ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เชื่อ25ปีของป๋าไม่มีใครทำได้อีกแล้ว

เวนเกอร์เชื่อ25ปีของป๋าไม่มีใครทำได้อีกแล้ว

Posted 05/11/2011 by siamsport

 

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยกย่องความยิ่งใหญ่ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังคุมทีมประสบความสำเร็จมายาวนาน 25 ปี เชื่อ คงไม่มีใครที่จะสามารถทำลายสถิติของ "ป๋า" ได้อย่างแน่นอน

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวสรรเสริญ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเชื่อ คงไม่มีใครที่จะทำลายสถิติที่ยิ่งใหญ่นี้ไปได้อย่างแน่นอน

  นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ ซึ่งเป็นคู่แข่งตัวฉกาจของ เซอร์เฟอร์กี้ กล่าวว่า "สิ่งที่คุณสามารถพูดได้นะเหรอ? ผู้คนพูดเกี่ยวกับช่วงเวลานี้มากมาย คุณสามารถพูดถึงเรื่องความโดดเด่นในเรื่องคุณภาพ และความคงเส้นคงวา มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม เพราะผมไม่รู้ว่าจะมีใครที่จะอยู่ในระดับสูงสุด ซึ่งประสบความสำเร็จในระดับสุดยอดตลอด 25 ปีที่ผ่านมากับสโมสรเพียงแห่งเดียว แน่นอน ไม่มีใครจะทำแบบนี้ได้อีกครั้ง"

 เวนเกอร์ ซึ่งอยู่ทำหน้าที่กุมบังเหียนยาวนานเป็นอันดับ 2 ในลีกเมืองผู้ดี หลังคุมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" 15 ปีแล้ว เผยไม่เคยสงสัยเรื่องความยิ่งใหญ่ของ เฟอร์กูสัน เลย "ความยาวไกลเหลือเกิน ในการคุมทีมนานกว่า 10 ปี ผมมีความสุขจริงๆ หากในปีนี้เป็นซีซั่นที่ดีของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียงหน้าซูฮกเซอร์เหมือนเทพนิยายคุมผี25ปี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสก็อตแลนด์ เตรียมฉลองกับการคุมทัพ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 1986 จนถึงปัจจุบันนี้ก็จะครบ 25 ปี ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ หลายฝ่ายต่างออกมาชื่นชมถึงฝีมือนายใหญ่โอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด
  • อาร์วีพีกระตุ้นเพื่อนล้างแค้นแบ็กกี้ส์ให้ได้
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง อาร์เซน่อล ออกโรงบอกเพื่อนร่วมทีมว่าต้องแสดงความมุ่งมั่น และมีสมาธิ ในเกมที่จะเปิดบ้านดวลแข้งกับ เวสต์บรอมวิช ในวันเสาร์นี้ เพื่อล้างแค้นที่ทีมเยือน เคยบุกมาคว้าชัยเหนือ "ไอ้ปืนใหญ่" ถึงเมืองหลวงเมื่อซีซั่นก่อน และเพื่อรักษาฟอร์มอันสุดฮอตให้ได้
  • อาร์วีพีควงมันโช่ซิวยอดเยี่ยมเดือนตุลาคม
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จอมถล่มประตู อาร์เซน่อล และ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ควงแขนซิวรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมไปนอนกอดได้สำเร็จ โดย "อาร์วีพี" เปิดใจ สุดปลื้มที่ได้รางวัลครั้งนี้ ขณะที่ "มันโช่" เผยมีความสุขสุดๆ กับผลงานของลูกทีม แต่ย้ำทุกคนต้องเล่นให้ดีอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ
  • ชมคลิป!รูน-กิ๊กส์-เอวร่าโฆษณาตัวใหม่
    เวย์น รูนี่ย์ กับ ไรอัน กิ๊กส์ และ ปาทริซ เอวร่า 3 นักเตะ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ่ายทำโฆษณาให้กับไวน์ Casillero del Diablo หลังจากทั้งสองจับมือเป็นพันธมิตรกันกับสโมสรและไวน์แดงเดวิลส์ ไปดูผลงานของ 3 หนุ่มพ่อค้าแข้งกันเลยว่าจะแสดงได้ดีขนาดไหนกับงานโฆษณาชิ้นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »