ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนตัดหงส์-ปืนมีสิงห์-เรือแย่งแชมป์

รูนตัดหงส์-ปืนมีสิงห์-เรือแย่งแชมป์

Posted 18/09/2011 by rakball.net

 

 

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าสายเลือดผู้ดีของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชิ่อมั่นฤดูกาล 2011-2012 จะมีแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ที่คอยเป็นกว้างขวางคอในการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 20 ของถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด

 ก่อนเกมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง!"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "สิงห์บลูส์"เชลซี จะลงฟาดแข้งกันในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้(เวลา 22.00 น.วันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย.54) ล่าสุด!เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าสายเลือดผู้ดีของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดีว่า!"ผมคิดว่าการลุ้นแชมป์ปีนี้จะ ตื่นเต้นมากกว่าในหลายปีที่ผ่านมา สำหรับ 3 อันดับแรกจะเป็น แมนฯยูไนเต็ด, แมนฯซิตี้ และ เชลซี ผมคิดว่าแชมป์จะเป็นทีมหนึ่งทีมใดในสามทีมนี้" 

 "ส่วน ลิเวอร์พูล มีการใช้เงินมากและพวกเขาพยายามจะทำให้ได้ท็อปโฟร์ และพวกเขาก็น่าจะได้ติดกลุ่มสี่อันดับแรกเป็นอย่างต่ำ ขณะที่ อาร์เซน่อล กำลังมีปัญหา แต่พวกเขาได้ซื้อผู้เล่นเข้ามาใหม่และปกติพวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้อย่างคง เส้นคงวา สเปอร์ส ก็อาจทำได้ดีเช่นกัน แต่ก็แน่นอนแหละว่า ผมหนุนหลัง แมนฯยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ได้ในที่สุด และหลังจากนั้นมันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะจบอยู่อันดับที่เท่าไหร่"พ่อค้าแข้ง ลูกหนึ่งกล่าวในที่สุด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจัดเต็มรูนคู่ชิชาโป้ง,สิงห์ส่งตอร์-มาต้าบุกยิงสู้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมเปิดบ้านระเบิดศึกระดับยักษ์ชนยักษ์ กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ผีแดงยังคงใช้ เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ที่ช่วยกันโกยสกอร์นัดก่อนยืนแผงหน้าหวังล่าชัยเหนือทีมเยือนต่อ ขณะที่ เชลซี สภาพทีมพร้อมสุดๆ เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงเป็นดาวล่าตัวหลักผนึกคมแข้งกับ ฆวน มานูเอล มาต้า และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หวังบุกเก็บสามแต้มเต็มโดยการส่งผีแดงลงหลุมคาสุสาน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. ศกนี้
  • เซอร์เผยผีแน่นปึ้ก!พร้อมชนสิงห์อาทิตย์นี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสภาพทีมตอนนี้แน่นปึ้ก พร้อมเต็มที่ในการเจอกับ เชลซี วันอาทิตย์นี้ แม้เพิ่งผ่านเกมหนักกับ เบนฟิก้า ในถ้วยยุโรป แถมยอมรับ ปวดหัวกับการจัดทีมเพราะว่า นักเตะพร้อมลงล้นทีม
  • โบอาชยันเกมผี-สิงห์ไม่ใช่การดวลกึ๋นป๋า
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่ม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันเกมบิ๊กแมตช์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ ควรให้ความสำคัญกับการโชว์ฟอร์มของนักเตะในสนามมากกว่าการประลองกึ๋นระหว่าง เขากับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง"
  • พัลลิสเตอร์เชื่อเดเคอาจุดเริ่มไม่ต่างชไมเคิ่ล
    แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ฟอร์มย่ำแย่ของ ดาบิด เด เคอา โกล์ดาวรุ่ง ในช่วงเริ่มต้นอาชีพกับ "ผีแดง" ก็เหมือนกับ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานนายทวารแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน เชื่อหากนักเตะปรับตัวกับลีกผู้ดีได้ จะก้าวขึ้นมายิ่งใหญ่อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »