ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ารับ6ทีมมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้

ป๋ารับ6ทีมมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้

Posted 13/08/2011 by siamsport

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ ตอนนี้คงพูดเรื่องการลุ้นแชมป์ของท็อปโฟร์ไม่ได้อีกแล้ว เพราะช่วงที่ผ่านมามีหลายทีมที่แข็งแกร่งขึ้น มั่นใจ การขับเคี่ยวชิงชัยแชมป์ลีกเมืองผู้ดีมีอย่างน้อย 6 ทีมแน่นอน

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ออกมายอมรับว่า ฤดูกาล 2011-12 คงจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับลูกทีมของเขา พร้อมเชื่อ มี 6 ทีมที่อาจจะเบียดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เลยทีเดียว

   ช่วงที่ผ่านมา หลายสโมสรมีการเสริมทัพกันยกใหญ่ โดยตอนนี้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ "ปีศาจแดง" ทุ่มเงินเพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่ง ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ เฟอร์กูสัน จะกล้าพูดว่า ในฤดูกาลนี้มีลุ้นแชมป์ 6 ทีม

 เซอร์เฟอร์กี้ กล่าวว่า "แมนฯ ซิตี้ ใช้เวลาเพียงสั้นๆ เพื่อปรับทีมให้เหมาะสม (เซร์คิโอ) อเกวโร่ ย้ายมาร่วมทีม ในขณะที่ (คาร์ลอส) เตเวซ ก็กลับมาร่วมทีม พวกเขาอาจจะซื้อนักเตะอีก 2 คนก็พอแล้ว ส่วน เชลซี มีประสบการณ์ ซึ่งจะทำผลงานได้ดีกว่าทีมอื่น (จอห์น) เทอร์รี่, (ดีดิเย่ร์) ดร็อกบา และ (ปีเตอร์) เช็ก พวกเขาเล่นร่วมกันมานาน"

   "พวกเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับการคว้า 7 แชมป์ในช่วงที่ผ่านมา คุณไม่สามารถปฏิเสธพวกเขาได้เลย ความความผิดหวังคงจะมีมากขึ้นสำหรับ ลิเวอร์พูล พวกเขาทุ่มเงินเพื่อสร้างทีม และคุณไม่สามารถตัดชื่อของ อาร์เซน่อล ออกไปได้เช่นกัน พวกเขามักพูดกันเรื่องท็อปโฟร์ แต่ตอนนี้คงต้องเปลี่ยนเป็นการพูดถึงท็อปซิกซ์ นั่นเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากๆ สำหรับทุกๆ คน"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีลุ้นเอวร่าเจ็บอาจชวดนัดเปิดฤดูกาล
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยปาทริซ เอวร่า อาจชวดลงซด เวสต์บรอมฯนัดเปิดฤดูกาล วันอาทิตย์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บ ในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เอาชนะ แมนฯซิตี้ 3:2
  • ฮ็อดจ์สันยันเสนอสัญญาให้ฮาร์โก้เรียบร้อย
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เผยว่าได้ยื่นข้อเสนอสัญญาค้าแข้งให้ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ รับไปพิจารณาแล้ว หลังพอใจกับผลประเมินการตรวจร่างกายนักเตะ โดยเฉพาะหัวเข่า วันอังคารที่ผ่านมา โดยย้ำไปว่า จะแฮปปี้มากหากได้มาร่วมงานกัน
  • มาร์ติเนซเชียร์เคลฟเวอร์ลี่ย์ผงาดกับผีแดง
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือวีแกน แอธเลติก บอกจะไม่แปลกใจเลย หาก ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง จะแจ้งเกิดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เพราะรู้ดีว่าเป็นนักเตะเก่ง เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ จากการทำงาน ด้วยกันที่ "เดอะ ลาติกส์" ปีที่ผ่านมา
  • ผลประกบคู่รอบ2คาร์ลิ่งคัพ>หงส์เจองานเบา
    ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลรายการคาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ รอบสอง ผลปรากฎว่า!ทีมใหญ่อย่าง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เจอ เอ็กเซเตอร์ ทีมจากลีกวัน ถือว่างานไม่หนักมาก โดยจะเริ่มเตะในวันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2554

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »