ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉเรือใบพร้อมลอยแพเตฟช่วงปีใหม่

สื่อแฉเรือใบพร้อมลอยแพเตฟช่วงปีใหม่

Posted 09/10/2011 by siamsport

 

สื่ออังกฤษปูดข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ วางแผนตะเพิด คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงจอมกบฎ พ้นทีมในช่วงปีใหม่ แต่คาดไม่ขายออกไปแบบถูกๆ แน่ เพราะไม่อยากขาดทุนย่อยยับ

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังวางแผนปล่อยตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเจ้าปัญหาชาวอาร์เจนไตน์ ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า หลังอดีตกัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" ก่อการกบฎ ปฏิเสธที่จะลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ต้นสังกัดออกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

 อนาคตของ เตเวซ กับต้นสังกัดดูท่าจะจบลงอย่างสิ้นเชิง หลังจากที่เจ้าตัวถูกสโมสรแบนเป็นการชั่วคราว และก็เชื่อกันว่า ทีมดังแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ตั้งเป้าที่จะขายดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 27 ปี ในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า แต่จะขายไปในราคาเดียวกับที่ตั้งไว้เท่านั้น เพราะต้องการกลบส่วนที่ขาดทุนจากศูนย์หน้าราคาแพงชาวอาร์เจนไตน์ให้ได้

อย่างไรก็ตาม เรื่องอนาคตของ เตเวซ ยังคงไม่แน่ชัด เพราะ โครินเธียนส์ สโมสรดังในลีกบราซิล และหนึ่งในต้นสังกัดเก่าของเจ้าตัว ยืนยันแล้วว่า พวกเขาไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญาดึง เตเวซ  กลับไปร่วมทีมอีกครั้ง แม้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เคยติดต่อไปและถูก แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธกลับมารอบหนึ่งแล้วก็ตาม ขณะที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ก็ประกาศชัดเจนแล้วว่า ตราบใดที่ตนยังคุมทีมอยู่ "เตฟ" จะต้องหาโอกาสในการค้าแข้งกับทีมอื่นเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็องโต้!ตำนานลูกหนังแห่งทัพอสูรแดง
    ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลทีมไหนในโลกใบนี้....นำมาให้ชมกันให้หายคิด ถึงกับบุรุษผู้เป็นตำนานที่ถูกกล่าวขวัญจนสาวกลูกกลมๆ มีลมอยู่ข้างในรุ่นหลังๆ อดสงสัยไม่ได้ว่าเขาคือใคร..."ก็องโต้" เอริก คันโตนา หรือ เอริก กองโตนา ชายผู้ทสั่นสะเทือนวงการลูกหนังโลกกับต้นสังกัด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปี ค.ศ. 1992-1997
  • ดอว์สันสุดเซ็งเจ็บซ้ำเอ็นร้อยหวาย
    ไมเคิ่ล ดอว์สัน เซนเตอร์แบ็ก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับผิดหวังสุดๆ ที่มาบาดเจ็บซ้ำที่เอ็นร้อยหวายเหมือนเดิม ระหว่างพยายามออกไปวิ่งเรียกความฟิต จนต้องลดระดับกลับมาฟื้นฟูร่างกายในยิมอีกครั้ง พร้อมเผยการได้รับบาดเจ็บเป็นช่วงยากลำบากของนักฟุตบอลที่ผู้คนไม่ค่อยได้ เห็นกัน
  • แม็คควีนแข้งตำนานผีเป็นมะเร็งกล่องเสียง
    กอร์ดอน แม็คควีน แข้งตำนานอดีตกองหลังทีมชาติสก็อตแลนด์ และ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งกล่องเสียง จากการเสนอข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ
  • ฮิวจ์สหวังได้คุมเชลซีในอนาคต
    มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือว่างงาน เผยสนใจอยากกลับไปทำหน้าที่นายใหญ่ เชลซี ในอนาคต รับเป็นสโมสรที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ และเคยมีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมกับ "สิงโตน้ำเงินคราม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »