ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประโคม!เฟอร์กี้เลือกจ่ามูสืบทอดนายใหญ่ผี

ประโคม!เฟอร์กี้เลือกจ่ามูสืบทอดนายใหญ่ผี

Posted 19/09/2011 by rakball.net

 

 

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ประโคมข่าว!เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มจริงจังกับการหาทายาทผู้สืบทอดนายใหญ่"ผีแดง"ไว้แล้ว หากเจ้าตัววางมือไปจริงๆและคนนั่นก็คือ โชเซ่ มูรินโญ่ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็เห็นพ้องคล้อยตามด้วย


 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มเดินหน้าเกี่ยวกับแผนการวางตัวผู้ที่จะมาสืบทอดทายาทกุนซือ"ผีแดง"หาก ถึงตอนที่เจ้าตัวต้องอำลาวงการลูกหนังวางมือลงจากเก้าอี้ผู้จัดการทีม เพื่อไปใช้ชีวิตส่วนตัวอยู่กับครอบครัวในช่วงชีวิตที่เหลือ ซึ่งคนนั่นก็คือ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือในวัย 48 ปีของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยอดทีมในเวทีลาลีก้า สเปน โดยแหล่งข่าววงในโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เผยว่า!เฟอร์กี้ ได้นำเรื่องนี้เสนอให้กับทางบอร์ดสโมสรแล้ว ขณะที่บอร์ดก็กังวลเกี่ยวกับพฤติกรรมส่วนตัวของอดีตกุนซือเชลซี และ อินเตอร์ มิลาน อยู่ไม่น้อย แต่ว่าไม่น่ามีปัญหา จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี 

 "เฟอร์กี้ และ มูรินโญ่ มีความสนิทสนมกัน เฟอร์กี้ จะทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้เขามารับงานที่ แมนฯยูไนเต็ด แม้ มูรินโญ่ มีปัญหามากมายที่ รีล มาดริด ตอนนี้ แต่ทว่า เฟอร์กี้ กลับเข้าใจสิ่งนั้นว่าเขาทำไปเพื่อเชื้อชาติของเขา มูรินโญ่ ภูมิใจกับประเทศของเขา แต่ชาวสเปน มักจะดูถูกชาวโปรตุกีส และไม่ต้องการจะรับฟังคำสั่งจากพวกเขา แต่มันแตกต่างไปจากในอังกฤษ เมื่อ มูรินโญ่ จากไป มันกลายเป็นข่าวใหญ่และนักเตะ เชลซี ก็รู้สึกว่ามันคือการสูญเสีย"แหล่งข่าวในโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เผย! และทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็เห็นด้วยกับความปรารถนาของเจ้านายที่ต้องการให้ทีมคว้าตัวกุนซือเลือด ฝอยทองรายนี้ มาร่วมงานกับทีมหลังจากที่ เฟอร์กี้ ตัดสินหันหลังให้กับอาชีพการคุมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »