ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงโต้ฮาร์กรีฟส์ให้ร้ายทีมแพทย์

ผีแดงโต้ฮาร์กรีฟส์ให้ร้ายทีมแพทย์

Posted 24/09/2011 by siamsport

 

 แมนฯ ยูไนเต็ด อดรนทนไม่ไหว ตอบโต้ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แฉว่า ทีมแพทย์ของ "ปีศาจแดง" คือตัวการสำคัญที่ทำให้อาการบาดเจ็บเรื้อรังจนแทบจะต้องแขวนสตั๊ด ยันทีมแพทย์ของสโมสรดีที่สุดในวงการกีฬาโลก

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ตอบโต้ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมือง ที่อ้างว่า ทีมแพทย์ของ "ปีศาจแดง" เห็นตนเหมือนหนูลองยาในระหว่างอยู่กับทีม ด้วยการรักษาแบบผิดวิธี จนทำให้อาการบาดเจ็บไม่หายขาดเสียที ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 แถลงการณ์ของ "เร้ด เดวิลส์" เมื่อวันศุกร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ระบุว่า "แมนเชสเตอร์ ผิดหวังกับความเห็นของ โอเว่น หลังจากเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-0 ศึกคาร์ลิ่ง คัพ) สโมสรให้การดูแลเขาอย่างดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในช่วง 3 ปี และมันน่าผิดหวังที่เขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของทีมในช่วงเวลา นั้น"

 "เราได้แบ่งปันประวัติการรักษากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเขาก็ไม่มีปัญหาในการให้ทีมแพทย์รักษาในทุกๆ ขั้นตอน ยูไนเต็ด ไม่รู้เหตุผลในการวิจารณ์ของ โอเว่น ที่กล่าวหาในเรื่องนี้  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีทีมแพทย์ด้านกีฬาที่ดีที่สุดในวงการกีฬาโลก ซึ่งพวกเขามีส่วนสำคัญในการช่วยให้ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในหลายๆ ซีซั่นที่ผ่านมา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเผยสุดสะพรึงความแค้นของผีแดงกับยูงทอง
    แม้แก่ก็กลัว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ความอาฆาตระหว่างทีมของตน กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่น่าสะพรึงกลัวอย่างแท้จริง เผยระหว่างเดินทางไปสนามแข่งต้องมีรถตำรวจห้อมล้อมโรงแรมที่พักถึง 7 คัน ชี้ระดับความเคียดแค้นของศึก "แดงเดือด" ระหว่าง "ปีศาจแดง" กับ "หงส์แดง" เทียบไม่ได้กับ "สงครามกุหลาบ" ระหว่างทีมของตน กับ "ยูงทอง" เลยแม้แต่นิด หลังเกม คาร์ลิ่ง คัพ ที่ผ่านมา ที่แฟนๆ ทั้ง 2 ทีมเล่นกันเกินกว่าเหตุ โดยไปนำผู้ที่เสียชีวิตมาล้อเลียนด้วย
  • ปืน-ผีลุ้น!เมสซี่โครแอตสนค้าแข้งเมืองผู้ดี
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล มีลุ้นที่จะได้ตัวเจ้าของฉายา"เมสซี่ โครแอต"มาเตโอ โควาซิช หอกดาวรุ่งดินาโม ซาเกร็บ ที่สนใจไปค้าแข้งต่างแดนในดินแดนเมืองผู้ดีช่วงตลาดรอบ 2 เปิดทำการเดือนมกราคมนี้
  • เอวร่าเตือนผีหวังแชมป์เกมรับต้องแน่นขึ้นอีก
    ปาทริซ เอวร่า ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเล่นเกมรับให้เหนียวแน่ขึ้นกว่าเกมชนะเชลซี 3-1 ไม่เช่นนั้นอาจจะโดน สโต๊ค ลงโทษได้
  • ฮาร์โก้แฉ!ผีรักษาเข่าผิดวิธีเอาแต่ฉีดยา
    โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ห้องเครื่องตัวใหม่ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเผย!สาเหตุอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไม่หายสักทีอาจเกิดจากกทีมแพทย์"ผี แดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รักษาไม่ถูกวิธีโดยเฉพาะการฉีดยาส่งผลให้ไม่เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »