ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลีลล์อึ้ง!พาร์คเบี้ยวเซ็นซุ่มตรวจร่างกายปืนจ่อเซ็น

ลีลล์อึ้ง!พาร์คเบี้ยวเซ็นซุ่มตรวจร่างกายปืนจ่อเซ็น

Posted 28/08/2011 by siamsport

 

พาร์ค ชู-ยอง กองหน้ากัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ กำลังจะกลายเป็นนักเตะคนใหม่ของอาร์เซน่อล หลังจากสื่อ โกลดอทคอม เผยว่า ดาวเตะวัย 26 เลือกที่จะบินมาตรวจร่างกายกับทีมปืนโต ที่ลอนดอน แทนที่จะเป็นลีลล์ ตามคาดในทีแรก

 
ก่อนหน้านี้ คาดกันว่าทีมดับเบิลแชมป์เมืองน้ำหอม โอเคค่าตัวกับโมนาโก ต้นสังกัดของพาร์ค ได้แล้วที่ 3 ล้านยูโร และมีการนัดหมายตรวจร่างกายในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม นี้ แต่ปรากฏว่า ตัวนักเตะเดินทางมาลอนดอน ในเวลาเดียวกันโดยไม่ได้แจ้งให้กับทั้ง ลีลล์ และ โมนาโก ทราบแต่อย่างใด
 
จากพฤติกรรมนี้ ที่ได้รับการเปิดเผยจาก มิเชล เซดูซ์ ประธานสโมสรลีลล์ ที่หัวเสียอย่างมาก ทำให้เชื่อว่า พาร์ค ชู-ยอง กำลังจะลงเอยกับอาร์เซน่อล
 
"เราไม่ได้รับการโทร.ติดต่อจากเขาเลย ไม่มีเลย จากที่เข้าใจ เขาน่าจะไปที่อาร์เซน่อล" เซย์ดูซ์ เผยกับ เล กิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศส "โมนาโก ก็เหมือนกับเรา ตกตะลึงกันหมด ทั้งที่ทุกอย่างตกลงกันหมดแล้ว"
 
"เราตะลึงเลยเมื่อได้รู้ถึงพฤติกรรมที่รับไม่ได้ของเขา ในแง่ของคุณภาพความเป็นมนุษย์ของเขา มันแสดงให้เห็นว่า นักเตะคนนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องอะไรกับลีลล์ อีก"เซย์ดูซ์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจัดรูน-ชิชาลุ้นหลอน,ปืนบ่ยั่น!ส่งอาร์วีพีนำสู้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัด เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กลับมายืนคู่หน้าซาตานลุ้นโชว์เพลงแข้งล่าประตูอีกครั้ง ในเกมเปิดบ้านรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ยังคงมีแกนหลักอย่าง "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ รับบทกัปตันและเป็นศูนย์หน้าตัวความหวังลุ้นบุกฝังผีแดงลงหลุมเพื่อเก็บสามคะแนนเต็มเช่นกัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค. ศกนี้
  • เวนเกอร์มั่นซิวแข้งอีก3ทาบรัศมีผีสบายๆ
    คิดบวกย่อมดีกว่าคิดลบ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ยักไหล่ไม่แคร์เลย หลังเตะ 2 นัด มีแต้มเดียวแต่ยืนยัน ไม่มีทางยอมหยวนๆ ปล่อยให้ "ปีศาจแดง" ทะยานไกลนำห่างหลายช่วงตัวแน่นอน เชื่อซิวแข้งเจ๋งอีกสัก 3 หน่อ ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างสบายๆ
  • จับคู่คาร์ลิ่ง-ผีชนลีดส์,สิงห์ฉะเจ้าสัว,หงส์พบไบรท์ตัน
    ผลการจับสลากประกบคู่ศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบสาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปเยือนลีดส์ ยูไนเต็ด, เชลซี เปิดบ้านพบฟูแล่ม, ลิเวอร์พูล บุกฟัดไบรท์ตัน, อาร์เซน่อล รับมือชรูว์สบิวรี่
  • ปืนทุ่ม22ล้านปอนด์กระชากกูร์คุฟฟ์
    อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เตรียมทุ่มเงินภึง 22 ล้านปอนด์ ( ราว 1,100 ล้านบาท)ดึงตัว โยฮัน กูร์คุฟฟ์ ห้องเครื่องของ โอลิมปิค ลียง เพื่อมาแทนที่ นาสรี่ และ เชส ฟาเบกาส ที่ปล่อยตัวออกจากทีมไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »