ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจัดเต็มรูนคู่ชิชาโป้ง,สิงห์ส่งตอร์-มาต้าบุกยิงสู้

ผีจัดเต็มรูนคู่ชิชาโป้ง,สิงห์ส่งตอร์-มาต้าบุกยิงสู้

Posted 18/09/2011 by siamsport

   

    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมเปิดบ้านระเบิดศึกระดับยักษ์ชนยักษ์ กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ผีแดงยังคงใช้ เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ที่ช่วยกันโกยสกอร์นัดก่อนยืนแผงหน้าหวังล่าชัยเหนือทีมเยือนต่อ ขณะที่ เชลซี สภาพทีมพร้อมสุดๆ เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงเป็นดาวล่าตัวหลักผนึกคมแข้งกับ ฆวน มานูเอล มาต้า และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หวังบุกเก็บสามแต้มเต็มโดยการส่งผีแดงลงหลุมคาสุสาน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. ศกนี้

ปรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2554

แมนฯ ยูไนเต็ด - เชลซี


สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

  เกมใหญ่ของศึกพรีเมียร์ลีกมาถึงอย่างรวดเร็วตั้งแต่เกมที่ 5 เท่านั้น เมื่อแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ เชลซี รองแชมป์ ที่เป็นคู่ปรับกันมาตลอดหลายปีหลัง

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง ปรับทัพมาใช้ตัวเก๋าลงสนามหลายคนในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกเสมอ เบนฟิก้า 1-1 แต่สำหรับเกมลีกวันอาทิตย์ คาดว่า เฟอร์กี้ จะปรับทัพอีกรอบ

 สภาพทีม ปีศาจแดง ยังไม่มี เนมานย่า วิดิช กัปตันทีม เจ็บน่อง, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางเจ็บเท้า, ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาไหล่หลุด ส่วน แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า น่าจะพร้อมสัปดาห์หน้า

  ส่วนในราย ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังคนสำคัญที่มีปัญหาเรื่องความฟิต จนไม่ติดทีมไปเล่นในเกมกับ เบนฟิก้า ก็จะกลับมาอยู่ในทีมเกมลีกตามปกติ

  ตำแหน่งผู้รักษาประตู เฟอร์กี้ จะกลับมาใช้ ดาบิด เด เคอา ลงเฝ้าเสาตามเดิม แม้ว่า อันเดอร์ส ลินเดการ์ด จะเฝ้าเสาตัวจริงในเกมที่ เบนฟิก้า และโชว์ฟอร์มสุดยอด ซูเปอร์เซฟสวยๆ หลายครั้งก็ตาม

   แผงหลัง ฟิล โจนส์ น่าจะกลับมาเป็นตัวจริงตำแหน่งแบ็กขวา เพราะคู่เซนเตอร์ เฟอร์ดินานด์ จะกลับมาประจำการกับ จอนนี่ อีแวนส์ และแบ็กซ้าย ปาทริซ เอวร่า นั่นก็หมายความว่า คริส สมอลลิ่ง หลุดไปนั่งสำรอง

 แดนกลาง นานี่ กับ แอชลี่ย์ ยัง จะกลับมาเป็นตัวจริงในตำแหน่งปีก และ อันแดร์สัน ก็จะกลับมายืนคู่กลางกับ ไมเคิ่ล แคร์ริค หรือ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ส่วนแดนหน้า เวย์น รูนี่ย์ ที่ยิงแฮตทริกในลีกสองนัดติด จะลงล่าตาข่ายคู่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ

  ด้าน สิงโตน้ำเงินคราม ของกุนซือ อันเดร วิลลาช-โบอาช เวลานี้สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์พร้อม หลังทำผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ล่าสุดในเกมยุโรปก็เอาชนะ เลเวอร์คูเซ่น 2-0 เมื่อวันอังคาร

 สภาพทีมจะได้ รามิเรส กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง หลังติดโทษแบนเกมยุโรป และ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวใหม่ กับ ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง ก็จะคืนทัพเช่นกัน หลังไม่มีชื่อในถ้วยยุโรป

 ที่น่าเป็นห่วงคืออาการของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่เจ็บศีรษะถึงขั้นเลือดอาบหน้าตั้งแต่เกมกับ นอริช เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ยังไม่พร้อมลงสนามต่ออีกหนึ่งนัด หลังพลาดมาทั้งเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ และ เลเวอร์คูเซ่น

 อย่างไรก็ตาม แนวรุกมีตัวเลือกมาก เพราะ เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็กลับมาฟอร์มดีในเกมยุโรป แถมมีตัวใหม่ ฆวน มานูเอล มาต้า และ นิโกล่าส์ อเนลก้า, ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, ซาโลมง กาลู, โรเมลู ลูกากู ก็พร้อมทั้งหมด

 จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ได้พักในเกมกับ เลเวอร์คูเซ่น จะกลับมาเป็นตัวจริง โดย เจที พร้อมยืนเซนเตอร์คู่กับ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังบราซิล ที่หายเจ็บต้นขากลับมาลงตัวจริง

 แดนกลาง ไมเคิ่ล เอสเซียง เจ็บเข่าพักยาว แต่ก็ได้ ราอูล เมยเรเลส เข้ามาเล่นร่วมกับ รามิเรส และ แลมพาร์ด เป็นอย่างดี ส่วนแดนหน้าคาดว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังคงเป็นตัวเลือกแรกในการลงสนามและ นิโกล่าส์ อเนลก้า อาจจะได้โอกาศขึ้นมาเป็นตัวจริงก็เป็นได้ ส่วนตัวหลักอีกสองคนคือ ฆวน มานูเอล มาต้า และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ มีภาษีดีกว่าเพื่อนที่จะลงมาผนึกคมแข้งล่าตาข่าย

  ผู้รักษาประตู อิลาริโอ กับ รอสส์ เทิร์นบุลล์ มีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยทั้งคู่ แต่ต้องเลือกคนใดคนหนึ่งมาเป็นสำรองของ ปีเตอร์ เช็ก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

  แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - ฟิล โจนส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า - นานี่, ไมเคิ่ล แคร์ริค, อันแดร์สัน, แอชลี่ย์ ยัง - เวย์น รูนี่ย์, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ

 เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก, โชเซ่ โบซิงวา, ดาวิด ลุยซ์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล - ราอูล เมยเรเลส, รามิเรส, แฟร้งค์ แลมพาร์ด - ฆวน มานูเอล มาต้า, ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, เฟร์นานโด ตอร์เรส

  ผู้ตัดสิน : ฟิล ดาวด์


ผีดับซ่าสิงห์ถึง 4 นัดซีซั่นที่แล้ว

   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งหยุดสถิติเลวร้ายพ่ายรวดต่อ เชลซี ในพรีเมียร์ลีก 3 นัดติดต่อกันลงได้ ในเกมที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ 2-1 เกมล่าสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นการตัดสินแชมป์ไปในตัวด้วย

 นับเฉพาะเกมพรีเมียร์ลีก ทั้งสองทีมเจอกันมาแล้ว 38 นัด ปรากฏว่า สิงโตน้ำเงินคราม เพิ่งทำผลงานคว้าชัยแซงไปอยู่ที่ 13 นัด ขณะที่ชัยชนะเกมล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้พวกเขาเพิ่มชัยชนะเป็น 11 เกม

  ตลอด 16 นัดหลังสุดในเกมพรีเมียร์ลีกที่ เชลซี บุกมาเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทีมดังกรุงลอนดอนไม่เสียประตูเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น เป็นเกมที่พวกเขาบุกถล่ม 3-0 ฤดูกาล 2001-02

 เฉพาะแค่ฤดูกาลที่แล้ว ทั้งสองทีมเจอกันถึง 5 นัด เริ่มจาก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3-1, ในพรีเมียร์ลีก ต่างเอาชนะในบ้านตัวเองด้วยสกอร์ 2-1 เหมือนกัน และอีกสองนัดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีศาจแดง บุกชนะ 1-0 และกลับไปชนะในบ้านอีก 2-1


ป๋าแฮปปี้แข้งผีฟิตพร้อมใช้งานเพียบ


   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยผ่านเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เบนฟิก้า เมื่อกลางสัปดาห์ มาแบบไม่บอบช้ำ จึงพร้อมเต็มที่สำหรับนัดสำคัญกับ เชลซี ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้

 เฟอร์กี้ กล่าวว่า "เราผ่านเกมกับ เบนฟิก้า มาแบบไร้ปัญหาเจ็บเพิ่ม เรามีทีมที่สมบูรณ์สำหรับวันอาทิตย์ นี่จะเป็นเกมที่วิเศษ เกมกับ เชลซี ตลอด 6-7 ปีมานี้ สูสีมาก ปกติแล้ว 1 ประตูก็อาจจะพอ ผมคิดว่าวันอาทิตย์นี้เกมจะคู่คี่เช่นเคย"

  แม้จะมีนักเตะบางคนเจ็บ แต่เกมกับ เบนฟิก้า ก็มีผู้เล่นอย่าง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ฟิตกลับมา โดย เฟอร์กี้ ยอมรับว่า กลุ้มใจเหมือนกันกับการเลือกทีม "พวกเขาทำให้ผมปวดหัว ทั้ง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, พาร์ค ชี-ซอง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย พวกเขาไม่ได้เล่นเพราะทีมกำลังเล่นดี ผมเลยไม่อยากคิดมาก ปรับเปลี่ยนทีมไปเรื่อย แตต่ตอนนี้เรามาถึงช่วงของซีซั่นที่เราต้องการนักเตะทุกคน เพราะเรามีทั้งบอลยุโรป และบอลถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ"


โบอาชยันไม่ใช่เกมดวลกึ๋นกุนซือ

 อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม เชลซี ให้ความเห็นว่าทั้งตัวเขา และเ ซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ควรจะเป็นจุดสนใจมากกว่าบรรดาผู้เล่นในสนาม ในศึกพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. นี้

 มีการจับตามองว่าเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะเป็นการประลองฝีมือระหว่าง เฟอร์กูสัน หนึ่งในกุนซือที่กุมบังเหียนสโมสรเดียวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนัง เมืองผู้ดี กับ วิลลาช-โบอาช นายใหญ่อายุน้อยที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีกเวลานี้ แต่อดีตโค้ชเอฟซี ปอร์โต้ ออกมาลดกระแสข่าวดังกล่าว โดยเชื่อว่าพวกเขามีส่วนเพียงเล็กน้อยเท่านั้นต่อผลการแข่งขัน

"ความสำคัญของเรา (ผู้จัดการทีม) ในเกมมีน้อยมาก มันเป็นพวกนักเตะมากกว่าที่จะต้องรู้สึกฮึกเหิม, สนุกกับเกม และใช้พรสวรรค์ของตัวเองในเกม ส่วนผู้จัดการทีม มีหน้าที่ในการที่จะดึงพรสวรรค์, กระตุ้นให้พวกเขารู้สึกฮึกเหิม และพาพวกเขาไปสู่ความสำเร็จ ในความคิดของผม เปอร์เซ็นต์ที่เราจะมีส่วนกับเกมนั้นน้อยมากจริงๆ"


ชื่นชมผีออกสตาร์ตซีซั่นแจ่มจริง

 นอกจากนี้ วิลลาช-โบอาช ยังกล่าวชื่นชมผลงานของทีมคู่แข่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าโชว์ฟอร์มสมราคาเต็งแชมป์จริงๆ หลังเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างสวยหรูด้วยชัยชนะ 4 นัดรวดพร้อมทั้งถล่มประตูคู่ต่อสู้ถึง 18 ลูกด้วย

 กุนซือวัย 33 ปี ให้ความเห็นว่า "ผมคิดว่าเราทุกคนควรจะชื่นชมเมื่อใดก็ตามที่มีทีมฟุตบอลทีมหนึ่งสามารถออก สตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นนี้เพราะว่ามันน่าประทับใจจริงๆ และเพราะแฟนบอลซึ่งเป็นส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดของเกมฟุตบอลจะได้สนุกกับ มันด้วย มันเป็นเรื่องดีต่อวงการฟุตบอล"

โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
19.30 น. สเปอร์ส - ลิเวอร์พูล
21.00 น. ฟูแล่ม - แมนฯ ซิตี้ 
21.00 น. ซันเดอร์แลนด์ - สโต๊ค
22.00 น. แมนฯ ยูไนเต็ด - เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์เผยผีแน่นปึ้ก!พร้อมชนสิงห์อาทิตย์นี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสภาพทีมตอนนี้แน่นปึ้ก พร้อมเต็มที่ในการเจอกับ เชลซี วันอาทิตย์นี้ แม้เพิ่งผ่านเกมหนักกับ เบนฟิก้า ในถ้วยยุโรป แถมยอมรับ ปวดหัวกับการจัดทีมเพราะว่า นักเตะพร้อมลงล้นทีม
  • โบอาชยันเกมผี-สิงห์ไม่ใช่การดวลกึ๋นป๋า
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่ม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันเกมบิ๊กแมตช์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ ควรให้ความสำคัญกับการโชว์ฟอร์มของนักเตะในสนามมากกว่าการประลองกึ๋นระหว่าง เขากับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง"
  • ปูด!เสือใต้เล็งดึงมาลูด้าเสริมปีกตลาดรอบ2
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค สโมสรเเห่งศึกบุนเดสลีกาเยอรมนี เตรียมทาบ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกรุ่นเก๋าทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี เข้ามาเสริมประสิทธิภาพด้านริมเส้นยังถิ่นอัลลิอันซ์อารีนา ในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • บอรินี่ซึ้งเชลซีช่วยพัฒนาจนได้ดิบได้ดี
    ฟาบิโอ บอรินี่ หอกวัยรุ่น โรม่า สรรเสริญอดีตเจ้านาย คาร์โล อันเชล็อตติ รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมเก่าที่ เชลซี ช่วยตนเยอะมากจนทำให้มีวันนี้ โดยเฉพาะ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ทำตัวน่ารักที่สุด เพราะพร้อมให้คำแนะนำดีๆ เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »