ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีเล็งจับตอร์ส่งบ้านเกิดเค้นฟอร์มเก่ง

เชลซีเล็งจับตอร์ส่งบ้านเกิดเค้นฟอร์มเก่ง

Posted 18/09/2011 by rakball.net

 

 "สิงห์บลูส์"เชลซี มีเวลาให้ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้ากระสุนด้านไปจนถึงเดือนมกราคมนี้ และหากยังฝืดอยู่ไม่สามารถพังประตูได้ก็พร้อมพิจารณาปล่อยตัวให้ทีมในลีกลา ลีก้า สเปน ได้ยืมไปช่วยเค้นฟอร์มเก่งออกมา

 มีการรายงานข่าวถึงความเคลื่อนไหวของทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี ออกมาโดยสื่อเมืองผู้ดี ประโคมว่า!ในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมปีหน้านี้ ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมพิจารณาปล่อยตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้ากระสุนด้านที่ไปคว้าตัวมาจาก"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มาในช่วงต้นปี 2011 ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) ให้ไปอยู่กับทีมในศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน ในสัญญายืมตัวใช้งาน 

 เป้าหมายก็เพื่อให้กองหน้าสายเลือดกระทิงดุในวัย 27 ปี ไปเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้อีกครั้งเหมือนสมัยที่ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ที่ยิงไปได้ถึง 81 ประตูจาก 142 นัด และการทำแบบนี้เชื่อเป็นผลดีต่อสโมสรด้วยที่ไม่ต้องขายไปในราคาที่ถูกไปแบบ ขาดทุน อีกอย่างคงไม่มีใครหน้าไหนกล้าทุ่มให้ราคาสูงเข้ามาให้ในเวลานี้อยู่แล้ว ทั้งนี้คาดว่า แอตเลติโก มาดริด (ต้นสังกัดเก่าของ ตอร์เรส) กับ มาลาก้า ทีมมหาเศรษฐีใหม่ในเวทีลาลีก้า สเปน มีลุ้นได้ตัวไปใช้งาน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจัดเต็มรูนคู่ชิชาโป้ง,สิงห์ส่งตอร์-มาต้าบุกยิงสู้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมเปิดบ้านระเบิดศึกระดับยักษ์ชนยักษ์ กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ผีแดงยังคงใช้ เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ที่ช่วยกันโกยสกอร์นัดก่อนยืนแผงหน้าหวังล่าชัยเหนือทีมเยือนต่อ ขณะที่ เชลซี สภาพทีมพร้อมสุดๆ เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงเป็นดาวล่าตัวหลักผนึกคมแข้งกับ ฆวน มานูเอล มาต้า และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หวังบุกเก็บสามแต้มเต็มโดยการส่งผีแดงลงหลุมคาสุสาน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. ศกนี้
  • โบอาชยันเกมผี-สิงห์ไม่ใช่การดวลกึ๋นป๋า
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่ม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันเกมบิ๊กแมตช์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ ควรให้ความสำคัญกับการโชว์ฟอร์มของนักเตะในสนามมากกว่าการประลองกึ๋นระหว่าง เขากับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง"
  • ปูด!เสือใต้เล็งดึงมาลูด้าเสริมปีกตลาดรอบ2
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค สโมสรเเห่งศึกบุนเดสลีกาเยอรมนี เตรียมทาบ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกรุ่นเก๋าทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี เข้ามาเสริมประสิทธิภาพด้านริมเส้นยังถิ่นอัลลิอันซ์อารีนา ในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • บอรินี่ซึ้งเชลซีช่วยพัฒนาจนได้ดิบได้ดี
    ฟาบิโอ บอรินี่ หอกวัยรุ่น โรม่า สรรเสริญอดีตเจ้านาย คาร์โล อันเชล็อตติ รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมเก่าที่ เชลซี ช่วยตนเยอะมากจนทำให้มีวันนี้ โดยเฉพาะ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ทำตัวน่ารักที่สุด เพราะพร้อมให้คำแนะนำดีๆ เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »