ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เฮ!ดร็อกบามีลุ้นคืนชีพฟัดผี

สิงห์เฮ!ดร็อกบามีลุ้นคืนชีพฟัดผี

Posted 09/09/2011 by rakball.net

 

อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือหนุ่มไฟแรงของ"สิงห์บลูส์"เชลซี เผยว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา จะชวดลงเล่นเกมพบ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ และ เลเวอร์คูเซ่น แต่จะกลับมาทันเกมบิ๊กแมตช์ กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 18 ตุลาคม

 อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมเงินถุงเงินถัง แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงคนสำคัญของทีมยังไม่พร้อมลงสนามในเกมกับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ และ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เลเวอร์คูเซ่น ในวันอังคารที่ 12 กันยายน นี้ หลังได้รับบาดเจ็บศรีษะกระแทกในเกมเปิดบ้านเอาชนะ นอริช ซิตี้ 3:1 

แต่ "สิงห์บลูส์"ยังมีข่าวดีเพราะคาดว่าดาวยิงทีมชาติไอวอรี่โคสต์ น่าจะกลับมาได้ในเกมบิ๊กแมตช์ ที่จะฟาดแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 18 ตุลาคมเดือนหน้า 

"เราพยายามเต็มที่ในการรักษาคาดว่าน่าจะทันเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ ดร็อกบา ซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ต้องได้รับการตรวจอย่างละเอียดจากแพทย์อีกที " อังเดร วิลลาส-โบอาส เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบอาสจ้องปล่อยแม็คอีคราน-ลูกากูเก็บเวล
    เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ อังเดร วิลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส อาจต้องปล่อย จอช แม็คอีคราน และ โรเมลู ลูกากู ให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานในเร็วๆนี้ หากทั้งคู่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามทีมชุดใหญ่ของมากเท่าที่ควรจะเป็น
  • แลมพ์สไม่หวั่นโดนแย่งตำแหน่งสิงโต
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋าของเชลซี ลั่นไม่เคยหวั่นไหวจะโดนรุ่นน้องแย่งตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ เชื่อเป็นเรื่องดีที่มีการแข่งขันอย่างเข้มข้นภายในทีม และมั่นใจสุดๆ ว่าเขายังมีดีพอที่จะลงสนามรับใช้ชาติอีกนานหลายปี
  • แฉ!มาต้าวางไมล์หันเตะฟุตบอล
    สื่อต่างประเทศไปขุดคุ้ยชีวิตของ ฆวน มาต้า ปีกเลือดกระทิงดุของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ก็พบว่าก่อนหน้าที่จะได้ดิบได้ดีทางด้านการเล่นฟุตบอล เกือบได้ออกเทปเพลงและเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปแล้วในตอนนี้
  • เชลซีหั่นลูกากูจากเกมจ้าวยุโรป2011-12
    "สิงห์บลูส์"เชลซี ยอดทีมแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ใช้งาน โรเมลู ลูกากู หัวหอกดาวรุ่งชาวเบลเยี่ยม เจ้าของค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ในเกมลูกหนังศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2011-12

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »