ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนทอฟฟี่เตรียมประท้วงสโมสรเหตุไม่เสริมแข้ง

แฟนทอฟฟี่เตรียมประท้วงสโมสรเหตุไม่เสริมแข้ง

Posted 09/09/2011 by siamsport

 

สาวกเอฟเวอร์ตันประกาศเมื่อ 8 ก.ย. พร้อมเดินขบวนประท้วงทีมรักก่อนเกมเปิดบ้านดวลกับแอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์นี้แล้วหลังจากทีมทอฟฟี่แทบไม่มีการขยับตัวซื้อนักเตะเลยในช่วง เปิดตลาดฤดูร้อน
 
  กลุ่มกองเชียร์เอฟเวอร์ตันที่ใช้ชื่อว่า "บลู ยูเนี่ยน" ราว 400 รายได้ประชุมกันถึงท่าทีดังกล่าวเมื่อสัปดาห์ก่อน และล่าสุดได้เผยว่า การเดินขบวนประท้วงจะเป็นไปอย่างสงบหลังติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมอร์ซี่ย์ไซด์แล้ว และหวังว่าจะมีกองเชียร์นับร้อยร่วมประท้วงด้วย
 
  "มันไม่ใช่การเพ่งเล็งไปที่ บิลล์ เคนไรท์ ประธานสโมสร เราประท้วงด้วยเหตุผลที่ว่าไม่มีการลงทุนเพื่อทีมเกิดขึ้นเลย" โจ เจนนิ่งส์ โฆษกของกลุ่ม เอ่ยต่อบีบีซีหลังทีมทอฟฟี่ขาย มิเคล อาร์เตต้า กับ เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด ออกไปในวันสุดท้ายของการเปิดตลาดให้อาร์เซน่อลและเลสเตอร์รวมเป็นเงิน 14 ล้านปอนด์
 
  อย่างไรก็ดี เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ทำได้แค่ยืมนักเตะมาเสริมทัพสามราย โดยเคนไรท์ให้เหตุผลว่าธนาคารไม่อนุมัติเงินกู้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เฮ!ดร็อกบามีลุ้นคืนชีพฟัดผี
    อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือหนุ่มไฟแรงของ"สิงห์บลูส์"เชลซี เผยว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา จะชวดลงเล่นเกมพบ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ และ เลเวอร์คูเซ่น แต่จะกลับมาทันเกมบิ๊กแมตช์ กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 18 ตุลาคม
  • โบอาสจ้องปล่อยแม็คอีคราน-ลูกากูเก็บเวล
    เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ อังเดร วิลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส อาจต้องปล่อย จอช แม็คอีคราน และ โรเมลู ลูกากู ให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานในเร็วๆนี้ หากทั้งคู่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามทีมชุดใหญ่ของมากเท่าที่ควรจะเป็น
  • แลมพ์สไม่หวั่นโดนแย่งตำแหน่งสิงโต
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋าของเชลซี ลั่นไม่เคยหวั่นไหวจะโดนรุ่นน้องแย่งตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ เชื่อเป็นเรื่องดีที่มีการแข่งขันอย่างเข้มข้นภายในทีม และมั่นใจสุดๆ ว่าเขายังมีดีพอที่จะลงสนามรับใช้ชาติอีกนานหลายปี
  • แฉ!มาต้าวางไมล์หันเตะฟุตบอล
    สื่อต่างประเทศไปขุดคุ้ยชีวิตของ ฆวน มาต้า ปีกเลือดกระทิงดุของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ก็พบว่าก่อนหน้าที่จะได้ดิบได้ดีทางด้านการเล่นฟุตบอล เกือบได้ออกเทปเพลงและเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปแล้วในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »