ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้เห็นใจจ่าแฮร์รี่ไม่รู้ชะตาโมดริช

เฟอร์กี้เห็นใจจ่าแฮร์รี่ไม่รู้ชะตาโมดริช

Posted 20/08/2011 by siamsport

 

  เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเห็นใจ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ยังเอาแน่เอานอนกับอนาคตของ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์เลือดโครแอต ในซัมเมอร์นี้ไม่ได้ ขณะที่อีกใจหนึ่งก็อยากได้งบประมาณมาเสริมทัพ

    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเห็นใจ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกี่ยวกับสถานการณ์ของ ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย หลังจากยังไม่แน่นอนว่านักเตะจะย้ายไปร่วมทีม เชลซี ก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวช่วงสิ้นเดือนนี้หรือไม่
 
   กุน ซือทัพ "ปีศาจแดง" ต้องพาทีมเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" ในวันจันทร์ที่ 22 ส.ค.นี้ กล่าวว่า "ท็อตแน่ม พูดว่าพวกเขาไม่มีวันขายเขา นั่นเป็นสิ่งที่ แดเนียล เลวี่ (ประธาน สเปอร์ส) พูด แต่คุณก็ยังมีความรู้สึกว่า ถ้ามีใครเข้ามาพร้อมข้อเสนอที่เหมาะสม เขาอาจถูกขายได้ และนั่นเป็นเรื่องยากสำหรับ แฮร์รี่ ที่ต้องทำงานกับความคิดของ เลวี่"
 
   "ผม รู้ว่า แฮร์รี่ ต้องการได้นักเตะอีกสัก 2 คน เพราะสิ่งที่เขาทำตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ยอดเยี่ยมมาก มันจึงเป็นเรื่องยากของเขาที่ต้องผ่านซัมเมอร์นี้ไปโดยไม่แน่ใจว่าจะเกิด อะไรขึ้นบ้าง เขาอาจได้นักเตะ 2-3 คนก่อนตลาดปิดก็ได้ และผมคิดว่าเขาคงหวังอย่างนั้นเหมือนกัน"
 
  "ผมฟังเขาให้ สัมภาษณ์ทางวิทยุ เขาบอกว่าเขาอาจคว้าผู้เล่นเสริมทัพได้ถึง 4 คนจากเงินนั้น นั่นเป็นสิ่งที่เขากำลังคิดอยู่ หรือพูดอีกแง่หนึ่งคือ เขาจะมีทีมที่ใหญ่พอที่จะลงแข่งได้ทุกรายการที่ สเปอร์ส เข้าร่วม และเพื่อลุ้นความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก เขาจึงอยากปรับปรุงตัวเลือกของเขา" บรมกุนซือชาวสกอตต์ กล่าวปิดท้าย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »