลม เฟร้นช์ โอเพ่น ขณะที่เจ้าตัวชี้ความสำเร็จมาจากเพื่อนร่วมชาติทุกคน
  • โดนัลด์รั้งที่1,เลอเวต์พุ่งที่16,ธงชัยขึ้น94
    เงินรางวัลสะสมนักกอล์ฟยูโรเปี้ยน ทัวร์ สัปดาห์นี้ อันดับส่วนใหญ่แทบไม่มีการเปลี่ยนแปลง โดย ลุค โดนัลด์ โปรกอล์ฟ ชาวเมืองผู้ดี ยังรั้งจ่าฝูง แต่ จุดสนใจอยู่ที่ โธมัส เลอเวต์ ก้านเหล็ก ชาวฝรั่งเศส ที่พุ่งพรวด ทีเดียวถึง 89 อันดับจากอันดับที่ 105 ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 16 หลัง โชว์ฟอร์มแรงติดเทอร์โบ ด้วยการคว้าแชมป์รายการ อัลสตอม โอเพ่น เดอ ฟร้องซ์ ในแผ่นดินเกิด มาได้สดๆร้อนๆ และโกยเงินเข้ากระเป๋าเพิ่มขึ้น เป็น 630,419 ยูโร ซึ่งในรายการเดียวกันนี้เอง "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทย ทำเงินได้เพิ่มเป็น 166,508 ยูโร และขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับ 94
  • รวมพลคนกีฬาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง2554
    คนกีฬาก็เป็นส่วนหนึ่งในการรักประชาธิปไตยเช่นกัน ดังนั้นเมื่อถึงวันหย่อนบัตร 3 ก.ค. นักกีฬา ผู้บริหารการกีฬา รวมถึงผู้มีชื่อเสียงต่างๆ ที่คอกีฬาคุ้นหน้าคุ้นตา ต่างตบเท้าเข้าคูหากันอย่างคึกคัก
  • ยอโควิชโค่นนาดาลซิววิมเบิลดันผงาดมือ1โลก
    โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดชาวเซิร์บ ผงาดซิวแชมป์ วิมเบิลดัน มาครองได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเอาชนะ ราฟาเอล นาดาล คู่แข่งมือ 1 โลก ชาวเมืองกระทิงดุ ไปได้ 3-1 เซต ในนัดชิงดำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »