ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็คคาร์ธี่รับเยือนเวสต์บรอมฯสุดสำคัญ

แม็คคาร์ธี่รับเยือนเวสต์บรอมฯสุดสำคัญ

Posted 15/10/2011 by siamsport

 

มิค แม็คคาร์ธี่ กุนซือก้นร้อน "หมาป่า" วูล์ฟส์ รับสถานการณ์ต้องการลุ้นเก็บคะแนนอย่างหนักระหว่างทีมของเขากับ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทำให้การดวลแข้งกันวันอาทิตย์นี้ กลายเป็นเกมสำคัญที่พลาดไม่ได้ด้วยกันทั้งคู่ พร้อมลั่นทีมเล่นได้ดีแล้ว แต่เพียงผลการแข่งขันไม่เป็นใจเท่านั้นจนแพ้ 4 เกมรวด

มิค แม็คคาร์ธี่ ผู้จัดการทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ออกมายอมรับว่าฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของลูกทีมเขา และเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คู่แข่งในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ จะเพิ่มความสำคัญให้เกมดาร์บี้แมตช์ "แบล็ค เคาน์ตี้" มากยิ่งขึ้นไปอีก
 
"หมาป่า" ออกสตาร์ทได้อย่างสวยงามช่วงต้นฤดูกาล แต่พวกเขากลับต้องประสบปัญหาแพ้ 4 เกมรวดจนทำให้อันดับหล่นลงไปครึ่งล่างของตาราง ขณะที่ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เพิ่งชนะเพียง 1 จาก 7 เกมล่าสุด รั้งอันดับ 17 บนตารางด้วยการมีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า วีแกน แอธเลติก ที่อยู่ในโซนตกชั้นเพียงเท่านั้น
 
แม็คคาร์ธี่ กล่าวก่อนยกพลไปเยือนถิ่นเดอะ ฮอว์ธอร์นส์  "พวกเราทั้งคู่ต่างกำลังมองหาแต้ม และต้องโชว์ฟอร์มออกมาให้ได้ นี่เป็นเกมใหญ่ที่สุดของเรา จากการที่ว่า เราแพ้มา 4 เกมรวด และพวกเขาอยู่ต่ำกว่าเราบนตารางคะแนน นี่จึงเป็นเกมสำคัญอย่างยิ่ง"
 
"มัน มีความสำคัญกว่าเกมตามปกติทั่วไป มันจะยิ่งทำให้สำคัญขึ้นเพราะเราทั้งคู่ต่างต้องการคะแนน ผู้คนบอกว่า ตราบใดที่เราชนะคู่แข่งได้ พวกเขาก็จะไม่มารบกวนในสิ่งที่จะเกิดขึ้น แต่เราล้วนรู้ดีว่า มันบ้ามากๆ เพราะเราต้องทำให้ดีในพรีเมียร์ลีก แต่ผมก็เข้าใจความสำคัญของการคุยโม้โอ้อวดต่างๆ และเราก็ทำได้ดีกับเกมเหล่านี้เมื่อซีซั่นก่อน"
 
นอกจากนั้น กุนซือวัย 52 ปี ยังกลบกระแสความสำคัญของสถิติการคุมทัพของเขาเมื่อเจอกับรอย ฮ็อดจ์สัน พร้อมอ้างว่า ทีมของเขามีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าผลการแข่งขันที่ได้รับ "จนถึงเมื่อซีซั่นก่อน ผมมีสถิติที่แทบไร้ความหวังกับอัลเบี้ยน เพราะผมโดนตอกย้ำทุกครั้งเมื่อเผชิญหน้ากับสื่อ!"
 
"แต่เช่น เดียวกัน รอยเป็นโค้ชจอมเก๋าที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม และผมคงไม่คิดว่าอะไรเกิดขึ้นกับเกมระหว่างพวกเราในอดีต มีการพูดกันต่างๆมากมาย ว่าเราแพ้รวดมาแล้ว 4 เกม ซึ่งเราอยู่ในฟอร์มการเล่นที่สุดห่วย แต่เราไม่เป็นแบบนั้น เราเล่นได้ดีในทุกเกมยกเว้นกับควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ซึ่งพวกเขาเล่นได้ดีจริงๆในเกมที่พบกับพวกเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันแฉอ.โคลฟาดสาวรายที่3ในรอบสัปดาห์
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ตีข่าว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทำแฮตทริก ออกล่าสาวสวยได้เป็นรายที่ 3 ในรอบไม่กี่วัน โดยเป็นแดนเซอร์สาวผมบลอนด์ของ ริฮานน่า นักร้องสาวสุดเอ็กซ์ หลังจบคอนเสิร์ต เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งสนุกกับ 2 สาวแฝดสุดอึ๋ม เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านั้น
  • สิงห์3หน้า!ดร็อกเต็งล่า,เรือสถิติข่ม!เชโก้นำโป้ง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา นำอีกสองดาวล่า ฆวน มานูเอล มาต้า กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงหวังพังตาข่ายเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง เตรียมวาง เอดิน เชโก้ นำแผงแนวรุกโดยมี ดาบิด ซิลบา และ อดัม จอห์นสัน คอยหนุนขุดสกอร์เกมรับ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า สถิติรังเหย้า 4 ซีซั่นหลังเป็นเรือใบที่ซิวชัยรวดแถมกระซวกไปถึง 10 ตุง
  • เร้ดแน็ปป์ควงซิลบาซิวยอดเยี่ยมเดือนกันยา
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ควงคู่คว้ารางวัลกุนซือ และ นักเตะยอดเยี่ยมของศึกพรีเมียร์ ลีก ประจำเดือนกันยายน
  • ศึกแดงเดือด!หงส์เปิดรังบู๊ผี,ซัวเรซวัดคมรูนี่ย์
    "ศึกแห่งศักดิ์ศรี ศึกวันแดงเดือด" ยกที่ 1 เป็น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะเปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของคู่รักอริแค้นตลอดกาล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าบ้านจัด หลุยส์ ซัวเรซ กับ แอนดี้ แคร์โรลล์ ยืนหอกคู่เตรียมกระพือปีกหวังผนึกคมแข้งระเบิดฝาโลงผี ขณะเดียวอสูรแดงเตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ลงคู่หน้าซาตานลุ้นบุกหลอนโหดล้างอายเกมเยือน พร้อมสาดเสียงเชียร์ให้กู่ก้องพร้อมกันทั่วทุกมุมโลกในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 18.45 น. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »