ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเรือติดป้ายด่าหน้าบ้าน,เพื่อนอยู่ข้างเตฟ

แฟนเรือติดป้ายด่าหน้าบ้าน,เพื่อนอยู่ข้างเตฟ

Posted 30/09/2011 by rakball.net


คาร์ลอส เตเบซ / Carlos Tevez

 

แฟนบอล"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนหนึ่งโกรธจัดได้นำป้ายพร้อมข้อความ"แกคือความอัปยศ"ไปติดไว้ที่ประตูหน้าบ้าน คาร์ลอส เตเบซ ขณะที่ด้านเพื่อนร่วมทีมที่นั่งอยู่ข้างๆบอกไม่ได้ยินกองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์รายนี้ตอบปฎิเสธลงสนาม 
 
  
เหตุการณ์เริ่มบานปลายและเริ่มที่จะรุนแรงขึ้นกับกรณีข่าวของ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าของสโมสร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ไม่ยอมลงสนามในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2011-12 นัดที่สอง ซึ่ง แมนฯซิตี้ ออกไปพ่ายต่อ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค คารัง 2-0 ล่าสุด!มีแฟนบอลแอบเอาป้ายที่มีข้อความระบุไว้ด้วยว่า!"แกคือความอัปยศ"ไปติดไว้ที่ประตูหน้าบ้านอดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่เจ้าตัวจะมาดึงออกไปในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตามคดีนี้อาจมีพลิกเมื่อชั้นสอบสวนของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เรียกตัวเพื่อนนักเตะที่นั่งตรงม้านั่งสำรองด้วยกันกับ เตเบซ ในวันนั้นไปสอบสวน และทุกคนยืนยันตรงกันว่า!ไม่ได้ยิน เตเบซ กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์วัย 27 คนปีบอกปัดปฎิเสธที่จะไม่ลงสนาม ขณะที่ เตเบซ ก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อทำนองว่า!สื่อมีความเข้าใจที่ผิดเพี้ยนไปเอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2ตุงลีกผู้ดีประชัน1ประตูเมืองเบียร์
    วันนี้ขอนำเสนอ 3 ประตูสุดสวยที่เกิดขึ้นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011-12 ให้ชมกัน 2 ลูก และอีก 1 ตุงส่งเข้าประกวดจากเวทีบุนเดสลีก้า เยอรมัน ตามคลิปที่นำเสนอลูกยิงประตูลูกแรกเป็นของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ซัดเบิกร่องให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่จะเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 และตามมาด้วยลูกยิงฟรีคิกสุดงามจากผลงานของ
  • กุนตั้งเป้าระเบิดฟอร์มแก้ตัวเกมดวลกุหลาบ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ จอมถล่มประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศลั่น ตอนนี้ตนตั้งเป้าที่จะแก้ไขผลงานของทีมให้กลับมาฟอร์มสุดสะเด่าในทันที ในแมตช์เยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันเสาร์นี้ หลังเพิ่งถูก บาเยิร์น มิวนิค อัดมา 0-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมยัน ทีมยังคงเติบโตไปด้วยกัน
  • สาลิกาเร่งต่อสัญญาโคลอชชินี่
    "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เร่งเจรจาขยายสัญญาใหม่ให้ ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ อีก 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 75,000 - 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังเพิ่งต่อสัญญาให้ กูเตียร์เรส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ดัลกลิชชี้เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ยังดุเดือดเสมอ
    เคนนี่ ดัลกลิช ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล ยันเกม "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์" ระหว่างทีมของตน กับ เอฟเวอร์ตัน ยังคงความดุเดือดเข้มข้นไม่เปลี่ยนแปลง แถมไม่สนว่าเกมระหว่างคู่แค้นเกมไหนสำคัญกว่า เพราะทุกทีมที่เจอด้วยคือคู่ปรับทั้งนั้น และยังเชื่อว่า แม้แข้งหน้าใหม่หลายคนจะไม่เคยลงเล่นในศึกนี้ แต่จากการที่เคยเล่นดาร์บี้แมตช์แบบอื่น ก็ทำให้นักเตะเหล่านั้นมีความคุ้นเคยเกมแบบนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »