ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลฟเวอร์ลี่ย์ปลื้ม!ฟอร์มแจ่มจนเป็นตัวจริงผี

เคลฟเวอร์ลี่ย์ปลื้ม!ฟอร์มแจ่มจนเป็นตัวจริงผี

Posted 06/09/2011 by siamsport

 

ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดแฮปปี้กับฟอร์มอันกระฉูดของตัวเอง แถมยังเป็นขวัญใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" อีกด้วย พร้อมเชิดชู พอล สโคลส์ ตำนานสโมสร เป็นนักเตะที่ไม่มีใครเทียบชั้นได้

  ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจว่า ตนรู้สึกเป็นปลื้มมากๆ กับฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของตัวเองในขณะนี้ และสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในทีมชุดตัวจริงของ "ปีศาจแดง" ได้สำเร็จ

  "การได้เข้าไปอยู่ในทีมตัวจริงถือเปนเป้าหมายหลักสำหรับผมเสมอ และตอนนี้ผมก็ทำได้แล้ว บางทีมันอาจจะเกิดขึ้นเร็วกว่าที่บางคนคาดการณ์เอาไว้เล็กน้อย แต่ถึงอย่างไรตอนนี้ผมก็ต้องทำงานให้หนักมากๆ หากคิดที่จะอยู่ในทีมตัวจริงต่อไป"

   "ผมรู้ดีว่า มันจะมีการหมุนเวียนนักเตะกันลงเล่น แต่ผมก็หวังที่จะได้ลงเล่นมากที่สุดเท่าที่มันจะเป็นไปได้ ผมรู้สึกว่า ในช่วงปรี-ซีซั่นผมมีพัฒนาการด้านฝีเท้าที่ดีขึ้น แต่ผมก็ยังเป็นนักเตะคนเดิม และยังเป็นคนๆ เดิมอยู่ แค่การได้เล่นในทีมตัวจริงของ ยูไนเต็ด มันไม่ได้ทำให้ผมเป็นนักฟุตบอลชั้นยอดขึ้นมาทันทีหรอก"

 " มันอาจจะรู้สึกแปลกๆ ไปนิดเมื่อผู้คนเริ่มพูดถึงคุณมากขึ้น และคุณได้เห็นชื่อของตัวเองโผล่ตามหน้าหนังสือพิมพ์เป็นประจำ แต่สำหรับผมแล้ว ทุกอย่างเหมือนเดิม ผมเป็นแค่นักเตะที่ถูกปล่อยให้ วีแกน แอธเลติก ยืมไปใช้งานเมื่อซีซั่นก่อน ที่มันแตกต่างก็แค่ตอนนี้ผมกลับมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเเต็ด ก็เท่านั้น"

  "ผมไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรพิเศษเลย ผมก็แค่มาซ้อมทุกๆ วัน และพอถึงช่วงสุดสัปดาห์ผมก็เล่นไปตามที่โค้ชสั่ง ผมไม่ได้รู้สึกว่า ตอนนี้ผมทำได้สำเร็จแล้ว ผมยังคงเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นและหิวกระหายที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเหมือนเดิม"

   "ถ้าผู้คนพูดสิ่งดีๆ กับผม มันก็ถือเป็นเรื่องที่ดี มันดีกว่าการถูกด่าอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าผมอยู่กับ ยูไนเต็ด มาได้สักพักแล้ว แต่บรรยายกาศภายในห้องแต่งตัวถือว่ายังใหม่สำหรับผมอยู่" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยถูกปล่อยตัวให้ เลสเตอร์ ซิตี้, วัตฟอร์ด และ วีแกน แอธเลติก ยืมไปใช้งาน ร่ายยาว 
 
   เหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ออกอาการคลั่งไคล้ในตัว เคลฟเวอร์ลี่ย์ เป็นอย่างมาก จนไม่มีความคิดที่จะอยากได้ตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ยอดจอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก อินเตอร์ มิลาน เลยทีเดียว แถมยังมีป้ายที่เขียนข้อความว่า "ใครที่ไหนอยากได้ เวสลี่ย์ ล่ะ? ในเมื่อเรามี เคลฟเวอร์ลี่ย์ อยู่แล้ว" (Who needs Wesley? We have got Cleverley) ออกมาให้เห็นอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า รู้สึกประทับใจมากๆ ที่เป็นที่โปรดปรานของแฟนๆ

   "เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ถ้าแฟนๆ คิดแบบนั้น นั่นก็หมายความว่า ผมต้องกำลังทำผลงานได้ดีแน่ๆ ผมไม่ใช่คนที่มาจากเมืองแมนเชสเตอร์ก็จริง แต่ผมโตที่นี่ และก็รู้ว่า สโมสรแห่งนี้มีความหมายต่อแฟนๆ มากแค่ไหน ถ้าพวกเขายังหนุนหลังผมแบบนี้ต่อไปล่ะก็ มันจะเป็นอะไรที่สุดยอดมาก" หนุ่มจากเมืองบาซิงสโต๊ค กล่าว

  พร้อมกันนั้น เคลฟเวอร์ลี่ย์ ยังเอ่ยปากยืนยันว่า ในโลกใบนี้ไม่มีนักเตะคนไหนสามารถถูกนำไปเทียบชั้นกับ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ระดับตำนานของสโมสร ที่เพิ่งประกาศเลิกเล่นหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาอีกแล้ว "ผมไม่คิดว่า คุณจะสามารถนำใครมาเปรียบเทียบกับ พอล สโคลส์ ได้ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก ทั้งในฐานะนักฟุตบอลและคนธรรมดาๆ คนหนึ่ง ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่ผมอยากจะเป็นเช่นกัน ผมต้องการสร้างชื่อให้กับตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ยกโด้หนึ่งในแข้งชั้นยอดที่ตนปั้นจนดัง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส คือหนึ่งในนักเตะชั้นยอดที่ตนเป็นโค้ชให้ พร้อมติงบรรดาเอเยนต์มักจะทำอะไรเพื่อผลประโยชน์ของตนเองมากกว่าเพื่อนักเตะ
  • อิโมเจน โธมัส : ชู้ ไรอัน กิ๊กส์ คนนี้ของเค้าดีจริงๆ
    ถึงจะดังเพราะเป็นชู้กับ ไรอัน กิ๊กส์ นักเตะดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มาถึงขั้นนี้ อิโมเจน โธมัส ดีกรีนางงามเวลส์ ประจำปี 2003 คงไม่สนใจแล้ว ภาพนี้เธอไปเที่ยว มาร์เบย่า ที่สเปน ดูหน้าก็รู้ว่ามีความสุข นี่แว่วๆ มาว่ากำลังจะได้เล่นหนังฮอลลีวู้ด แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ แถมมีการโฆษณาสรรพคุณตัวเองด้วยว่าพร้อมจะเล่นทุกบท และยินดีอย่างยิ่งที่จะเล่นเลิฟซีนแก้ผ้า !! แหม...ว่าแล้วก็อยากดูจัง
  • แกรี่ยันเสียเวลาเปล่าคิดหาคนแทนป๋า
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่ต้องมาเสียเวลานั่งคิดหาคนมาแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดวิสกี้ เนื่องจากป๋าคงอยู่กุมบังเหียน "ผีแดง" ต่อไปอีกนานเท่าที่เจ้าตัวต้องการ พร้อมรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ โชเซ่ มูรินโญ่ เหมาะที่จะมาแทนท่านเซอร์
  • ยังไม่จบ!สไนเดอร์แย้มอาจซบผีปีใหม่นี้
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เผยกับเพื่อนสนิทอาจย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงปีใหม่นี้ หลังพลาดย้ายไปร่วมทีม "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเรียกร้องมากเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »