ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าโวสนั่น!ผีเล่นไม่ระวังแต่ยังชนะเชลซี

ป๋าโวสนั่น!ผีเล่นไม่ระวังแต่ยังชนะเชลซี

Posted 19/09/2011 by siamsport

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการขรัวเฒ่า แมนฯ ยูไนเต็ด รับลูกทีมของตนทำผลงานได้ดี ในเกมทุบ เชลซี 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ติงเรื่องเล่นไม่ระวัง จนเกือบโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" ยิงประตูหลายต่อหลายครั้ง

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับ ลูกทีมของตนทำผลงานได้ดีกว่า ในเกมทุบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 3-1 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

   เกมนี้ คริส สมอลลิ่ง, นานี่ และ เวย์น รูนี่ย์ ยิงให้ต้นสังกัดนำไปก่อน 3-0 ก่อนที่ช่วงต้นครึ่งหลัง เฟร์นานโด ตอร์เรส ยิงตีไข่แตกให้ เชลซี แต่ไม่ทัน จบเกม "ผีแดง" เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ โดย เฟอร์กูสัน กล่าวถึงฟอร์มของลูกทีมว่า "หากพูดอย่างเป็นกลาง ผมคิดว่า มันเป็นเกมที่สุดยอดมาก เป็นเกมเปิดอย่างแท้จริง ซึ่งมันเป็นเรื่องแปลกในการสู้กับ เชลซี ซึ่งมักเป็นแมตช์ที่สูสีกันเสมอ"

  "ผมคิดว่า เราสร้างปัญหาให้กับตัวเอง จากการส่งบอลพลาดหลายครั้งในพื้นที่เกมรุก พวกเขาเล่นเกมสวนกลับใส่เรา และในครึ่งแรกพวกเขาน่าจะยิงได้ 2-3 ประตู แน่นอน บางครั้งฟุตบอลก็มีช่วงเวลาที่ย่ำแย่ มันเป็นเกมที่เปิดมากๆ ในครึ่งหลัง เราน่าจะฉกฉวยโอกาสที่เรามีได้บ้าง"

  "พวกเขาสามารถสร้างปัญหาได้ตลอด เพราะพวกเขามีประสบการณ์ มันเป็นแมตช์ที่สุดยอดจริงๆ ผมคิดว่า เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง รวมทั้งโอกาสสวยๆ ของ นานี่ และ แอชลี่ย์ ยัง ผมคิดว่า นานี่ จบสกอร์ได้น่าเหลือเชื่อจริงๆ ส่วน ฟิล โจนส์ ก็มีส่วนกับประตูที่ 3 เขามีความมุ่งมั่นที่จะช่วยเราทำประตู"

  "เราถือว่าโชคดีมาก สุดท้ายผมคิดว่า เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เล่นไม่ระมัดระวัง ผมคิดว่า เราทำผลงานได้ดีเมื่อบอลอยู่กับ นานี่ และ แอชลี่ย์ ยัง ผมคิดว่า เราแข็งแกร่งมาก พวกเขาไม่สามารถจัดการกับเรื่องนี้ได้  เราพยายามเล่นบอลอย่างฉลาดในกองกลาง แต่ผมสามารถเข้าใจได้ว่า มันไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเรา แต่ก็เป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยม และมีคุณภาพ"

  นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน กล่าวถึงจังหวะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี หลุดเดี่ยว ก่อนล็อกบอลหลบ ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่ง แต่กลับยิงพลาด ทั้งๆ ที่หน้าประตูไม่มีใครอยู่แล้ว "ผมคิดว่า เขาคงจะยิงประตูได้ มันเป็นการพลาดที่เลวร้าย และทำให้ผมหวนนึกถึงจังหวะที่ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ในเกมกับ ยูเวนตุส ช่วงทัวร์ปรีซีซั่นทันที เขามีเวลาเยอะมาก แต่กลับทำพลาด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เชลซี
    แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เชลซี
  • ผีฉลุยขึ้นนำฝูงเดี่ยว!ไล่อัดสิงห์บลูยับเยิน3-1(คลิป)
      "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่บด "สิงห์บลู" เชลซี 3-1 เก็บสามคะแนน พร้อมทะยานขึ้นนำจ่าฝูงเดียว หลังจากอริร่วมเมืองอย่าง แมนฯซิตี้ ที่ทำได้แค่เสมอก่อนหน้านี้ ส่วน เชลซี รั้งที่3ตามเดิม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา
  • สโคลส์หยันสิงโตดีไม่พอซิวแชมป์ยูโร2012
    พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษและสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าขุนพลทีมชาติอังกฤษชุดปัจจุบัน ยังไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์ ยูโร 2012 เนื่องจากนักเตะได้รับการดูแลประคบประหงมเกินไป
  • รูนตัดหงส์-ปืนมีสิงห์-เรือแย่งแชมป์
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าสายเลือดผู้ดีของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชิ่อมั่นฤดูกาล 2011-2012 จะมีแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ที่คอยเป็นกว้างขวางคอในการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 20 ของถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »