ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสถ่อมตัวยังต้องเรียนรู้กับาร์ซ่าอีกเยอะ

เชสถ่อมตัวยังต้องเรียนรู้กับาร์ซ่าอีกเยอะ

Posted 06/09/2011 by siamsport

 

 เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า ยังไม่เหลิงกับฟอร์มของตนเองที่แม้จะยิงประตูอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ยันยังต้องศึกษาเกมของ "เจ้าบุญทุ่ม" อีกเยอะ ทึ่งต้นสังกัดใหม่สามารถเล่นเกมรับและเกมรุกได้อย่างลงตัว

  เชส ฟาเบรกาส จอมทัพตัวใหม่หน้าเก่าของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาบอกว่า ตนยังต้องเรียนรู้การเล่นกับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู อีกเยอะ และบางครั้งยังรู้สึกว่าไปขวางทางการเล่นของเพื่อนร่วมทีมอีกด้วย

    กองกลางทีมชาติสเปน ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นกับ บาร์ซ่า ด้วยค่าตัว 29 ล้านยูโร (ราว 1,247 ล้านบาท) สามารถประเดิมสนามกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้สุดยอด ด้วยการยิงประตูได้นัดละ 1 ลูก จากทั้งเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่เอาชนะ เอฟซี ปอร์โต  และเกมลีกนัดเปิดซีซั่นถล่ม บียาร์เรอัล อย่างไรก็ตาม ฟาเบรกาส ไม่พอใจกับฟอร์มส่วนตัว และยังต้องศึกษาการเล่นกับทีมใหม่อีก

  "ผมรู้สึกว่าตัวเองยังต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะเลย ผู้คนอาจจำเรื่องประตูที่ยิงได้ แต่ผมมองเรื่องอื่นโดยเฉพาะการเล่นเกมรับ ผมไม่เคยเห็นทีมไหนที่ใส่ใจกับการเปลี่ยนจากรุกเป็นรับ หรือรับเป็นรุก มากขนาดนี้มาก่อน การต้องสู้กับ บาร์ซ่า เป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก แต่การเล่นให้ บาร์ซ่า ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เช่นกัน"

  "เอาจริงๆ เลยนะ ผมรู้สึกว่าบางครั้งผมเผลอเข้าไปขวางการเล่นด้วยซ้ำ แต่พวกเขา (เพื่อนร่วมทีม) ก็เล่นกันได้ดีจนสามารถแก้ไข และปกปิดมันไว้ได้ ผมพยายามทำความเข้าใจกับการจ่ายบอลของพวกเขา และการใช้ความได้เปรียบในการบุก ผมต้องปรับตัวให้เข้ากับพวกเขา ผมยังต้องเรียนรู้อีกเยอะในเกมรับเหมือนกัน" ดาวเตะวัย 24 ปี ร่ายยาว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชีวิตที่ดีกว่า!เชสโพสต์ภาพสังสรรค์เฮฮา
    ต้องเชื่อว่าชีวิตใหม่ที่ บาร์เซโลน่า แฮปปี้ดีกว่าสมัยอยู่ อาร์เซน่อล เสียจริงสำหรับ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพเลือดกระทิงดุของ"เจ้าบุญทุ่ม"เห็นได้จากหลักฐานโพสต์ภาพที่ไปสังสรรค์ร่วมกับเพื่อนๆดูเฮฮาและแฮปปี้เอามากๆ
  • ปธ.ซานโตสโต้ข่าวตกลงขายเนย์มาร์ให้บาร์ซ่ามั่ว
    หลุยส์ อัลวาโร่ ประธานสโมสร ซานโตส ออกโรงโต้ข่าวตกลงจะขาย เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง ให้ บาร์เซโลน่า ในปี 2013 ไม่จริงแต่อย่างใด ชี้ไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ ทั้งนั้น แต่ก็พร้อมปล่อยตัวดาวยิงทีมชาติบราซิล หากได้รับข้อเสนอที่ดี
  • บาร์ซ่ายันไม่บ้าจี้ขายเมสซี่ให้เรือตามข่าวลือ
    บาร์เซโลน่าทีมยักษ์แห่งลาลีกาออกโรงปฏิเสธข่าวลือ แมนฯ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีกไม่ได้ทาบซื้อ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ร่างเล็กตามที่สื่อระบุ
  • อิกวาอินโวชุดขาวจ่อเทียบชั้นบาร์ซ่าเต็มที
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกดาวดัง เรอัล มาดริด โวแหลก ทีมจ่อเต็มทีแล้วที่จะขึ้นไปเทียบชั้นกับ บาร์เซโลน่า แถมลั่น ซีซั่นนี้ "ราชันชุดขาว" เล็งโกยถ้วยแชมป์ไม่ยั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »