ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิกวาอินชี้ซัดแฮตทริคเพิ่มความมั่นใจสูงปรี๊ด

อิกวาอินชี้ซัดแฮตทริคเพิ่มความมั่นใจสูงปรี๊ด

Posted 03/10/2011 by siamsport

 

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ของเรอัล มาดริด เผยรู้สึกมั่นใจสุดๆในเวลานี้ หลังจากคืนฟอร์มเก่งด้วยการซัดแฮตทริคพา "ราชันชุดขาว" ไล่ต้อน เอสปันญ่อล 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ ออกมายอมรับว่าแฮตทริกล่าสุดของเขา ในเกมถล่ม เอสปันญ่อล 4-0 วันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่ตัวเองต้องการสำหรับการเพิ่มความมั่นใจในการเรียกฟอร์มถล่มประตูกลับมาอีกครั้ง หลังหายตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านๆ มา
 
อิกวาอิน ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกมนี้แทน คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าเลือดน้ำหอม ที่มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณขาหนีบ และจัดการตะบันแฮตทริกช่วยทีมซิว 3 แต้มเต็มๆ สวยงาม ทำเอาเจ้าตัวยอมรับว่ามีความสุขกับผลงานของตัวเองมากๆ 
 
อดีตดาวรุ่งริเวอร์เพลท กล่าวกับ โกลทีวี สถานีโทรทัศน์ของสเปน "ผมได้ลงเล่นเต็มเกมและผมก็มีความสุขกับมัน ผมทรมานอย่างมากในการกลับมาจากการบาดเจ็บ ผมฟื้นตัวแล้วและผมต้องการเกมแบบนี้"
 
ชัยชนะนัดที่ผ่านมา ทำให้ "ราชันชุดขาว" ทำสถิติชนะ 3 เกมรวดในทุกรายการ โดยดาวยิงวัย 23 ปี กระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมนี้ต่อไปให้ได้ "เราต้องทำงานร่วมกันทั้งทีมต่อไปเพราะว่ามันจะเป็นหนทางพาเราไปสู่การคว้าแชมป์ต่างๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิกวาอิน3ตุง!ชุดขาวบุกถล่มนกแก้ว4:0
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ทำแฮตทริคให้ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด บุกไปเอาชนะ "นกแก้ว"เอสปันญ่อล ถึงถิ่น 4:0
  • เอสปันญ่อล 0:4 รีล มาดริด
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ทำแฮตทริคให้ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด บุกไปเอาชนะ "นกแก้ว"เอสปันญ่อล ถึงถิ่น 4:0
  • ปูด!ผีเหล่อิกวาอินเสริมคมต้นปีหน้า
    "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบ 25 ล้านปอนด์(ราว 1,250 ล้านบาท)เพื่อดึง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เข้าเสริมคมในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • จ่ามูยันเบนซ์เจ็บขาหนีบอดบู๊นกแก้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัด คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเฟร้นช์แมน เจ็บตรงโคนขาหนีบ ชวดลงเตะในเกมที่พบกับ เอสปันญ่อล วันอาทิตย์นี้แน่นอนแล้ว ระบุ ต้องพักราว 2 วีก พร้อมถือโอกาสชูหาง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกเลือดฟ้า-ขาว เป็นสุดยอดยอมกล่มประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »