ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียเนฟแจง!รูนสำรองแดงเดือดเก็บสดบู๊เรือ-ชปล.

เฮียเนฟแจง!รูนสำรองแดงเดือดเก็บสดบู๊เรือ-ชปล.

Posted 17/10/2011 by rakball.net

 

 แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ที่ เวย์น รูนี่ย ลงเป็นตัวสำรอง ในศึกแดงเดือด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เก็บควาสดเพื่อจะลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ แมนฯซิตี้ ในอาทิตย์ที่จะถึงนี้


 "เฮียเนฟ"แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันผันตัวเองไปเป็นผู้บรรยายกีฬาของ สกายสปอร์ต ออกมาเผยว่าเหตุที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงเป็นตัวสำรอง ในศึกแดงเดือดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้นเพราะต้องการรักษาสภาพจิตใจ กับ ความฟิต เพื่อจะลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่รักคู่แค้นในอาทิตย์ที่จะถึงนี้ 

 แกรี่ เนวิลล์ เผยผ่าน เดลี่ย์ เมล์ ว่า"เวย์น รูนี่ย์ เขามีสัปดาห์ที่ย่ำแย่มาก ถูกกดดันอย่างหนัก หลังถูกไล่ออกในเกมยูโร 2012 กับมอนเตเนโกร ยิ่งเขาเคยเป็นเด็ก เอฟเวอร์ตัน การลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล มันยิ่งใหญ่เสมอสำหรับเขาและ ไม่สามารถลบความรู้สึกนั้นได้ " 

 " ทุกครั้งที่เขาสัมผัสลูกต้องโดนแฟนบอล ลิเวอร์พูลโห่แน่นอน มันจะยิ่งทำให้จิตใจเขาแย่ลงไปอีก เซอร์ อเล็กซ์ เขาละเอียดในเรื่องนี้ และเราจะต้องแน่ใจว่า เขาจะต้องฟิตเต็มร้อยสำหรับการแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ ลีกและกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในสัปดาห์ที่จะถึงนี้"เฮียเนฟ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหนียวแน่นหนึบ!ชิชาชมเดเคอาสมเป็นมือ1ผี
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเลือดจังโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ดาบิด เด เคอา มือกาว "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบโดนใจ พิสูจน์ให้เห็นว่าสมควรเป็นมือ 1 ของทีมดังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้จะมีหน้าที่รับผิดชอบใหญ่หลวงก็ตาม
  • เจ้าหนู7ขวบเลียนรูนเตะแข้งเพื่อนร่วมทีม
    กรณีที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ จงใจเตะแข้งมอนเตเนโกร ล่าสุด!เจ้าหนูน้อยวัยเพียง 7 ขวบ เลียนแบบเข้าไปหวดเพื่อนร่วมทีมขณะที่ลงสนามฝึกซ้อม ซึ่งพฤติกรรมเช่นนี้ไม่สนับสนุนเอาเป็นแบบอย่าง
  • โจนส์รับแปลกใจถูกป๋าจับลงกองกลางเกมแดงเดือด
    ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด รับเซอร์ไพรส์ทีเดียว ที่ถูกกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จับลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ ในเกมที่บุกไปเจ๊า ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ย้ำถ้าเป็นเจ้านายสั่ง ตนพร้อมทำตามแบบไม่มีข้อโต้แย้งอยู่แล้ว
  • เอวร่ายันโดนซัวเรซเหยียดผิวตลอดเกม
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เขาโดน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พูดจาเหยียดผิวไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ตลอดเกมแดงเดือด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้าน โฆษกทีมเจ้าบ้าน อ้างนักเตะของพวกเขาไม่เคยใช้ภาษาที่สื่อความแบบนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »