ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าชี้ได้ร่วมทัพสิงห์คือย่างก้าวครั้งสำคัญ

มาต้าชี้ได้ร่วมทัพสิงห์คือย่างก้าวครั้งสำคัญ

Posted 09/10/2011 by siamsport

 

 

ฆวน มานูเอล มาต้า ปีกป้ายแดง เชลซี ชี้การได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถือเป็นการเดินก้าวหน้าครั้งสำคัญ เผยเวลานี้กำลังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นให้ทัพ "สิงห์บลูส์"

 ฆวน มานูเอล มาต้า ปีกจอมพลิ้วชาวสแปนิชของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า การย้ายจาก บาเลนเซีย สโมสรดังในลีกบ้านเกิด มาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นการเดินหน้าครั้งสำคัญในชีวิตการค้าแข้งของตนเลยทีเดียว

มาต้า ย้ายมาร่วมทีมของกุนซือ อันเดร วิลลาช-โบอาช ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,161 ล้านบาท) และก็สามารถโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจทันที โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ทำได้ 1 ตุง ช่วยทีมชาติสเปน บุกไปเชือดนิ่ม สาธารณรัฐเช็ก 2-0 ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ

 "เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถือเป็นการเดินหน้าครั้งสำคัญในชีวิตการค้าแข้งของผมเลยทีเดียว เมื่อได้เซ็นสัญญากับ เชลซี และความจริงก็คือ ทุกๆ อย่างมันกำลังเป็นไปได้สวย ผมรู้สึกสบายใจที่ได้เล่น (กับ เชลซี) มาก" ปีกเชิงสูงวัย 23 ปี  ให้สัมภาษณ์กับ "อาส" สื่อชื่อดังแดนกระทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิวจ์สหวังได้คุมเชลซีในอนาคต
    มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือว่างงาน เผยสนใจอยากกลับไปทำหน้าที่นายใหญ่ เชลซี ในอนาคต รับเป็นสโมสรที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ และเคยมีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมกับ "สิงโตน้ำเงินคราม"
  • สิงห์รับทรัพย์!คว้าวินัยดีซีซั่นก่อนพรีเมียร์ฯ
    เอฟเอ จัดการตบรางวัลอย่างงามให้แก่ เชลซี ราว 30,000 ปอนด์ จากการเล่นที่มีระเบียบวินัยเลิศที่สุดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ ซันเดอร์แลนด์ ได้รับรางวัลเช่นกัน จากแฟนบอลที่มีความประพฤติดี
  • สื่อเผย!หงส์ใช้เงินเฉลี่ย375ล้านแลก1แต้ม
    "เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี ประโคมข่าว!จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ต้องใช้เงินเฉลี่ยสูงถึง 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 375 ล้านบาท) ต่อทุกๆ 1 คะแนนที่เก็บได้ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่เข้าเทคโอเวอร์ถิ่นแอนฟิลด์
  • เสี่ยหมี!ผุดไอเดียสร้างรังเหย้าใหม่6หมื่นที่นั่ง
    "เสี่ยหมี"โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรฟุตบอล"สิงห์บลูส์"เชลซี มีแผนที่จะสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่ซึ่งจะเพิ่มความจุเป็น 60,000 ที่นั่ง มากกว่าปัจจุบันที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ จุแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมการแข่งขันได้เพียง 41,800 ที่นั่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »