ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » QPRควัก10ล้านปอนด์ดูดแอนทอน-ไรท์จิ๋ว

QPRควัก10ล้านปอนด์ดูดแอนทอน-ไรท์จิ๋ว

Posted 31/08/2011 by rakball.net

 

 

"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ตั้งแต่ได้นักธุรกิจมาเลเซียเจ้าของสายการบินแอร์เอเชีย มาเป็นเจ้าของคนใหม่ เสริมทัพไม่หยุดล่าสุด!จะเอา แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังซันเดอร์แลนด์ และ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวจี๊ดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีก


     "ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมน้องใหม่แห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่ได้ โทนี เฟอร์นานเดซ นักธุรกิจชาวมาเลเซียเจ้าของสายการบินแอร์เอเชีย เข้ามาเป็นเจ้าของคนใหม่ มีการเสริมทัพไม่หยุด ล่าสุด!ตกเป็นข่าวจะเอา แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ซึ่งเป็นน้องชาย ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังของ"แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ และ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวจี๊ดวัย 29 ปีของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีก 2 ทีมคู่แข่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

     จากการรายงานข่าวของ"เดอะซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า!ควีนส์ปาร์ค ที่ลงเล่นไป 3 นัดในฤดูกาล 2011-12 ยังชนะใครไม่เป็นและยังไม่แพ้ทีมใดและมีอยู่ในมือ 3 คะแนน จะยื่นขอซื้อ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ให้กับทาง แมนฯซิตี้ พิจารณาอยู่ที่ 6.5 ล้านปอนด์ (ราว 325 ล้านบาท) ส่วน แอนทอน ปราการหลังวัย 26 ปีของ"แมวดำ"พร้อมจ่ายให้ที่ราคา 3.5 ล้านปอนด์ (ราว 175 ล้านบาท) รวมเป็นเงินที่จะต้องจ่ายทั้งสิ้น 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) พอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีที่ว่าง!หงส์จ่อปล่อยโพลเซ่นซบเอวิยอง
    คริสเตียน โพลเซ่น มิดฟิลด์ส่วนเกิน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่ออำลาแอนฟิลด์เต็มที หลังได้รับไฟเขียวให้เจรจากับเอวิยอง ถึงการย้ายสังกัดไปลงสนามในลีกแดนน้ำหอมก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วง ซัมเมอร์ ในวันพุธที่ 31 สิงหาคมนี้
  • ซันลือเชลซีเบนเป้ากระชากบากเสริมแกร่ง
    "เดอะ ซัน" ปูดข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังเดินหน้าหาจอมทัพคนใหม่ต่อไปหลังส่อแววชวดลูก้า โมดริช ดาวเตะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาปั้นเกมตามแผน โดยเบนเข็มพร้อมทุ่มเงินราว 30 ล้านปอนด์ล่าตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมคเกอร์หน้าบาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนตลาดนักเตะปิดลงวันนี้
  • เอเย่นต์แฉ!มาเคด้าจ่อหนีผีตามโอแบร์กต็อง
    โจวานนี่ เบีย เอเย่นต์ส่วนตัวของ เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาลี อาจอำลา"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ปิดตัวลง
  • อู้ฟู่!ผีกำไรพุ่งพรวดสร้างสถิติใหม่กว่า5พันล้าน
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดีกรีแชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัย เตรียมประกาศผลประกอบการซึ่งทำกำไรสูงสุดเป็นสถิติใหม่กว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,000 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »