ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าเชื่อหงส์ทุ่มซื้อนักเตะมหาศาลไม่เสียเปล่า

คาร์ร่าเชื่อหงส์ทุ่มซื้อนักเตะมหาศาลไม่เสียเปล่า

Posted 05/09/2011 by siamsport

 

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อตอนนี้เม็ดเงินมหาศาลที่ทีมทุ่มซื้อแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพหลายรายได้ส่งผลให้เห็นแล้วว่าทีมมีความแข็งแกร่งขึ้น มั่นใจต่อไปต้องทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน แต่อาจต้องขอเวลาสักระยะ บอกก่อนหน้านี้คงไม่กล้าคิดเรื่องการเป็นแชมป์ลีก ทว่าตอนนี้จะให้พูดว่าไม่คิดคงเป็นไปไม่ได้อีกต่อไปแล้ว

   เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟประสบการณ์สูงของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าการที่ทีมได้ทุ่มเงินเป็นจำนวนมหาศาลเพื่อซื้อนักเตะใหม่เข้ามาในช่วงซัมเมอร์หลายราย ได้ส่งผลให้ "เร้ด แมชีน" กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง และมั่นใจว่า ตอนนี้สามารถรับมือกับทุกสโมสรได้อย่างไม่เป็นรองเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

    คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "ปกติแล้วเมื่อมีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาในช่วงที่คุณกำลังสร้างทีม คุณต้องทำมันไปทีละขั้น ภายใต้การคุมทีมของ เชราร์ อุลลิเย่ร์ และ ราฟา เบนิเตซ แม้พวกเราจะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ราฟา แต่เรายังเป็นรองทีมอื่นๆ"

  "มันดูเหมือนต้องใช้เวลาร่วม 2 ปีก่อนที่คุณจะรู้สึกราวกับว่าคุณไม่ห่างชั้นจากทีมชั้นนำมากเท่าใดนัก  ตอนนี้กับวิธีการเริ่มต้นของเรา กับวิธีการที่เราจบเมื่อฤดูกาลก่อน และกับนักเตะที่ซื้อเข้ามาใหม่ ผมจะไม่พูดว่าพวกเราจะไม่มีโอกาสได้แชมป์ลีก แต่คุณสามารถทำให้คนจ่ายเงินรู้สึกว่ามันคุ้มค่า"

   "มันเป็นสิ่งที่สร้างความตื่นเต้นให้กับผม ยิ่งเร็วขึ้นเท่าไหร่ ยิ่งดีสำหรับผมมากเท่านั้น เนื่องจากผมยังได้ลงเล่น ต้องยกความดีความชอบให้กับผู้จัดการทีมและสตาฟฟ์ รวมไปถึงเจ้าของทีมและ (ผู้อำนวยการฟุตบอล) ดาเมียง โกมอลลี่ สำหรับการเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่าง และกับการดึงนักเตะเข้ามา"

  "พวกเราได้ขายนักเตะบางรายออกไปในเวลานี้ ผมไม่มั่นใจว่ามากแค่ไหน แต่มันมีการหมุนเวียนนักเตะหลายราย และช่วงเวลานี้มันก็ดูเหมือนจะได้ผลเอาเสียด้วย ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก มันรู้สึกเหมือนว่าสิ่งที่คุณต้องการมันช่างอยู่ห่างไกลเหลือเกิน ทว่าตอนนี้พวกเราดูเหมือนว่าจะทำได้แล้ว และพวกเราก็ต้องการอยู่ในจุดนั้นด้วย" ปราการหลังจอมเก๋า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดวางเป้าคัมแบ็กช่วยหงส์นัดฉะไก่18ก.ย.นี้
    สาวก ลิเวอร์พูล เฮลั่น เมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม แย้มเตรียมกลับมาลงเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ในนัดปะทะแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ หลังพักยาวไปร่วม 5 เดือน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ บอกจะกลับมาลงซ้อมอย่างเต็มที่ในสัปดาห์หน้า มั่นใจคืนสนามครั้งนี้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมเยอะแน่
  • เบลลามี่ชี้ดัลกลิชคือเหตุผลทำให้รีเทิร์นหงส์
    เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกป้ายแดง ลิเวอร์พูล แจงเหตุที่ทำให้ตัดสินใจกลับมาสวมเสื้อ "หงส์แดง" อีกครั้ง เนื่องจากต้องการได้ร่วมงานกับ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือสกอตแลนด์ ที่เป็นฮีโร่มาตั้งแต่สมัยเด็ก พร้อมมั่นใจ "เร้ด แมชีน" ภายใต้การนำทัพของ "คิงเคนนี่" จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่
  • เบลลามี่ตายรังรีเทิร์นซบหงส์แดงคำรบสอง
    เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกเลือดเวลส์ กลับมาตายรังเก่าอีกครั้ง หลัง ลิเวอร์พูล ประกาศ นักเตะย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ เรียบร้อยแล้ว โดยได้สวมเสื้อหมายเลข 39 ขณะเดียวกัน "เดอะ เร้ดส์" จัดการยกเลิกสัญญากับ ฟิลิปป์ เดเก้น กองหลังสวิส โดยเป็นการยินยอมด้วยกันทั้งสองฝ่าย
  • ด่วน!เชลซีสอยเมยเรเลสร่วมทัพด้วยสัญญา4ปี
    เชลซี ประกาศยันจัดการคว้าตัว ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ตัวกลั่น จาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 4 ปี ส่วนค่าตัวสื่อคาดการณ์ว่าน่าจะประมาณ 15 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »