ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เปิดใจเศร้าเชสย้ายซบบาร์ซ่า

เวนเกอร์เปิดใจเศร้าเชสย้ายซบบาร์ซ่า

Posted 16/08/2011 by siamsport

 

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล เปิดใจสุดเศร้าที่ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องตัวเก่ง ย้ายกลับไปค้าแข้งให้ บาร์เซโลน่า รำพันตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เสียผู้เล่นระดับเวิลด์ คลาส ไปแล้ว แต่ยันการย้ายทีมครั้งนี้เป็นเรื่องของหัวใจไม่มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยว ข้องเลย

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่าสุดเสียใจที่ต้องปล่อย เชส ฟาเบรกาส จอมทัพทีมชาติสเปน ให้กับ บาร์เซโลน่า ยอมรับ "เดอะ กันเนอร์ส" เสียนักเตะระดับโลกไปแล้ว

   ฟาเบรกาส ซึ่งย้ายจาก บาร์ซ่า มาเล่นกับ อาร์เซน่อล ตอนอายุ 16 ปี เมื่อปี 2003 และกลายเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลก ย้ายกลับไปเล่นให้สโมสรบ้านเกิดเรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา  โดย เวนเกอร์ เปิดใจถึงการสูญเสียศิษย์รักในครั้งนี้ว่า "เราเสียนักเตะระดับโลกไปแล้ว เราเสียใจกับเรื่องนี้จริงๆ เราพยายามที่จะเก็บเขาเอาไว้แต่ไม่สำเร็จ"

  "ในที่สุดเราต้องให้ความเคารพต่อความต้องการของนักเตะ สโมสรแห่งนี้อายุครบ 125 ปีในฤดูกาลนี้ และมีนักเตะชั้นยอดมากมายที่ย้ายออกไปจากสโมสรแห่งนี้ แต่สโมสรก็ยังคงก้าวเดินต่อไป ดังนั้นเราต้องแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีน้ำหนึ่งใจเดียวกันเพื่อที่จะสู้เหมือนในอดีตที่ผ่านมา"

  "เขาได้กลับไปที่ บาร์เซโลน่า เขาเข้าศึกษาเกมลูกหนังที่ บาร์เซโลน่า คุณปู่ของเขาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของสโมสรแห่งนี้ เขาเติบโตมากับ บาร์เซโลน่า นอกเหนือจากนั้น เขาได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ จากเหตุผลนี้ เราเข้าใจได้ว่ามันไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินเลย มันเป็นเรื่องของหัวใจล้วน"

นอกจากนี้ เวนเกอร์ กระตุ้นลูกทีมให้มีสมาธิกับเกมพบ อูดิเนเซ่ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก เกมแรก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันที่ 16 ส.ค.นี้ "สิ่งที่สำคัญมากกว่าก็คือเราต้องแข็งแกร่ง เราต้องมีความมุ่งมั่น เราดึงผู้เล่นฝีเท้าดีมาร่วมทีมพอสมควร โดยรวมแล้วเรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และมีความต้องการ รวมทั้งความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนส่งชามัคตัวจริงรับอูดิฯเพลย์ออฟชปล.
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง มารูอาน ชามัค เป็นศูนย์หน้าหวังระเบิดฟอร์มเก่งผนึกกำลังเพื่อนร่วมทัพล่าตาข่ายทีมเยือน อูดิเนเซ่ จากอิตาลี ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 16 สิงหาคม เวลา 01.45 น.
  • เชสรับซบบาร์ซ่าคือความท้าทายแห่งชีวิต
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องตัวใหม่แต่หน้าเก่า บาร์เซโลน่า เผยการกลับมาครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายสุดยิ่งใหญ่ในชีวิต ยันจะไม่ทำให้ใครผิดหวังแน่นอน ขณะที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมอู ตัวแทนประธานสโมสร ระบุ อาร์เซน่อล อาจจะได้เงินพิเศษจากการขาย ฟาเบรกาส สูงสุดถึง 6 ล้านยูโร ทีเดียว
  • จบตำนานปืน!บาร์ซ่าเปิดตัวเชสร่วมทัพ5ปีเสื้อเบอร์4
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยอดทีมเเห่งเเดนกระทิงดุได้เปิดตัวเชส ฟาเบรกาส กองกลางคัญสำคัญ"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล มาร่วมถิ่นคัมป์ นู เป็นระยะเวลา 5 ปีเเล้วพร้อมมอบเสื้อหมายเลข 4 ให้ใส่อีกด้วย
  • อาร์ชาวินรับปืนทื่อเหตุเสมอสาลิกาดง
    อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะเลือดหมีขาวของ อาร์เซน่อล สุดเสียดาย บุกเจ๊า นิวคาสเซิ่ล แบบไร้สกอร์ นัดประเดิมซีซั่น รับการเล่นแบบไร้ความเฉียบคม เป็นเหตุให้ทีมได้แค่แต้มเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »