ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีฉลุยขึ้นนำฝูงเดี่ยว!ไล่อัดสิงห์บลูยับเยิน3-1(คลิป)

ผีฉลุยขึ้นนำฝูงเดี่ยว!ไล่อัดสิงห์บลูยับเยิน3-1(คลิป)

Posted 19/09/2011 by siamsport

  "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่บด "สิงห์บลู" เชลซี 3-1 เก็บสามคะแนน พร้อมทะยานขึ้นนำจ่าฝูงเดียว หลังจากอริร่วมเมืองอย่าง แมนฯซิตี้ ที่ทำได้แค่เสมอก่อนหน้านี้ ส่วน เชลซี รั้งที่3ตามเดิม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2554

แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เชลซี  


สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 


  "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึกบิ๊กแมตช์กับ "สิงห์บลูส์" เชลซี เจ้าบ้านยังไม่มีริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่บาดเจ็บ ทำให้ต้องใช้ฟิล โจนส์ยืนเซนเตอร์คู่กับจอนนี่ อีแวนส์เหมือนเดิม ส่วนแนวรุกเฟอร์กี้จัดทั้งเวย์น รูนี่ย์ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซลงล่าตาข่ายคู่กัน เช่นเดียวกับดาวิด เด เคอา ที่กลับมาเป็นมือ 1 ขณะที่เชลซีก็ยังไม่มีดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่บาดเจ็บ ทำให้ความหวังในแนวรุกต้องฝากไว้ที่เฟร์นานโด ตอร์เรส 


  เริ่มเกมขึ้นมากลับเป็นเชลซีที่ได้ลุ้นทันทีในนาทีที่ 2 แอชลี่ย์ โคล ตวัดจากกราบซ้ายมาให้รามิเรส ล้มตัวยิงที่เสาสองบอลเข้ากรอบ แต่ดาบิด เด เคอา ก็ใช้ขาป้องกันไว้ได้ 


  แต่เป็นผีแดงที่ออกนำไปก่อนในนาทีที่ 7 จากฟรีคิกทางด้านซ้าย แอชลี่ย์ ยัง เปิดลึกเข้าไปในกรอบ คริส สมอลลิ่ง เทกตัวโขกเต็มๆ ส่งบอลเสียบตาข่ายไม่เหลือ แม้เจ้าตัวจะมาจากตำแหน่งล้ำหน้า แต่ผู้ตัดสินก็ไม่ว่าอะไร ผีแดงนำ 1-0


  อย่างไรก็ตามนาที 12 เชลซีเกือบตีเสมอได้ จากความผิดพลาดของอันแดร์สันที่จ่ายบอลคืนหลังพลาดไปเข้าทางเฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ลากเข้าไปยิงเรียดในกรอบ เฉี่ยวโคนเสาออกไปนิดเดียว


  จากนั้นนาที 20 ยูไนเต็ดร้องจะเอาจุดโทษ เมื่อบอลไปโดนแฟร้งค์ แลมพาร์ด บริเวณศีรษะและหัวไหล่ แต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร


  ถัดมานาทีเดียว เชลซีก็ได้ลุ้นบ้าง ราอูล เมยเรเลสกระดกบอลเข้ากรอบให้แลมพาร์ดตวัดยิงตามน้ำทันที ส่งบอลเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว


  ต่อด้วยนาที 26 ยอสซี่ เบนายูนแทงทะลุช่องให้ตอร์เรสหลุดเข้าไปในกรอบ ก่อนเปิดเข้ากลางมาให้รามิเรสเข้าฮอสโล่งๆ แต่เด เคอาโชว์ซูเปอร์เซฟพุ่งปัดเอาไว้ได้


  เชลซีบุกหนักหวังตีเสมอให้ได้โดยเร็ว นาที 32 ตอร์เรสโหม่งชงมาให้ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์วอลเล่ย์ที่เสาสอง บอลพุ่งเข้าซองเด เคอาแบบไม่ยาก


  กลับเป็นผีแดงที่หนีออกไปเป็น 2-0 ในนาที 36 จากจังหวะที่จอนนี่ อีแวนส์วางบอลยาวจากแนวรับอย่างได้น้ำหนักมาให้นานี่ ก่อนที่ปีกโปรตุเกสจะอาศัยความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงหลบฆวน มานูเอล มาต้า ก่อนอัดเปรี้ยงจากระยะ 25 หลา ส่งบอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างเด็ดขาด 


  ก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียว แมนฯ ยูไนเต็ดขยับไปไกลเป็น 3-0 เมื่อจอห์น เทอร์รี่พยายามล้มตัวเคลียร์บอลทิ้งในกรอบโทษ แต่กลับไปโดนนานี่ กระดอนมาเข้าทางปืนเวย์น รูนี่ย์ ทำให้หัวหอกทีมชาติอังกฤษได้แปโล่งๆผ่านปีเตอร์ เช็กเข้าไปง่ายๆ หมดครึ่งแรกผีแดงนำสบายๆ 3-0


  ครึ่งหลังเชลซีแก้เกมด้วยการถอดแลมพาร์ดออกแล้วส่งนิโกล่าส์ อเนลก้าลงมาเสริมเกมรุก และเพียงไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น เชลซีก็ตีไข่แตกได้สำเร็จ โดยเป็นอเนลก้าที่ลงมาใหม่แทงทะลุช่องให้ตอร์เรสหลุดเข้าไปในกรอบทางซ้าย ก่อนชิพข้ามตัวเด เคอาเสียบตาข่ายอย่างเหนือชั้น เปลี่ยนสกอร์เป็น 1-3


  จากนั้นนาที 56 แมนฯ ยูไนเต็ดพลาดโอกาสได้ประตูที่ 4 โดยเริ่มจากนานี่ที่กระชากเข้าไปยิงหน้ากรอบ บอลพุ่งไปชนคานกระดอนออกมาเข้าทางดาวเตะโปรตุเกสที่พยายามตามเข้าไปซ้ำ แต่ก็โดนโชเซ่ โบซิงวาพุ่งเข้ามาเสียบล้มลงทางด้านหลัง ผู้ตัดสินฟิล ดาวด์เป่าให้เป็นจุดโทษทันที ทว่ารูนี่ย์ ซึ่งรับหน้าที่สังหารดันลื่นในจังหวะวิ่งเข้ามายิง เลยกลายเป็นซัดหลุดกรอบออกไป สกอร์เลยยังอยู่ที่ 3-1 เหมือนเดิม


  นาที 71 เชลซีมีลุ้นเม็ด 2 เหมือนกัน ตอร์เรสที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ โชว์สเต็ปพาบอลหนีกองหลังผีแดง 2-3 คน ก่อนซัดด้วยขวาเต็มๆ เด เคอาปัดไว้ได้ แต่บอลยังมาเข้าทางเจ้าตัวที่เอี้ยวตัววอลเล่ย์ซ้ำ แต่ชอตนี้ส่งบอลเหินข้ามคานออกไป


  ถัดมา 5 นาที เจ้าบ้านชวด4ได้เม็ด 4 อีกครั้ง ปาทริซ เอวร่าเปิดเรียดจากซ้ายเข้ามาในกรอบโทษ รูนี่ย์สอดมาตวัดยิงทันที บอลกลิ้งไปชนโคนเสา กระดอนมาเข้าทางฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ที่ตามซ้ำมุมแคบหลุดกรอบไปไกล


  จากนั้นนาที 83 เชลซีพลาดโอกาสตีตื้นเช่นกัน เมื่อรามิเรสแทงทะลุช่องให้ตอร์เรสหลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบ พร้อมทั้งสับขาล็อกหลบเด เคอาอย่างเหนือชั้นไปแล้ว ทว่ากลับแปบอลที่หน้าปากประตูโล่งๆออกหลังไปอย่างเหลือเชื่อสุดๆ


  ช่วงทดเจ็บ ผีแดงพลาดได้เม็ด 4 อีกครั้ง เมื่อรูนี่ย์หลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบ ก่อนแสดงความใจกว้างด้วยการไหลออกทางขวาให้ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟตัวสำรองได้แปโล่งๆ ที่เสาสอง แต่ยิงเบาไป แอชลี่ย์ โคลเลยตามมาสกัดที่หน้าปากประตูได้ทัน


  ช่วงเวลาที่เหลือก็ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมแมนฯ ยูไนเต็ดถล่มเชลซี 3-1 เก็บ 3 แต้มสำคัญพร้อมกับแซงแมนฯ ซิตี้ที่ทำได้แค่เสมอฟูแล่มขึ้นไปเป็นจ่าฝูงสำเร็จ

 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม


แมนฯ ยูไนเต็ด  :
ดาบิด เด เคอา , คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, จอห์นนี่ อีแวนส์, ปาทริช เอวร่า ,  นานี่, อันแดร์สัน, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์,  แอชลี่ย์ ยัง , เวย์น รูนี่ย์, ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เฮอร์นานเดซ
 

สำรอง : อันเดรส ลินเดการ์ด (ผู้รักษาประตู), ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ,   ไรอัน กิ๊กส์, พาร์ค ชี-ซอง, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ฟาบิโอ ดา ซิลวา, อันโตนิโอ วาเลนเซีย
 

เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก , โชเซ่ โบซิงวา, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช,  จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล , รามิเรส ,  แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ราอูล เมยเลเรส , ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์,  เฟร์นานโด ตอร์เรส, ฆวน มาตา
 

สำรอง :  รอสส์ เทิร์นบูลล์ (ผู้รักษาประตู), ดาวิด ลุยซ์,  นิโกลาส์ อเนลก้า, ฟลอร็องต์ มาลูด้า , โอริโอล โรเมอู, จอห์น โอบี มิเกล, โรเมลู ลูกากู
 

ผู้ตัดสิน : ฟิล ดาวด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์หยันสิงโตดีไม่พอซิวแชมป์ยูโร2012
    พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษและสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าขุนพลทีมชาติอังกฤษชุดปัจจุบัน ยังไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์ ยูโร 2012 เนื่องจากนักเตะได้รับการดูแลประคบประหงมเกินไป
  • รูนตัดหงส์-ปืนมีสิงห์-เรือแย่งแชมป์
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าสายเลือดผู้ดีของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชิ่อมั่นฤดูกาล 2011-2012 จะมีแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ที่คอยเป็นกว้างขวางคอในการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 20 ของถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด
  • เชลซีเล็งจับตอร์ส่งบ้านเกิดเค้นฟอร์มเก่ง
    "สิงห์บลูส์"เชลซี มีเวลาให้ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้ากระสุนด้านไปจนถึงเดือนมกราคมนี้ และหากยังฝืดอยู่ไม่สามารถพังประตูได้ก็พร้อมพิจารณาปล่อยตัวให้ทีมในลีกลา ลีก้า สเปน ได้ยืมไปช่วยเค้นฟอร์มเก่งออกมา
  • ผีจัดเต็มรูนคู่ชิชาโป้ง,สิงห์ส่งตอร์-มาต้าบุกยิงสู้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมเปิดบ้านระเบิดศึกระดับยักษ์ชนยักษ์ กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ผีแดงยังคงใช้ เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ที่ช่วยกันโกยสกอร์นัดก่อนยืนแผงหน้าหวังล่าชัยเหนือทีมเยือนต่อ ขณะที่ เชลซี สภาพทีมพร้อมสุดๆ เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงเป็นดาวล่าตัวหลักผนึกคมแข้งกับ ฆวน มานูเอล มาต้า และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หวังบุกเก็บสามแต้มเต็มโดยการส่งผีแดงลงหลุมคาสุสาน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »