ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนสุดเศร้าเห็นเตฟบาดหมางเรือใบ

กุนสุดเศร้าเห็นเตฟบาดหมางเรือใบ

Posted 08/11/2011 by siamsport

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับเศร้าใจมากที่เห็น คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ มีปัญหากับสโมสร โดยที่เขาไม่สามารถยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือได้เลย พร้อมหวังว่าทุกอย่างจะคลี่คลายในเร็วๆ นี้ เพราะมันไม่ส่งผลดีต่อฝ่ายไหนทั้งนั้น
 
 เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเศร้าใจกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่นำไปสู่ความบาดหมางระหว่างทีมกับ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ จนทำให้ไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่ปลายเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา
 
 เต เวซ ปฏิเสธการลุกออกมาวอร์มอัพ ระหว่างเกมที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ออกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 27 ก.ย. นำไปสู่จุดแตกหักกับสโมสร ส่งผลให้เขาถูกสั่งปรับเงิน และโดนแบน แต่ตอนนี้เขาอยู่ในสถานะที่พร้อมจะกลับมาแล้ว แม้ว่าเจ้าตัวจะยืนยันความต้องการย้ายทีมก็ตาม
 
 อเกวโร่ รู้สึกว่าเหตุการณ์นี้ไม่ส่งผลดีต่อใครทั้งนั้น โดยกล่าวกับเว็บไซต์อีเอสพีเอ็นเดปอร์เตส "โชคร้ายที่สโมสร และคาร์ลิตอส (ชื่อเล่นของเตเวซ) ตกลงกันไม่ได้ และมันทำให้ผมเจ็บปวด ในฐานะชาวอาร์เจนไตน์ และเพื่อนร่วมทีมคนหนึ่ง มันทำให้ผมเศร้า ผมไม่สามารถเข้าไปปกป้อง คาร์ลิตอส หรือสโมสรได้ เพราะผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มันน่าละอายสำหรับทุกคน หวังว่ามันจะคลี่คลายได้ในเร็วๆ นี้ และเขาจะได้อยู่กับเรา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไมกาห์ชูซิลบาแข้งเจ๋งสุดในอังกฤษ
    ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ็กจอมพลังของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โปรยยาหอม ดาบิด ซิลบา เพลย์เมคเกอร์เลือดกระทิงดุ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก ไปแล้วจากการผลิตผลงานสุดโดดเด่นให้กับต้นสังกัดตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลก่อน ต่อเนื่องจนมาถึงเวลานี้
  • ตูเร่เชื่อซิตี้ลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว
    ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวรับคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเชื่อมั่นว่า ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดของตนมีโอกาสดีแล้วที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง แต่จำเป็นต้องเก็บชัยชนะยามลงเตะเกมสำคัญๆ อย่างแมตช์ที่มีคิวออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 27 พ.ย. และเยือน เชลซี วันจันทร์ที่ 12 ธ.ค.นี้ ให้ได้ด้วย
  • มันชินี่ยกซิลบาแข้งดีสุดในโลก,เซโก้ชี้งานหิน
    โรเบอร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยกย่อง ดาบิด ซิลบา เป็นหนึ่งในแข้งที่ดีที่สุดในโลก ขณะที่ เอดิน เซโก้ รับเกมบุกมาเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สุดหินกว่าจะเอาชนะได้เล่นเอาหืดขึ้นคอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »