ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตูเร่คืนทัพเรือใบหลังเอฟเอแบนครึ่งปี

ตูเร่คืนทัพเรือใบหลังเอฟเอแบนครึ่งปี

Posted 03/09/2011 by rakball.net

 

 

โคโล ตูเร่ กองหลังวัย 30 ปี สามารถกลับมาลงสนามได้แล้ว หลังชดใช้ความผิดหมดแล้ว จากกรณีที่ตรวจโด๊ปไม่ผ่านทำให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ลงโทษสั่งห้ามลงเล่นฟุตบอลเป็นระยะเวลา 6 เดือน

 หลังจากที่ โคโล ตูเร่ กองหลัง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ สั่งห้ามลงสนามเป็นระยะเวลายาวนานถึง 6 เดือน จากกรณีไม่ผ่านการตรวจโด๊ป ตั้งแต่วันที่ 2 เดือนมีนาคมที่ผ่านมา!ล่าสุดกองหลังทีมชาติไอเวอรี่โคสต์วัย 30 ปี ได้ชดใช้ความผิดหมดแล้วและพร้อมกลับมาช่วยทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาล 2011-12 ได้แล้ว โดย ตูเร่ สามารถมีชื่อในทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้! 

ซึ่ง"เรือใบสีฟ้า"ทีมอันดับ 2 ของตาราง จะเปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการบุกมาเยือนของ วีแกน แอธเลติก ส่วนเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์หลังหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดไปนานว่า!"ผมรู้สึก เหมือนได้ชาร์จแบตใหม่และผมก็ฟิตเหมือนอย่างที่เคยเป็นมาตลอด หวังว่าการที่ผมกลับมาจะเหมือนการเซ็นผู้เล่นใหม่ ผมกลับมาแล้วและต้องการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม ผมรู้ดีว่ามันจะไม่ง่ายเพราะตอนนี้ทีมเล่นกันดีมาก ดังนั้นผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้รับโอกาส"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเฟอร์กี้ควงเชโก้ผงาดยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯส.ค.
    ตามคาดเลยทีเดียวสำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ผู้สร้างตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เอดิน เชโก้ ยอดดาวยิงแข้งคมของ แมนฯ ซิตี้ ที่พากันซิวรางวัลยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
  • แชมเบอร์เลนกร้าวขอแย่งตัวจริงปืนโต
    ห้าวสุดๆ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน แข้งดาวโรจน์ของ อาร์เซน่อล ประกาศลั่น ขอทำผลงานให้เข้าตา อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ เพื่อแย่งตำแหน่ง 11 ตัวจริงให้ได้ พร้อมยาหอมบรรดาผู้เล่นหน้าใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ละคนเก่งฉกาจจริงๆ
  • สตรากัวลูร์ซี่ลั่นมาเพื่อระเบิดตาข่ายให้ทอฟฟี่
    เดนิส สตรากัวลูร์ซี่ ดาวยิงป้ายแดง เอฟเวอร์ตัน ลั่นพร้อมแล้วที่จะระเบิดตาข่ายรับใช้ต้นสังกัดใหม่ พร้อมระบุ ตนมีจุดเด่นตรงความดุดันยามทำสกอร์ในกรอบเขตโทษ รับสุดตื่นเต้นกับการได้โยกมาโชว์เพลงแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี
  • เจ็บมาเยอะ!เบนด์ทเนอร์ลั่นไม่ขอรีเทิร์นปืนใหญ่
    นิคลาส เบนด์ทเนอร์ กองหน้าตัวใหม่ของซันเดอร์แลนด์ที่ยืมตัวมาจากอาร์เซน่อล ประกาศชัดว่าไม่ขอกลับไปอยู่กับปืนใหญ่อีกแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »