ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์เผยผีแน่นปึ้ก!พร้อมชนสิงห์อาทิตย์นี้

เซอร์เผยผีแน่นปึ้ก!พร้อมชนสิงห์อาทิตย์นี้

Posted 17/09/2011 by siamsport

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสภาพทีมตอนนี้แน่นปึ้ก พร้อมเต็มที่ในการเจอกับ เชลซี วันอาทิตย์นี้ แม้เพิ่งผ่านเกมหนักกับ เบนฟิก้า ในถ้วยยุโรป แถมยอมรับ ปวดหัวกับการจัดทีมเพราะว่า นักเตะพร้อมลงล้นทีม

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า พวกเขาผ่านเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เบนฟิก้า เมื่อกลางสัปดาห์ มาได้แบบไร้รอยขีดข่วนเพิ่ม จึงพร้อมเต็มที่สำหรับลุยศึกพรีเมียร์ลีก นัดสำคัญกับ เชลซี ที่ โรงละคร โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ เชื่อจะเป็นอีกครั้งที่เกมออกมาสนุกคู่คี่สูสี ฟันธงบางทีประตูเดียวก็อาจตัดสินได้แล้วว่าใครจะเป็นฝ่ายลงเอยด้วยการได้ 3 แต้ม

   แดนนี่ เวลเบ็ค, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และ เนมานย่า วิดิช คือ 3 แข้งที่เดี้ยง หมดสิทธิเจอ เชลซี แน่ ส่วน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ไม่ได้เล่นบอลยุโรป น่าจะได้กลับมาประจำการเป็นตัวจริง รวมถึง ไรอัน กิ๊กส์ ก็อาจมีตำแหน่งต่อไป โดย เฟอร์กี้ กล่าวว่า "เราผ่านเกมกับ เบนฟิก้า มาแบบไร้ปัญหาเจ็บเพิ่ม เรามีทีมที่สมบูรณ์สำหรับวันอาทิตย์ นี่จะเป็นเกมที่วิเศษ เกมกับ เชลซี ตลอด 6-7 ปีมานี้ สูสีมาก ปกติแล้ว 1 ประตูก็อาจจะพอ ผมคิดว่าวันอาทิตย์นี้เกมจะคู่คี่เช่นเคย"

   แม้จะมีนัก เตะบางคนเจ็บ แต่เกมกับ เบนฟิก้า ก็มีผู้เล่นอย่าง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ฟิตกลับมา โดย เฟอร์กี้ ยอมรับว่า กลุ้มใจเหมือนกันกับการเลือกทีม "พวกเขาทำให้ผมปวดหัว ทั้ง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, พาร์ค ชี-ซอง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย พวกเขาไม่ได้เล่นเพราะทีมกำลังเล่นดี ผมเลยไม่อยากคิดมาก ปรับเปลี่ยนทีมไปเรื่อย แตต่ตอนนี้เรามาถึงช่วงของซีซั่นที่เราต้องการนักเตะทุกคน เพราะเรามีทั้งบอลยุโรป และบอลถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบอาชยันเกมผี-สิงห์ไม่ใช่การดวลกึ๋นป๋า
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่ม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันเกมบิ๊กแมตช์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ ควรให้ความสำคัญกับการโชว์ฟอร์มของนักเตะในสนามมากกว่าการประลองกึ๋นระหว่าง เขากับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง"
  • พัลลิสเตอร์เชื่อเดเคอาจุดเริ่มไม่ต่างชไมเคิ่ล
    แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ฟอร์มย่ำแย่ของ ดาบิด เด เคอา โกล์ดาวรุ่ง ในช่วงเริ่มต้นอาชีพกับ "ผีแดง" ก็เหมือนกับ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานนายทวารแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน เชื่อหากนักเตะปรับตัวกับลีกผู้ดีได้ จะก้าวขึ้นมายิ่งใหญ่อย่างแน่นอน
  • ป๋าไม่มองข้ามเชลซีคู่แข่งลุ้นแชมป์ลีกผู้ดี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อการลุ้นเเชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้จะมองข้ามสโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ไปไม่ได้เลย
  • เฟล็ทช์รับยังมึนโดนไวรัสปริศนาฤดูกาลก่อน
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่องคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยยังไม่รู้เลยว่าโดนไวรัสชนิดไหนที่ทำให้เจ้าตัวพลาดลงสนามให้กับต้น สังกัดตั้งแต่เดือน มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับว่าคงเป็นเรื่องยากที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงกลับคืนมาอีกครั้ง หลังจากบรรดาแข้งดาวรุ่งต่างโชว์ฟอร์มแจ่มกันถ้วนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »