ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วีก9ไร้แข้งผี-สิงห์-หงส์ติดโผทีมยอดเยี่ยมผู้ดี

วีก9ไร้แข้งผี-สิงห์-หงส์ติดโผทีมยอดเยี่ยมผู้ดี

Posted 24/10/2011 by rakball.net

 

 

ทีมยอดเยี่ยมศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 ประจำสัปดาห์ที่ 9 ปราศจากผู้เล่นทัพ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ"สิงห์บลูส์"เชลซี และ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล และแข้ง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังติดเยอะมากสุด


ทีมยอดเยี่ยมศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 ประจำสัปดาห์ที่ 9 ปราศจากผู้เล่นทัพ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ"สิงห์บลูส์"เชลซี และ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล และแข้ง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังติดเยอะมากสุด สำหรับนักเตะที่ยังหน้าเดิมจากสัปดาห์ที่ 8 และยังคงอยู่ในสัปดาห์ที่ 9 นี้ก็มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล กับ ไมกาห์ ริชาร์ด กองหลัง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

 สำหรับสัปดาห์นี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองหน้าของ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ควงแขนเบียดร่วมทีมยอดเยี่ยมวีก 9 ส่วนหน้าใหม่ที่เพิ่งโผล่เข้ามาครั้งแรกเห็นจะมี จอห์น รัดดี้ โกล์ของ"นกขมิ้นเหลือง-อ่อน"นอริช ซิตี้, โจนาส โอลส์สัน กองหลังจากเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, โยฮัน กาบาย มิดฟิลด์ของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, โจ อัลเลน มิดฟิลด์ของทีมสวอนซี และ สตีเฟ่น เซเซคน่อน มิดฟิลด์ทีมซันเดอร์แลนด์

 ผู้รักษาประตู : จอห์น รัดดี้ (นอริช ซิตี้)

      กองหลัง : โจนาส โอลส์สัน (เวสต์บรอมวิช), ไมกาห์ ริชาร์ด (แมนฯซิตี้), แวงซองต์ กอมปานี (แมนฯซิตี้)

      กองกลาง : โยฮัน กาบาย (นิวคาสเซิ่ล), โจ อัลเลน (สวอนซี), สตีเฟ่น เซเซคน่อน (ซันเดอร์แลนด์), ดาบิด ซิลบา (แมนฯซิตี้)

      กองหน้า : โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (อาร์เซน่อล), มาริโอ บาโลเตลลี่ (แมนฯซิตี้), ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท (สเปอร์ส)

ทีมยอดเยี่ยมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 9 ของบีบีซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบอาชเฉ่งเปาเป่าแย่ทำพ่ายคิวพีอาร์
    อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ เชลซี สุดทน ออกโรงเฉ่ง คริส ฟอย ว่าทำหน้าที่ได้ไม่ประทับใจ จนทำให้ทีมของตนออกไปแพ้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เผยเซ็งสุดๆ ที่ทีมต้องเจอการตัดสินที่ย่ำแย่มาหลายนัด พร้อมชมเด็กในสังกัด ที่อดทนต่อเรื่องร้ายๆ ในเกมนี้ได้ดี
  • พาฟลิวพร้อมลาไก่เพื่อขึ้นเป็นตัวจริง
    โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ของ สเปอร์ส พร้อมไปตายเอาดาบหน้า เพื่อรับบทตัวจริงต่อเนื่องกับทีมใดๆ ก็ตามที่พร้อมรับประกันตำแหน่งใฟ้ เหตุน้อยใจได้บู๊กับ "ไก่เดือยทอง" แค่ใน คาร์ลิ่ง คัพ กับ ยูโรป้า ลีก เท่านั้น
  • เจทีโร่ปัดเปล่าเหยียดผิวแอนทอน
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังหัวหน้าทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี นั่งไม่ติดโต้แหลกเปล่าเหยียดผิวแอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส โบ้ยเป็นเพียงแค่การเข้าใจผิดและเคลียร์กับคู่กรณีเรียบร้อยแล้ว ลั่นเป็นถึงกัปตันทีมของสโมสรที่มีนักเตะต่างชาติเต็มไปหมด คงไม่มีทางทำเรื่องแบบนี้ชัวร์
  • ป๋ารับไม่ได้!ผีพ่ายเรือยับเยินคารังรอบ85ปี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รับไม่ได้กับผลการแข่งขันที่แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-6 เกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นการพ่ายยับเยินที่สุดในรอบ 85 ปี พร้อมกระตุ้นลูกทีม แสดงปฏิกิริยาตอบโต้กับผลงานที่ย่ำแย่ในเกมนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไป ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »