ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเดบายอร์จวกยับเรือใบไร้ความเคารพ

อเดบายอร์จวกยับเรือใบไร้ความเคารพ

Posted 14/07/2011 by siamsport

 

 

หมดอนาคตกับ แมนฯ ซิตี้ แน่ๆ สำหรับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกอารมณ์ศิลปิน ที่ล่าสุดจวกต้นสังกัดยับ หลังถูกตัดชื่อทัวร์ปรี-ซีซั่นที่สหรัฐฯ เจ้าตัวรับเหมือนโดนดูถูก ที่สโมสรสั่งให้อยู่ซ้อมกับทีมสำรองแทน

  เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าดาวดังชาวโตโกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาด่ากราดใส่ต้นสังกัดว่า ไร้ซึ่งความเคารพ และแสดงท่าทีดูถูกดูหมิ่นตนอย่างชัดเจน ที่ตัดชื่อตนออกจากทัพ "เรือใบสีฟ้า" ชุดทัวร์ปรี-ซีซั่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
  "ผมไม่รู้ว่า ผมทำอะไรผิด พวกเขาส่งอีเมลมาบอกผมว่า ผมจะไม่ได้ออกทัวร์กับทีม และจะไม่ได้ลงซ้อมกับทีมด้วย ซึ่งมันเป็นการดูถูกมากๆ ที่บอกผมว่า ตอนนี้ผมฟิตพอที่จะลงซ้อมแค่กับทีมสำรองเท่านั้น โอเค ผมจะกลับไปซ้อม แต่ผมรู้สึกเลยว่า พวกเขาไม่ให้ความเคารพผมเลย" ดาวยิงจอมเทคนิควัย 27 ปี กล่าว
 
  เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อเดบายอร์ แทบไม่ได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เลย ซึ่งในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ก็ถูกปล่อยตัวให้ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืมไปใช้งาน และเมื่อเร็วๆ นี้ เจ้าตัวก็เอ่ยปากยอมรับว่า มีความสนใจที่จะหวนกลับไปร่วมงานกับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ในก๊วน "ราชันชุดขาว" อีกครั้ง ขณะที่ "เฮียมู" ก็เปรยๆ ว่ามีความสนใจเช่นกัน ถึงแม้สโมสรกำลังตกเป็นข่าวกับ เนย์มาร์ ดาวยิงวัยรุ่น ซานโตส และ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด ก็ตาม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ชี้เอ็มแอลเอสควรแยกลีกตามภูมิภาค
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ศึกเอ็มแอลเอส จะได้รับประโยชน์เต็มๆ แน่นอน หากมีการแยกลีกตามภูมิภาค ชี้ประเทศสหรัฐฯ มีเนื้อที่กว้างใหญ่เกินที่จะใช้ตามระบบลีกปัจจุบัน
  • หงส์แดงประกาศวิลล่ารับข้อเสนอซื้อดาวนิ่งแล้ว
    ลิเวอร์พูล ประกาศ ได้ตกลงค่าตัวกับ แอสตัน วิลล่า ในการซื้อตัว สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกคุณภาพ มาร่วมทีม แล้ว และตอนนี้ "หงส์แดง" ได้รับอนุญาตให้เจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะ และรอเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว
  • หงส์ประเดิมอุ่นเสียว!เฉือนดับกว่างตงหวิว4-3
    หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประเดิมอุ่นแข้งสุดเสียว ด้วยการเฉือนหวิว กว่างตง ซันเรย์ เคฟ ทีมจากแดนมังกรหวุดหวิด 4-3 ในฟุตบอลกระชับมิตร ช่วงปรีซีซั่น จากสนามเทียนเหอ สเตเดี้ยม เมืองกว่างโจว ประเทศจีน เมื่อวันพุธที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • ปธ.ผีเอาจริง!บุกรังงูถกซิวสไนจ์เดอร์
    เดวิด กิลล์ ประธานผ่ายบริหารของ "ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บินไปเมืองมิลาน เพื่อเจรจาพูดคุยกับผู้บริหารของอินเตอร์ เรื่องพูดคุยการดึงตัว สไนจ์เดอร์ เพลย์เมคเกอร์ มาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »