ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชลั่นหงส์ไม่เคยเหลิงจนทำแพ้สโต๊ค,ไก่

ดัลกลิชลั่นหงส์ไม่เคยเหลิงจนทำแพ้สโต๊ค,ไก่

Posted 24/09/2011 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศลั่น ทีมของตนไม่เคยรู้สึกเหลิงจนเกินไปที่เริ่มต้นฤดูกาลได้ดี ทำให้เล่นกันอย่างประมาท จนส่งผลให้ต้องแพ้รวม 2 แมตช์ติดต่อกันในช่วงที่ผ่านมา กระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" สู้เต็มสูบ เกมพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันเสาร์นี้ เพื่อทำให้ทีมกลับมาสู่แนวทางที่เหมาะสม

 เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ลูกทีมของตนไม่ได้หลงระเริงกับชัยชนะในช่วง 2 เกมแรก จนเป็นเหตุทำให้เล่นประมาท ในแมตช์แพ้ สโต๊ค ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมชี้ความผิดหวังก็เป็นเรื่องดี อย่างน้อยๆ ทำให้นักเตะได้มองเห็นปัญหา และหาทางแก้ไขต่อไป

 กุนซือวัย 60 ปี กล่าวว่า "เราไม่ได้เหลิงกับชัยชนะมากเกินไป และเราก็ไม่ได้รู้สึกว่า การพ่ายแพ้มันเป็นเรื่องที่น่าหดหู่จนอยากตายเช่นกัน เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ (เกมแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) แต่เรื่องที่ดีจากเกมนั้นก็คือ ผู้เล่นของเราก็ตระหนักได้ว่า มันเป็นเรื่องที่ไม่อาจยอมรับได้เช่นกัน ในขณะเดียวกันถ้าเกิดมันมีปัญหา เราก็จะมานั่งถกถึงปัญหาที่เกิดขึ้น  และเราจะทำมันในแบบที่ถูกต้อง และทำด้วยความเป็นมืออาชีพ"

 ทั้งนี้ เกมลีกนัดต่อไปของ "หงส์แดง" คือการเปิด แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ โดยทัพ "หมาป่า" ก็อยู่ในสถานการณ์เช่นเดียวกับเจ้าถิ่น หลังเพิ่งแพ้ 2 นัดรวด ก่อนที่จะมาเก็บชัยชนะในเกม คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เหมือนกัน

 ส่วนสถิติการพบกันที่ แอนฟิลด์ เมื่อฤดูกาลก่อน เป็น "หมาป่า" ที่พลิกล็อกบุกมาคว้าชัยไปได้ 1-0 และ "คิงเคนนี่" ก็หวังว่า มิค แม็คคาร์ธี่ กุนซือของอาคันตุกะ ก็จะจัดทีมมาด้วยความคาดหวังที่จะชนะในงวดนี้อีกครั้ง "เราจะพยายามสนับสนุนกันและกัน และวิ่งอย่างเต็มที่ในเกมวันเสาร์นี้ ผมคิดว่า ตอนนี้ มิค แม็คคาร์ธี่ ก็คงจะรู้สึกผิดหวังที่ทีมของเขาแพ้เกมลีกมา 2 เกมติด (แพ้ สเปอร์ส และ คิวพีอาร์) ทั้งๆ ที่เริ่มต้นได้ดี ซึ่งมันก็เหมือนกับเราเป๊ะเลย"

"ปีที่แล้วพวกเขามาเล่นที่นี่ได้ดีมากๆ แถมยังเอาชนะไปได้ 1-0 อีกด้วย ผมคิดว่าเรื่องนี้คงจะเป็นกำลังใจให้เขาอย่างดีเลยล่ะ และเขาก็คงอยากให้ผู้เล่นในทีมทำได้ดีเหมือนเดิม และคงหวังที่จะทำในสิ่งที่เคยทำได้ที่ แอนฟิลด์ แห่งนี้อีกครั้ง ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่า เขาจะจัดทีมมายังไงด้วย" นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »