ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์มั่นซิวแข้งอีก3ทาบรัศมีผีสบายๆ

เวนเกอร์มั่นซิวแข้งอีก3ทาบรัศมีผีสบายๆ

Posted 28/08/2011 by siamsport

 

คิดบวกย่อมดีกว่าคิดลบ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ยักไหล่ไม่แคร์เลย หลังเตะ 2 นัด มีแต้มเดียวแต่ยืนยัน ไม่มีทางยอมหยวนๆ ปล่อยให้ "ปีศาจแดง" ทะยานไกลนำห่างหลายช่วงตัวแน่นอน เชื่อซิวแข้งเจ๋งอีกสัก 3 หน่อ ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างสบายๆ 
 

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่า ไม่หนักใจเลย แม้สองนัดแรกของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 จะเพิ่งเก็บคะแนนได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้น หลังจากที่เสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 และแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 แถมนัดต่อไปยังต้องออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.นี้ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกต่างหาก

เวนเกอร์ กล่าวว่า "คุณไม่ควรจะให้ความสำคัญกับตารางคะแนนมากจนเกินไป หลังจากที่เพิ่งจะลงเล่นกันไปได้แค่ 2 นัดแบบนี้ แต่เราก็ไม่ต้องการที่จะให้มีระยะห่างมากมายจนเกินไปนัก ตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่จนกระทั่งต้องมาหืดขึ้นคอ ตกเป็นฝ่ายไล่ตามอยู่ตลอดเวลา"

"เราต้องเล่นเกมเยือนกับทีมใหญ่ๆ ทั้งหมดในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ดังนั้นมันจึงสำคัญยิ่งที่จะต้องเก็บเกี่ยวผลการแข่งขันที่ดีๆ เอาไว้ให้ได้ และไม่ปล่อยให้ ยูไนเต็ด ทิ้งห่างออกไปแต่เนิ่นๆ มันสำคัญมากๆ ที่เราจะต้องเล่นให้ดีที่สุดในเกมเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"

พร้อมกันนั้น นายใหญ่เฟร้นช์แมนวัย 61 ปี ยังคงกำลังมองหาหนทางในการเสริมทัพนักเตะใหม่อีกสัก 3 รายเป็นอย่างน้อย ก่อนถึงกำหนดปิดตลาดซื้อขายนักเตะในวันพุธที่ 31 ส.ค.นี้ โดยระบุว่า "ผมกำลังพยายามเติมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังนักเตะ เพราะเราขาดแคลนในเรื่องของปริมาณอย่างชัดเจน ถ้าเราได้นักเตะใหม่มาอีกสัก 2-3 คนแล้วล่ะก็ เราจะมีคุณภาพเพียงพอที่จะท้าทาย ยูไนเต็ด ได้แบบสบายๆ" 

"ทรัพยากรทางด้านการเงินของสโมสรหลายแห่งเพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อยๆ และมันก็เลยกลายเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากขึ้นไปอีกสำหรับเราในการเก็บรักษาผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราเอาไว้ ผมกระวนกระวายใจอยู่บ้างพอสมควรเกี่ยวกับการเสริมทัพนักเตะใหม่ แต่ผมก็กำลังพยายามที่จะทำให้มันเกิดขึ้นมาให้ได้ ผมยังคงมั่นใจว่า เราจะได้ตัวนักเตะฝีเท้าดีๆ อายุน้อยๆ ที่จะมาสร้างความก้าวหน้าครั้งใหญ่ได้อย่างรวดเร็วต่อไป" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับคู่คาร์ลิ่ง-ผีชนลีดส์,สิงห์ฉะเจ้าสัว,หงส์พบไบรท์ตัน
    ผลการจับสลากประกบคู่ศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบสาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปเยือนลีดส์ ยูไนเต็ด, เชลซี เปิดบ้านพบฟูแล่ม, ลิเวอร์พูล บุกฟัดไบรท์ตัน, อาร์เซน่อล รับมือชรูว์สบิวรี่
  • ปืนทุ่ม22ล้านปอนด์กระชากกูร์คุฟฟ์
    อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เตรียมทุ่มเงินภึง 22 ล้านปอนด์ ( ราว 1,100 ล้านบาท)ดึงตัว โยฮัน กูร์คุฟฟ์ ห้องเครื่องของ โอลิมปิค ลียง เพื่อมาแทนที่ นาสรี่ และ เชส ฟาเบกาส ที่ปล่อยตัวออกจากทีมไป
  • แฟร์มาเล่นยันใช่ตัดสินแชมป์,กิ๊กส์ห้ามชะล้าใจ
    โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยืนยันเกมลีกนัดที่บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช่ว่าตัดสินแชมป์เพราะเพิ่งเริ่มต้น ขณะที่ ไรอัน กิ๊กส์ ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าได้ประมาทไป
  • ปูด!ปืนเล็งเอเลียเสริมเกมริมเส้น
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สโมสรเเห่งเกาะ อังกฤษ ตกเป็นข่าว เล็งคว้า ติเอลเยโร่ เอเลียปีกซ้ายตัวเก่งของทีม"สิงห์เหนือ"ฮัมบูร์ก จากเวที บุนเดสลีกาเยอรมนี เข้ามาเสริมเกมด้านริมเส้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »