ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉอีกรอบ!สไนเดอร์ขาดซ้อม-จับตาซบผีฟ้าแลบ

แฉอีกรอบ!สไนเดอร์ขาดซ้อม-จับตาซบผีฟ้าแลบ

Posted 22/08/2011 by siamsport

 

 

เมล์ ออน ซันเดย์ แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ตีข่าว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางตัวเก่งของอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา พลาดการลงซ้อมอีกครั้งในมื้อล่าสุด และมีความเป็นไปได้ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก จะรุกเข้าหาเป็นครั้งสุดท้าย ในช่วงสัปดาห์นี้

 รายงานระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะต้องมีปฏิกิริยาบางอย่างในกรณีนี้ เมื่อเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอินเตอร์ เผยว่า สไนเดอร์ ไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับทีม เพราะ "เหตุผลส่วนตัว"
 
  อดีตจอมทัพ เรอัล มาดริด ที่เป็นส่วนสำคัญของทีมชุดทริปเปิลแชมป์ปี 2010 ยังไม่มีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องที่ อินเตอร์ เตะกับโอลิมเปียกอส จากกรีซ เมื่อวันอาทิตย์ด้วย
 
   เพลย์เมกเกอร์วัย 27 เป็นเป้าหมายของเฟอร์กูสัน มาตลอดซัมเมอร์นี้ เมื่อมองว่า จะเป็นตัวแทนที่เหมาะสมของ พอล สโคลส์ อดีตกองกลางชาวอังกฤษ ที่เลิกเล่นไปแล้ว โดยในเรื่องค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ไม่ใช่ปัญหา แต่ติดตรงที่จำนวนค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ (ราว 12.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ของนักเตะ ที่ทำให้การเจรจาไม่คืบหน้า
 
 ยิ่งไป กว่านั้น การซื้อซูเปอร์สตาร์อย่าง สไนเดอร์ เข้าไปเพิ่ม ยังอาจส่งผลโดยตรงต่อพัฒนาการของบรรดาดาวรุ่งอย่าง ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และ ปอล ป็อกบา ซึ่งเล่นตำแหน่งเดียวกัน ซึ่งเฟอร์กี้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า "เราจำเป็นต้องให้โอกาสเขา (ป็อกบา) ลงสนาม เพื่อดูว่าเขาทำอะไรกับทีมชุดใหญ่ได้บ้าง เขามีฝีเท้าดี และยังมีร่างกายที่ดี เป็นนักกีฬาของแท้"
 
  อย่างไรก็ตาม ยังเป็นไปได้ที่เฟอร์กี้ จะเข้าหาสไนเดอร์เป็นหนสุดท้ายในช่วงสัปดาห์นี้ และหวังว่าสตาร์ชาวดัตช์จะยอมลดระดับค่าจ้างลงมาจากเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้มอบปลอกแขนให้รูนเกมลีกชนไก่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีมแมนฯยูไนเต็ด จะมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ในเกมลีกที่จะเปิดบ้านดวลกับสเปอร์ส หลัง วิดิช กัปตันทีม และ เฟอร์ดินานด์ รองกัปตันทีมเดี้ยงทั้งคู่
  • พ่อเผยฟอร์ลันเหลือแค่รอให้งูขายเอโต้
    ปาโบล ฟอร์ลัน พ่อของดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกตัวเก่งทัพ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มั่นใจลูกชายของเขาจะได้ย้ายซบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเร็ววันนี้ หลังจากเหลือแค่รอให้ยักษ์ใหญ่ลีกแดนมะกะโรนี บรรลุข้อตกลงขาย ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน เท่านั้น
  • ลือ!งูใหญ่โอเคขายเอโต้ให้อันชิเรียบร้อย
    ดูเหมือนใกล้จะสิ้นสุดลงแล้วสำหรับมหากาพย์การย้ายทีมของ ซามูเอล เอโต้ ยอดดาวยิง อินเตอร์ เพราะล่าสุด "งูใหญ่" กับ อันชิ โอเคเรื่องค่าตัวกันได้แล้ว คาดคงไม่ต่ำกว่า 25 ล้านยูโร
  • เฟอร์กี้เห็นใจจ่าแฮร์รี่ไม่รู้ชะตาโมดริช
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเห็นใจ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ยังเอาแน่เอานอนกับอนาคตของ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์เลือดโครแอต ในซัมเมอร์นี้ไม่ได้ ขณะที่อีกใจหนึ่งก็อยากได้งบประมาณมาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »