ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กเผยสิงห์บลูส์หมกมุ่นกับถ้วยยุโรปที่สุด

เช็กเผยสิงห์บลูส์หมกมุ่นกับถ้วยยุโรปที่สุด

Posted 26/09/2011 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารทีมชาติเช็ก ของ เชลซี ลั่นตอนนี้ แชมเปี้ยนส์ ลีก คือแชมป์ที่พวกเขา "หมกมุ่น" อยากได้มาครองอย่างที่สุด ตามประสาทีมระดับมหาอำนาจของทวีป ชี้เป็นการหมกมุ่นทางบวก เป็นแรงกระตุ้นที่ดี ไม่ใช่หมกมุ่นแบบหากพลาดหวังแล้วฆ่าตัวตาย
 

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารทีมชาติเช็ก ของ เชลซี เผยว่าตอนนี้สมาชิกทุกๆ คนในทีม "สิงห์บลูส์" หมกมุ่นกับการคว้าถ้วยแชมแปี้ยนส์ ลีก มาครองอย่างที่สุด ก่อนหน้ามีคิวออกไปเยือน เมสตาย่า ของทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย ทำศึกรอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 28 กันยายนนี้ ชี้ไม่ใช่เรื่องผิดปกติ เพราะลองไปถามทีมระดับอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ก็คงได้คำตอบตรงกันแบบนี้ 
 
เช็ก และแข้งเชลซี ส่วนใหญ่ ต่างคว้าแชมป์ทุกรายการในประเทศมาแล้ว เหลือเพียงระดับทวีปอย่างในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น โดย มือกาวจอมหนึบร่างโย่ง ที่ใกล้เคียงสุดคือเป็นรองแชมป์ปี 2008 ซึ่งพวกเขาดวลเป้าแพ้ทีม "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "บอกผมหน่อยว่าทีมระดับอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูนเต็ด, เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ทีมไหนบ้างไม่อยากได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าพวกเขาไม่อยากได้ ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าถ้างั้นจะมาเล่นทำไม" 
 
"ถ้าคุณเคยได้แชมป์มาแล้ว คุณก็ต้องอยากได้อีก ความท้าทายในแต่ละฤดูกาลก็คือ การคว้าแชมป์มาครอง คนเรามักมองคำว่า "หมกมุ่น" ในทางไม่ดี ซึ่งผมเองก็ยังทึ่ง เราไม่ได้หมกมุ่นมันถึงขั้นที่ว่าหากเราคว้าแชมป์ไม่ได้จะยิงตัวตาย มันคนละเรื่อง เราหมกมุ่นกับแชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะว่ามันเป็นการแข่งขันรายการใหญ่ ความหมายทางบวกคือ เราจะพาทางคว้ามันมาครองให้ได้ ผมว่าเป็นเรื่องที่ดีที่มีเรื่องนี้ให้หมกมุ่น เพราะหากคุณไม่มีความกระหายในชัยชนะ คุณก็อย่าเล่นเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »