ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วุฒิชัย เจ็บขาหนีบถูกแยกซ้อมเดี่ยว บอลแดงเดือดปิดรับสมัคร12ก.ย.

วุฒิชัย เจ็บขาหนีบถูกแยกซ้อมเดี่ยว บอลแดงเดือดปิดรับสมัคร12ก.ย.

Posted 02/09/2011 by thaileagueonline

 

วุฒิชัย ทาทอง กองหน้าของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ต้องถูกจับแยกซ้อมเดี่ยวหลังจากเจ็บโคนขาหนีบ ด้าน รอยเตอร์ โมไร่ร่า ไม่กังวล มั่นใจนักเตะฟื้นตัวเร็ว เจอเทโรพร้อมส่งลงตัวจริง ส่วนฟุตบอลแดง เดือด คัดเยาวชนไปแคมป์ผี หงส์ เปิดรับสมัครถึงวันที่ 12 ก.ย.


วุฒิชัย ทาทอง ที่พลาดการติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกหลังจากถูกตัดชื่อออกในโค้งสุดท้าย โดยในการกลับมาซ้อมกับศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บต้องแยกซ้อม โดย รอยเตอร์ โมไร่ร่า เฮดโค้ชของ "กูปรีอันตราย" ได้เผยว่า"อาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบด้านขวาของ วุฒิชัย ไม่น่าเป็นห่วงอะไรมากนัก แต่ว่าอาการนี้เขามักเป็นบ่อย คงต้องแยกซ้อมประมาณ 2-3 วัน ซึ่งช่วงนี้มีเวลาอีกเยอะให้เขาพักฟื้นสภาพร่างกาย โดยในเกมต่อไปที่จะต้องออกไปเยือนบีอีซี เทโรศาสน วันที่ 10 ก.ย. นี้ เขาจะได้เป็นตัวจริงแน่นอนหากไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน"

สำหรับการแข่งขัน "ศึกชิงแชมป์ฟุตบอลแดงเดือด Honda Red Champion" โดยเป็นการแข่งขันฟุตบอล 5 คน รับสมัครนักเตะเยาวชนอายุระหว่าง 15-18 ปี (เกิดระหว่าง พ.ศ. 2536-2539) เข้าร่วมแข่งขันและจะคัดเอา 2 ทีมไปเข้าแคมป์เยาวชนกับ 2 ทีมดังจากเกาะอังกฤษอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล

ล่าสุดนี้ "เฮียฮวด" สมบัติ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เผยความคืบหน้าว่า "เราเปิดรับสมัครทีมที่เข้าแข่งขันจนถึงวันที่ 12 ก.ย. ซึ่งผมขอเชิญชวนน้องๆเยาวชนทั้งหลายเข้ามาร่วมแข่งรายการนี้ และจะทำการแข่งขันวันที่ 17-18 ก.ย. ที่สนามโรงเรียนกีฬา จังหวัดศรีสะเกษ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ออสซี" ยันจัดตัวดีสุดลงบู๊ "ไทย"
    โฮลเกอร์ โอเซียค กุนซือออสเตรเลียยืนยันว่า 11 ผู้เล่นที่จะส่งลงสนามพบกับ ทีมชาติไทย เป็นตัวที่ดีที่สุดของทีมในเวลานี้ นำโดยสตาร์ประจำทีมอย่าง ทิม เคฮิลล์, ลูคัส นีลล์, เบร็ตต์ เอเมอร์ตัน ด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ เผยจะไม่ให้ ไทย ตั้งรับข้างเดียวในช่วง 20 นาทีแรก เพื่อลุ้นเก็บแต้มกลับบ้าน
  • ธีรศักดิ์ กระตุ้นแข้ง กว่างซ้ง ลืมความผิดหวังเรื่องบอลถ้วย
    ธีรศักดื์ โพธิ์อ้น กัปตันทีม กว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ลืมฝันร้ายกลับมามุ่งมั่นพาสโมสร ทำอันดับในลีกให้ดีที่สุด พร้อมกล่าวขอโทษแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวังหลังกระเด่นตกรอบบอลถ้วย 2 รายการในฤดูกาลนี้
  • ฉลามชล เอาใจแฟนบอลเปิดจองเสื้อเวอร์ชั่นนักเตะ
    สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคนเมื่อ สโมสรออกโปรเจคสุดพิเศษ เปิดให้จองเสื้อแข่งชลบุรี เอฟซี สีน้ำเงิน-ฟ้า เวอร์ชั่นนักเตะ ของแท้จาก FBT ที่นักฟุตบอลใช้ใส่ทำการแข่งขัน พร้อมเบอร์ และ ชื่อ ทุกอย่างแบบครบชุดพร้อมเปิดให้จองก่อนใครตั้งวันที่ 1 - 7 ก.ย.นี้ ในราคาพิเศษเพียง 1299 บาท เพียงล๊อตเดียวเท่า
  • เชเฟอร์เน้นไทยสู้ยิบตาฉกแต้มออสซี่
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือเลือดเบียร์ของทีมชาติไทย กระตุ้นนักเตะต้องวิ่งลืมตายหากอยากคว้า 3 แต้มในบ้านของออสเตรเลีย เชื่อลูกชิ่งสั้นอันรวดเร็วจะเป็นหมัดเด็ดในเกมนี้ ด้านโฮลเกอร์ โอเซียค โค้ช "ซอคเกอรูส์" สะกิดลูกทีมห้ามประมาทหากไม่อยากน้ำตาตกเป็นการประเดิมสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »