ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมี่ยง ลาวงการ เป็นแอร์ฯ เลื่อนแต่งนักบินต้นปีหน้า.

เมี่ยง ลาวงการ เป็นแอร์ฯ เลื่อนแต่งนักบินต้นปีหน้า.

Posted 05/09/2011 by Gossip Star

 

ออกอาการดี๊ด๊า เมี่ยง อติมา ธนเสนีวัฒน์ เพราะได้ฤกษ์แต่งงานกับแฟนหนุ่มนักบิน พ็อค อำมฤต สันตกุล แน่นอนแล้ว หลังทั้งคู่แอบหมั้นเงียบไปเมื่อหลายเดือนก่อน แจงเหตุต้องเลื่อนงานแต่งไปเป็นต้นเดือนปีหน้า เนื่องจากติดงานไว้ทุกข์พระศพเจ้าฟ้าเพชรรัตนฯ ไม่เหมาะสมจัดงานรื่นเริง งานนี้เรียกว่าดวงความรักก็พุ่งปรี๊ด นอกจากนั้น สาวเมี่ยง ได้แย้มว่าใกล้จะได้เป็นแอร์โฮสเตสสมใจแล้ว

 


"ตอนนี้ก็เริ่มสอบแอร์โฮสเตส เหลือแค่ขั้นตอนสุดท้ายแล้วค่ะ คือรอเทรนเสร็จแล้วก็บินเลย ก็เป็นอาชีพที่ใฝ่ฝันเหมือนกันค่ะ ก็ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองทำดู (อย่างนี้ก็จะมีเวลาทำงานในวงการน้อย?) ก็อาจจะน้อยลง อย่างที่บอกว่าเมี่ยงอยู่ตรงนี้มาสิบปีแล้ว คือพี่ยุ้ยอาจจะมาเปิดโรงเรียนสอบการแสดงด้านหน้า แล้วเมี่ยงอาจจะอยู่ด้านหลัง คือไม่ได้ค่อยมาอยู่ด้านหน้ากับพี่ยุ้ยแล้วตอนนี้ พอเวลาเราแต่งงานไปก็อยากมีครอบครัว อยากทำงานประจำค่ะ วงการก็ไม่ได้ทิ้งอาจจะมีให้เห็นบ้าง แต่อาจจะนานๆ ทีค่ะ"

 

 
ส่วนเรื่องงานแต่งอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงาน "สถานที่ได้แล้ว ฤกษ์คงต้องเลื่อนไปเป็นปีหน้าค่ะ เพราะว่าติดงานพระศพ สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี อยู่ในช่วงไว้ทุกข์อยู่ค่ะ คิดว่าควรงดงานรื่นเริงก่อนค่ะ คิดว่าปีหน้าน่าจะประมาณต้นปีไม่มกราคมก็คงกุมภาพันธ์ค่ะ แล้วเดี๋ยวจะบอกพี่ๆ อีกทีหนึ่งว่าวันไหน แต่ว่าสถานที่ได้แล้วค่ะ เป็นอาคารแปดสิบปี กองทัพอากาศ (ตื่นเต้นไหม?)ตอนแรกๆ ตื่นเต้นค่ะ อีกไม่กี่เดือน แต่พอเลื่อนไปหน่อยก็โอเคมีเวลาเตรียมงาน เตรียมของขวัญและอะไรหลายๆ อย่าง จริงๆ แล้ว"

 


"งานเมี่ยงก็ไม่ได้มีอะไรหรูหรามากมาย ก็ไม่ได้มีอะไรแบบว่าอลังการมาก ก็จัดเรียบง่ายมีธีมงานที่ฟังดูอาจจะอลังการแต่ก็ไม่ได้อะไรอลังการมากหรอก ก็ให้มันดูเป็นเจ้าหญิงเพื่อนๆ แฟนเขาแต่งชุดเป็นเครื่องแบบกัน ก็เลยให้แบบเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายคู่กันแล้วกัน แต่จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรมากมายค่ะ ก็ประหยัดๆ ค่ะ อยากให้มีเพื่อนๆ มีคนที่เรารักมาร่วมแสดงความยินดีด้วยมากกว่าค่ะ"


นักบินต้องคู่กับแอร์ฯ จริงไหมคะที่รัก



หมั้นเงียบ แต่แต่งไม่เงียบชัวร์จ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื้องหลังซูเปอร์สตาร์แดนมังกรจากหนังโป๊สู่หนังทำเงินแห่งปี
    กว่าจะมาเป็นซูเปอร์สตาร์ดาราแถวหน้าได้นั้น เส้นทางเดินที่จะนำพาเค้าและเธอให้มาถึงตำแหน่งนี้ แน่นอนที่สุดไม่ใช่เรื่องง่ายดาย มีทั้งกลีบกุหลาบและขวากหนาม เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีมุมลับมุมมืดที่เราๆ ท่านๆ ไม่เคยได้ทราบมาก่อน และหากจะบอกว่าพระ-นางที่เรารู้จักในระดับซุป''ตาร์เหล่านี้ เคยผู้แสดงในหนังเอ็กซ์หนังอาร์มาแล้วก่อนจะถึงแท่นนั้น
  • "เจ"ไม่ขาดรัก!เปิดตัวแฟนเด็กลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก
    ''เจ-มณฑล'' ผู้ชายไม่ขาดรัก...ควงแฟนสาวรุ่นน้องลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก เปิดตัวโชว์สวีตหวานไม่อายสื่อ แจงปลูกต้นรักศึกษาดูใจนาน 1 ปีเต็ม ปัดให้สัมภาษณ์คู่อ้างฝ่ายหญิงยังไม่ชินกับสื่อ
  • ออม-มาร์กี้ ตัวหลอก จ๊ะ ชนะเริ่ดครองใจ บอย ปกรณ์.
    ก่อนหน้านี้บอกว่าขอโฟกัสที่เรื่องงาน ส่วนเรื่องความรักขอพักไว้ก่อน แต่ล่าสุดพระเอกเครางามสุดฮ็อตอย่าง บอย ปกรณ์ ก็ตกเป็นข่าวเรื่องผู้หญิงไม่เว้นวัน ตั้งแต่ประกาศว่าเป็นโสดก็มีบรรดาเก้ง กวาง สาวหมวย ซึ่งถือว่าตรง สเป็คของหนุ่มบอยมากที่สุด จ่อคิวจ้องงาบนายบอยเป็นแถว
  • แหล่มแรง ธัญญ่า ยังเป๊ะ ลียา ลูกไม้ใต้ต้น.
    หอบลูกสาวลุดที่เลิฟ น้องลียา บินกลับมาอยู่ไทยถาวรแล้ว เรียกว่านับวันยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก น่าหลง สำหรับลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของนางเอกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ เรียกว่ายังไม่ทันไรก็มีแฟนคลับติดตามให้เพียบแล้ว ที่แน่ๆ หนึ่งในนั้นก็มีคุณพ่อ เป๊ก สัญชัย เป็นแน่นอน เพราะอย่างน้อยช่วงนี้ น้องลียา ก็ถือว่าเป็นยาดีสานสัมพันธ์ของคุณพ่อ กับคุณแม่ ให้กลับมาดีวันดีคืนแล้วล่ะ... อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »