ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าชี้งานฉลองทำเด็กเล่นไม่แจ่มเกมเฉือนแมวดำ

ป๋าชี้งานฉลองทำเด็กเล่นไม่แจ่มเกมเฉือนแมวดำ

Posted 06/11/2011 by siamsport

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับงานฉลองคุมทีมครบ 25 ปี อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้เด็กโชว์ฟอร์มสุดสะเด่าไม่ออก ในเกมเชือดหวิว ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชม "แมวดำ" เล่นได้แกร่งจริงๆ พร้อมลั่น จะเร่งเครื่องไล่ล่า แมนฯ ซิตี้ แบบเต็มสูบ หลังผ่านโปรแกรมทีมชาติที่กำลังจะถึงนี้

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ลูกทีมของตนอาจเกิดความประหม่า จากงานฉลองที่ตนคุม "ปีศาจแดง" ครบ 25 ปี จนทำให้เล่นกันได้ไม่ดีเท่าที่ควร ในเกมที่เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ หวุดหวิด 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยหนึ่งเดียว จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เวส บราวน์ ปราการหลังทีมเยือน

 นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาเมืองผู้ดี หลังจบเกมว่า "มันเป็นวันที่ยาวนานมาก ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เราเล่นกันได้ไม่ดีเท่าไหร่ การเล่นของเรามีความวิตกกังวลอยู่นิดๆ ผมคิดว่า ซันเดอร์แลนด์ มีส่วนที่ทำให้เราเป็นอย่างนั้น เพราะพวกเขาไม่ปล่อยให้เราได้ครองบอลแบบนานๆ เลย และยังเร่งกดดันเรา แถมต่อสู้อย่างหนักอีกด้วย"

 "พวกเขาเป็นทีมที่มีระบบดี และผมแปลกใจกับการที่หลายฝ่ายต่างพูดว่า พวกเขาต้องดิ้นรนต่อสู้อย่างหนัก เมื่อคุณเปลี่ยนผู้เล่นถึง 8 หรือ 9 ตำแหน่งในทีมแล้ว มันก็ต้องใช้เวลากันบ้าง เพื่อที่จะปรับให้พวกเขาลงตัวกันได้เป็นอย่างดี และผมคิดว่า เราได้เห็นทีมที่ทำได้ดีทีเดียว"

 "ผมไม่รู้ว่า คุณจะสรุปว่าเกมในวันนี้ มันเป็นเพราะการเล่นของ ซันเดอร์แลนด์ หรือเป็นเพราะการเล่นในโอกาสพิเศษ บางครั้งเราก็มีจังหวะ หรือโอกาส ในเกมที่เต็มไปด้วยอารมณ์ร่วมอย่างมาก และวันนี้มันก็เป็นวันหนึ่งของผม ซึ่งบางครั้งมันก็ส่งผ่านไปยังตัวนักเตะด้วย ผมคิดว่า เราปรับปรุงกันได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง ทำให้เราได้เห็นการเล่นดีๆ ในบางจังหวะ แต่ 15 นาทีสุดท้ายนี่มันทรมานจริงๆ" เฟอร์กูสัน กล่าว

  เกมดังกล่าว ได้มีการเปลี่ยนชื่ออัฒจันทร์ฝั่งเหนือของสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รวมถึงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า จะมีรูปปั้นทองแดงของเจ้าตัว ประดับไว้หน้าสนามอีกด้วย ซึ่ง "เฟอร์กี้" ยอมรับว่า ตนรู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างมาก กับการให้เกียรติของสโมสรในครั้งนี้

 "ผมไม่คิดว่า จะได้รับการสรรเสริญแบบนี้เลย มันเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ผมรู้สึกภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างมาก ซึ่งผมต้องขอขอบคุณ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำแบบนี้ การกระทำของพวกเขาเป็นสิ่งที่ดีมากๆ" ยอดกุนซือวัย 69 ปี ระบุ

 นอกจากนี้ จอมคนเลือดวิสกี้ เสริมอีกว่า ตนตั้งเป้าที่จะไล่ล่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง และจ่าฝูงของลีกในตอนนี้อย่างจริงๆ จังๆ เมื่อผ่านช่วงที่ลูกทีมของตนกลับมาจากการรับใช้ชาติครั้งที่จะถึงนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งสุดท้าย จนกว่าจะถึงช่วง 10 วันสุดท้ายในเดือนมีนาคม ปีหน้า

"ผมคิดว่า นี่คือช่วงที่สำคัญมากๆ ในฤดูกาลนี้สำหรับเรา ตอนนี้เรามีเวลาอีก 3 เดือนครึ่ง ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงช่วงเดือนมีนาคม ที่จะไม่มีอะไรมาเป็นตัวขัดขวาง นี่คือโอกาสอันดีที่จะเริ่มเดินหน้าทำงานของเรา และพยายามไล่พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) อย่างจริงจังต่อไป" เฟอร์กูสัน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บราวน์og.ฉลองป๋าคุมผี25ปีเฉือนแมว1:0
    เวส บราวน์ โขกเข้าประตูตัวเองช่วยให้ "ผีแดง"แมนฯยู เฉือนเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ไปได้ 1:0 รั้งรองฝูงต่อและฉลองการคุมทีม 25 ปีของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
  • ฉลอง25ปีป๋า!ผีเชือดแมวดำ1-0บราวน์สังเวยให้
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนหวิว "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ หวุดหวิด 1-0 โดยได้ประตูชัยจากการทำเข้าประตูตัวเองของ อดีตเด็กเก่า เวส บราวน์ เก็บสามคะแนนฉลองการคุมทีม25ปีของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์เชื่อ25ปีของป๋าไม่มีใครทำได้อีกแล้ว
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยกย่องความยิ่งใหญ่ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังคุมทีมประสบความสำเร็จมายาวนาน 25 ปี เชื่อ คงไม่มีใครที่จะสามารถทำลายสถิติของ "ป๋า" ได้อย่างแน่นอน
  • เรียงหน้าซูฮกเซอร์เหมือนเทพนิยายคุมผี25ปี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสก็อตแลนด์ เตรียมฉลองกับการคุมทัพ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 1986 จนถึงปัจจุบันนี้ก็จะครบ 25 ปี ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ หลายฝ่ายต่างออกมาชื่นชมถึงฝีมือนายใหญ่โอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »