ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาร์โก้รับเคยเสนอตัวลงเล่นให้ผีแบบฟรีๆ

ฮาร์โก้รับเคยเสนอตัวลงเล่นให้ผีแบบฟรีๆ

Posted 28/08/2011 by siamsport

 

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางชาวอังกฤษ สารภาพ เคยเสนอตัวที่จะลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบฟรีๆ เพื่อทำให้ได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป พร้อมรับ ใช้เว็บไซต์ "ยูทูบ" เป็นช่องทางในการนำเสนอตนเองให้กับสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญาด้วย เพราะมองว่าน่าจะเป็นหนทางในการสื่อสารที่ได้ผลกว่าการว่าจ้างเอเยนต์ส่วนตัว


โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์จอมเดี้ยงชาวอังกฤษ ยืนยันว่า เคยเสนอตัวลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดแบบฟรีๆ เพื่อที่จะทำให้ได้อยู่ค้าแข้งที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หลังจากถูก "ปีศาจแดง" ยกเลิกสัญญาไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่เข่า ซึ่งส่งผลได้ลงสนามไปเพียง 39 นัด ตลอดช่วงเวลา 4 ปี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) เมื่อปี 2007

ดาวเตะวัย 30 ปี เผยกับ "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ของเมืองผู้ดี ว่า "ณ จุดหนึ่ง ผมคิดว่าจะเสนอตัวเพื่อลงเล่นแบบฟรีๆ ในฤดูกาลนี้ เพื่อที่จะได้อยู่กับทีมต่อไป แต่พวกเขาบอกว่า คุณไม่ต้องการทำแบบนั้นหรอก และคำพูดของพวกเขาก็ถูกต้อง ผมไม่โทษพวกเขาที่ปล่อยตัวผมออกมา ผมเข้าใจดี มันถึงจุดที่คุณจะต้องบอกว่าสิ่งเหล่านี้มันใช้การไม่ได้แล้ว ส่วนเกมการเล่นก็ต้องดำเนินต่อไป และไว้ค่อยมาพบกันใหม่อีกครั้ง ผมขอให้พวกเขาโชคดี"

ขณะเดียวกัน อดีตแข้ง "เสือใต้" ซึ่งกำลังมองหาสังกัดใหม่ ยังยอมรับว่า ใช้เว็บไซต์ "ยูทูบ" เป็นช่องทางในการนำเสนอตนเองให้กับสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญาด้วย เพราะมองว่าน่าจะเป็นหนทางในการสื่อสารที่ได้ผลกว่าการว่าจ้างเอเยนต์ส่วนตัว

"มันจบลงที่เว็บไซต์ ยูทูบ เพราะขนาดไฟล์มันใหญ่เกินกว่าจะส่งผ่านอีเมล์ไปให้กับผู้คนหรือสโมสรใดสโมสรหนึ่ง ดังนั้นผมจึงอัพโหลดมันขึ้น ยูทูบ และพวกเขาก็สามารถเข้ามาดูได้ ผมรู้ว่ามันกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตเมื่อผู้คนจำนวนมากเข้ามาเห็น แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจเพราะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร" "ฮาร์โก้" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับคู่คาร์ลิ่ง-ผีชนลีดส์,สิงห์ฉะเจ้าสัว,หงส์พบไบรท์ตัน
    ผลการจับสลากประกบคู่ศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบสาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปเยือนลีดส์ ยูไนเต็ด, เชลซี เปิดบ้านพบฟูแล่ม, ลิเวอร์พูล บุกฟัดไบรท์ตัน, อาร์เซน่อล รับมือชรูว์สบิวรี่
  • ป๋าแรง!แขวะเอฟเอควรสำนึกบุญคุณผีเสียที
    แรง! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กัดสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ว่าสมควรที่จะตระหนักถึงความสำคัญของสโมสรเสียที หลังจากที่ทีมของตนผลิตนักเตะขึ้นมาเพื่อรับใช้ทีมชาติอังกฤษ มากกว่า
  • เซอร์ยกย่องเวนเกอร์สร้างปืนใหญ่คับโลก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่อง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ว่าเป็นผู้จัดการทีมที่นำพา "ปืนใหญ่" สู่จุดรุ่งเรืองที่สุดของสโมสร พร้อมถาม หากตอนนี้ไม่เอากุนซือเลือดเฟร้นช์กุมบังเหียน แล้วจะมีใครหน้าไหนที่จะเข้ามาคุมทีมแทนได้
  • โจนส์ห้าวเป้ง!ขู่คู่แข่งผีท็อปฟอร์มยากต้านทาน
    ฟิล โจนส์ แข้งพลังหนุ่มของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวเตือนคู่แข่งทุกทีม ถ้า "ปีศาจแดง" เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดแบบที่เปิดบ้านอัด สเปอร์ส 3-0 นัดล่าสุด มั่นใจ ไม่ว่าใครก็ยากจะต้านทานได้ เผยสุดมีความสุขที่ได้เล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่ ที่มีความลงตัวในเรื่องแข้งดาวรุ่ง และ เก๋าประสบการณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »